โวดาโฟน โปรตุเกส เลือกเกตเวย์ ของดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส เพื่อเปิดตัวบริการ Enhanced Video Telephony

เปตาลูมา, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)— ดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส ประกาศในวันนี้ว่า โวดาโฟน โปรตุเกส ได้เลือกดิลิเธียมเป็นผู้ให้บริการมัลติมีเดียและ enhanced video ร่วมกับนอร์เทลซึ่งเป็นหุ้นส่วน โดยนอร์เทลจะผนวกรวม DTG 2000 ซึ่งเป็น multimedia transcoding gateway ระดับแนวหน้าของดิลิเธียม เข้ากับแพลทฟอร์มการสื่อสาร MCS 5200 เพื่อส่งมอบโซลูชั่นการสื่อสารมัลติมีเดียที่สมบูรณ์ ซึ่งจะให้บริการเชื่อมต่ออย่างไร้รอยตอทั่วทั้งโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และบรอดแบนด์ ระบบดังกล่าวจะขยายขีดความสามารถของเครือข่ายเคลื่อนที่ 3G ของโวดาโฟน ในการสนทนา video telephony แบบเรียล-ไทม์กับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลผ่านเครือข่ายบรอดแบนด์ได้อย่างไร้รอยต่อ

เกตเวย์มัลติมีเดีย DTG 2000 ได้รวมเทคโนโลยีที่อยู่ระหว่างรอจดสิทธิบัตรหลายตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี Unicoding(TM) สำหรับการแปลงรหัสได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพซึ่งให้ผลด้านการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น, Video Refresh(TM) สำหรับขจัดการรบกวนรอยต่อของภาพจากวิดีโอ (video corruption) ในแพลตฟอร์มส่ง-รับข้อความ และ AnswerFast(TM) Plus ที่จะช่วยลดเวลาการเชื่อมต่อวงจรสนทนา (call setup) ให้น้อยกว่า 1 วินาที ขณะที่ MCS 5200 ของนอร์เทล เป็น Session Initiation Protocal (SIP) ที่ทำงานอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งจะทำงานอยู่บนโครงสร้างทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์แบบเปิด เพื่อให้บรรดาผู้ให้บริการสามารถให้บริการมัลติมีเดียที่ทันสมัย ทั้งรูปแบบของบริการเสียงกับวีดีโอพร้อมๆกับให้กับลูกค้าตั้งแต่กลุ่มธุรกิจจนถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไป

ลี เอลลิสัน รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและส่งเสริมการขายทั่วโลกของดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส กล่าวว่า “โปรตุเกสเป็นหนึ่งในตลาดที่ก้าวหน้าที่สุดในยุโรปสำหรับอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่และอัตราการขยายตัวด้านบรอดแบนด์ก็มากกว่าอัตราการขยายตัวเฉลี่ยของอียูแล้วในตอนนี้”

“DTG 2000 ของดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส จะเชื่อมช่องว่างระหว่างเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ 3G กับเครือข่ายบรอดแบนด์ ซึ่งทำให้เกิดฐานการติดตั้งอุปกรณ์การสื่อสารแบบเห็นหน้าคู่สนทนาที่กว้างขวางมากขึ้น ทั้งนอร์เทลและดิลิเธียมยินดีที่ได้รับเลือกจากโวดาโฟนให้เป็นผู้ส่งมอบโซลูชั่นที่แปลกใหม่นี้”

เกี่ยวกับดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส
ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คส คือผู้นำในการให้บริการโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนาบนระบบ 3G (3G video) แห่งโลกโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ดิลิเธียม เน็ตเวิร์คสมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ซึ่งประกอบด้วยเกตเวย์แปลงรหัสมัลติมีเดีย (Multimedia transcoding gateways) เครื่องมือวิเคราะห์และทดสอบโปรโตคอล 3G-324M โซลูชั่นสำหรับโปรโตคอล และบริการโทรศัพท์แบบมองเห็นคู่สนทนา ผลิตภัณฑ์ของเราทำให้การทำงานข้ามระบบระหว่างเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และบรอดแบนด์เป็นไปอย่างง่ายดายเพื่อสร้าง “การสื่อสารสำหรับโลกไร้พรมแดน” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.dilithiumnetworks.com

ติดต่อ: บริษัทดิลิเธียม เน็ทเวิร์คส
คาเรน เบอร์นี่, 707-792-3927
อีเมล์: karen.birnie@dilithiumnetworks.com
หรือ
บริษัทจอห์นสัน คิง
แคลร์ กิ๊บสัน, +44 (0) 20 7357 7799
email: claireg@johnsonking.co.uk