เอฟ ซี ไอ เปิดโรงงานนำสื่อชมความสมบูรณ์แบบและทันสมัย

กรุงเทพฯ – 24 กุมภาพันธ์ 2549 – บริษัท เอฟ ซี ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด โดย คุณพนม พิมพ์แสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟ ซี ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับออกแบบและก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมสำเร็จรูป ที่ตอบสนองทุกความต้องการ แบบ One Stop Service ร่วมกับ คุณเกรียงศักดิ์ ภู่อมร กรรมการผู้จัดการ และเจ้าของโรงงานอมร ศูนย์รวมอะไหล่อีเล็คโทรนิคส์ เชิญสื่อมวลชนเข้าชมโรงงานสำเร็จรูป ที่ได้มาตรฐานสากล โชว์ความพร้อมทั้งรูปแบบ ประโยชน์ใช้สอยและการประหยัดพลังงาน ความสะดวกสบายต่อเจ้าของโรงงานและผู้ปฎิบัติงานทุกประเภทของอุตสาหกรรม

คุณพนม พิมพ์แสง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟ ซี ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “บริษัท เอฟ ซี ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เกิดจากแนวความคิดตัวเอง ซึ่งคลุกคลีและสั่งสมประสบการอยู่ในวงการก่อสร้างมานานกว่า 20 ปี ได้เล็งเห็นปัญหาต่างๆ ในการก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่จะมีปัจจัยทางด้านราคาเป็นตัวแข่งขัน ทำให้มีความคิดริเริ่มที่ต้องการสร้างมาตรฐานการก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมขึ้นมา เพื่อนำไปสู่มาตราฐานเดียวกันและเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้ครบถ้วน ภายใต้คอนเซ็ปที่ว่า “โรงงานสำเร็จรูปที่ตอบสนองทุกความต้องการ” ไม่ว่าจะเป็นโรงงานระบบเปิดหรือระบบปิด ก็สามารถปรับแบบให้เข้ากับขนาดที่ดินได้ง่ายดาย เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็น อุตสาหกรรมสิ่งทอและการ์เมนท์, โชว์รูมและคลังสินค้า, อุตสาหกรรมโลหะ, อุตสาหกรรมยานยนต์ และอื่นๆ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกแบบได้ตามความต้องการของประเภทธุรกิจที่ดำเนินกิจการอยู่ ”

เอฟ ซี ไอ โรงงานสำเร็จรูปที่ตอบสนองทุกความต้องการ

ปัจจุบันภาคอุตสาหกรรมมีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้อุตสาหกรรมการก่อสร้างโรงงานเจริญเติบโตตามไปด้วย แต่การก่อสร้างโรงงานแต่ละครั้งมักจะมีปัญหาเกิดขึ้น เช่นไม่ตรงตามความต้องการ ไม่มีความชำนาญ ออกแบบเกินงบประมาณที่ตั้งไว้ หรื่อสร้างเสร็จช้ากว่ากำหนด เป็นต้น ซึ่งปัญหาดังกล่าวบริษัท เอฟ ซี ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สามารถแก้ไขได้โดยการนำนวัตกรรมการสร้างโรงงานแบบ “โรงงานสำเร็จรูป” ที่ตอบสนองทุกความต้องการ เข้ามาใช้ในการก่อสร้างโรงงาน เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ประกอบการอุตสาหกรรม คุณพนม พิมพ์แสง กล่าวต่ออีกว่า “บริษัท เอฟ ซี ไอไม่ได้ก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรมเพียงอย่างเดียว แต่ครอบคลุมทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม ตั้งแต่การให้คำแนะนำ ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่พื้นที่ก่อสร้าง การวางผังโรงงาน และแนะนำรุ่นหรือรูปแบบของโรงงานที่เหมาะกับประเภทธุรกิจอุตสาหกรรมของลูกค้า อีกทั้งสามารถปรับแบบโรงงานให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า โดยมีการส่งมอบโรงงานพร้อมคู่มือในการใช้งาน การดูแลบำรุงรักษาพร้อมการรับประกันคุณภาพ 1 ปี หลังหมดระยะเวลาการรับประกันแล้ว บริษัทฯ ยังให้คำปรึกษาและดูแลแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในโรงงานของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการตกแต่งโรงงานโดยรวมอีกด้วย”

ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเหนือคู่แข่ง

บริษัท เอฟ ซี ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งขันอย่างเห็นได้ชัดคือ ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเกี่ยวกับการก่อสร้างโรงงานอุตสาหกรรม การสร้างความน่าเชื่อถือกับลูกค้าด้านฐานข้อมูลลูกค้าเก่า พร้อมมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพเพื่อทำให้ บริษัท เอฟ ซี ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ คุณพนม พิมพ์แสง กล่าวว่า” เรามีการวางแผนที่จะเพิ่มทีมที่ปรึกษาทางวิศวกรรมมากขึ้น รวมทั้งจ้างที่ปรึกษาทางประชาสัมพันธ์เข้าช่วยด้านการตลาดเพื่อสร้างแบรนด์อิมเมจ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทั้งการออกแบบโรงงานใหม่ๆ ที่มากขึ้น ความหลากหลายของรุ่นโรงงานที่แตกต่างกันไป ทั้งด้านรูปทรง ประโยชน์การใช้งาน คุณภาพของวัสดุ รวมทั้งราคา เพื่อเป็นการสร้างทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า โดยล่าสุดได้มีการพัฒนาโรงงานแบบประหยัดพลังงานออกมาและในอนาคตข้างหน้า เอฟ ซีไอ ยังจะคิดค้นและออกแบบไปถึงรูปแบบของโรงงานในอนาคตที่มีความทันสมัยมาก มีระบบอัตโนมัติทุกอย่างซึ่ง เอฟ ซีไอ ได้ทำการศึกษา วิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยจะเร่งการก่อสร้างจาก 4-6 เดือน ให้แล้วเสร็จเร็วยิ่งขึ้น”

คุณพนม พิมพ์แสง กล่าวปิดท้ายว่า “นอกจากคุณภาพและความน่าเชื่อถือจากลูกค้าแล้ว ด้านการพัฒนาองค์กร ทางบริษัทฯ ได้ดำเนินการสร้างระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น ซึ่งในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้ทำการขอใบรับรองมาตรฐาน ISO ไว้แล้ว และจะได้รับการรับรองภายในปีนี้ การขอใบรับรองนั้น ไม่ใช่เพียงการสร้างชื่อแต่เป้าหมายสำคัญคือ เพื่อการวางระบบงานให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และส่งผลประโยชน์สูงสุดมาสู่ลูกค้าของบริษัท เอฟ ซี ไอ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด อย่างแท้จริง”