CES International 2007 ย้ายสถานที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ High-Performance Audio Exhibits ไปที่ Venetian Hotel

อาร์ลิงตัน, เวอร์จิเนีย–(บิสิเนสไวร์)–23 มี.ค. 2548 – สมาคมสินค้าอิเล็คทรอนิคส์เพื่อผู้บริโภค (CEA(R)) ซึ่งเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์นานาชาติ 2006 (International CES) ประกาศในวันนี้ว่า สถานที่จัดแสดง High-performance audio ของงาน 2007 International Consumer Electronics Show (CES(R)) นั้น จะย้ายจาก Alexis Park ไปยัง The Venetian Hotel

“สืบเนื่องจากความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ของการขยายพื้นที่จัดงาน CES 2006 ไปที่ Sands เราจึงมั่นใจว่าการย้ายสถานที่จัดงานไปยัง The Venetian จะทำให้ตลาด high-performance audio ได้ประโยชน์สูงสุด” คาเรน ชุปก้า รองประธานงานอีเวนท์และการประชุมของ CEA กล่าว “พื้นที่ของ The Venetian ยังทำให้บรรดาบริษัทด้านโฮมเธียเตอร์สามารถเพิ่มประเภทสินค้าที่จะนำมาจัดแสดงได้มากขึ้น รวมทั้งยังเพิ่มจำนวนผู้ชมและผู้จัดนิทรรศการด้วย”

ทั้งนี้ จะมีการนำเสนอสินค้าในประเภท High-performance audio และโฮมเธียเตอร์ ณ สถานที่เดียวกันที่งาน CES ซึ่งช่วยให้ผู้แสดงสินค้าอาศัยประโยชน์จากพื้นที่ที่เพิ่มมากขึ้น ผู้จัดแสดงสินค้าในประเภท High-performance audio และโฮมเธียเตอร์ จะเลือกระหว่างพื้นที่จัดงานเดิมที่คุ้นเคยในห้องบอลรูมของโรงแรม Venetian หรือห้องสูทใน The Venetian Tower

“เรายินดีมากที่มีโอกาสได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่ The Venetian Hotel ในปีหน้า” แคธี่ กอร์นิค ประธานบริษัท THIEL Audio และรองประธานคณะกรรมการ Audio Division ของ CEA กล่าว “พื้นที่ใหม่นี้ไม่เพียงแต่เอื้อประโยชน์สูงสุดต่อผลิตภัณฑ์ที่มีความสำคัญดังกล่าว แต่ยังจะเพิ่มมูลค่าและกำไรให้กับผู้จัดแสดงทุกราย เราตั้งตารองานที่ยอดเยี่ยมในปีหน้าและโอกาสที่จะส่งข้อความของเราไปสู่ผู้ชมกลุ่มใหญ่ขึ้น”

งาน 2007 International CES จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 ม.ค. 2550 ในลาสเวกัส รัฐเนวาดา

เกี่ยวกับ CEA

สมาคมสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ (Consumer Electronics Association: CEA) เป็นสมาคมการค้าที่โดดเด่นด้วยการส่ง เสริมการขยายตัวในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีเพื่อผู้บริโภคผ่านนโยบาย กิจกรรม การวิจัย การส่ง เสริม และการสนับสนุนด้านเทคโนโลยีของธุรกิจและการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ CEA เป็นตัวแทนของสมาชิกประเภทองค์กรมากกว่า 2,100 แห่งที่เข้าร่วมในการออกแบบ การพัฒนา การผลิต การจัดจำหน่าย และการรวมกันของระบบออดิโอ วิดีโอ สินค้าอิเล็คทรอนิคเคลื่อนที่ การสื่อสารแบบมีสายและแบบไร้สาย เทคโนโลยีสารสนเทศ เครือข่ายในบ้าน มัลติมีเดีย และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ตลอดจนการบริการที่เกี่ยวข้อง ซึ่งขายผ่านช่องทางผู้บริโภค สมาชิกของ CEA มีรายได้รวมกันจากยอดขายประจำปีมากกว่า 1.25 แสนล้านดอลลาร์ แหล่งข้อมูลของ CEA สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ www.CE.org ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสินค้าอิเล็คทรอนิคส์

CEA ยังสนับสนุนและจัดงาน International CES – Defining Tomorrow’s Technology ซึ่งผลกำไรทั้งหมดที่ได้จากงาน CES จะถูกนำกลับไปลงทุนในด้านการบริการอุตสาหกรรมได้แก่ การศึกษาและอบรมด้านเทคนิค การส่งเสริมอุตสาหกรรม การพัฒนามาตรฐานทางด้านวิศวกรรม การวิจัยทางการตลาด และการสนับสนุนด้านกฎหมาย

กิจกรรมที่กำลังจะจัดขึ้น

— EHX Spring 2006 วันที่ 28 มี.ค.-1 เม.ย. 2549 ที่ออร์ลันโด รัฐฟลอริดา
— CONNECTIONS (TM) – The Digital Home Conference & Showcase วันที่ 2-4 พ.ค. 2549 ที่ซานตาคลารา รัฐแคลิฟอร์เนีย
— 2006 PARA Conference วันที่ 3-7 พ.ค. 2549 ที่ฮิลตัน เฮด รัฐเซาธ์ แคโรไลน่า
— The 10th Annual Consumer Electronics CEO Summit วันที่ 21-24 มิ.ย. 2549 ที่เซาแธมป์ตัน เบอร์มิวดา
— 2006 SINOCES วันที่ 7-10 ก.ค. 2549 ที่ชิงเตา ประเทศจีน
— 2006 CEA Summer Technology and Standards Forum วันที่ 24-28 ก.ค. 2549 ที่โคโรนาโด รัฐแคลิฟอร์เนีย
— CEA Industry Forum วันที่ 16-18 ต.ค.ที่ซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย
— 2007 International CES วันที่ 8-11 ม.ค. 2550 ที่ลาสเวกัส รัฐเนวาดา

ติดต่อ: สมาคมสินค้าอิเล็คทรอนิคส์ (CEA)
ทาร่า ดูเนียน, 703-907-7419
อีเมล์: tdunion@ce.org
http://www.CESweb.org
หรือ
ลีห์ อาร์โนลด์, 703-907-7626
อีเมล์: larnold@ce.org
http://www.CE.org