Eslter Water Metering และCoronis Systems ทำสัญญาคู่ค้าเพื่อพัฒนาตลาด เทคโนโลยีอ่านมิเตอร์น้ำอัตโนมัติ

บริษัท Coronis Systems และบริษัท Eslter Water Metering ประกาศการ บรรลุข้อตกลงเป็นคู่ค้าเพื่อนำระบบอ่านมิเตอร์ไร้สายของ Coronis Systems มาใช้ในมิเตอร์น้ำของบริษัท Eslter Water Metering ซึ่งเป็นผู้นำในตลาดโลกด้านนี้ บริษัท Coronis Systemsได้ออกแบบและพัฒนาระบบอ่านมิเตอร์ น้ำที่ใช้พลังงานต่ำและครอบคลุมรัศมีกว้างไกลด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย สมบูรณ์และพร้อมใช้ได้ทันที ในขณะที่บริษัท Eslter Water Metering เป็นผู้นำในตลาดโลกด้านการผลิตมิเตอร์น้ำ บริษัท Coronis Systems จะเป็นผู้สนับสนุนระบบอ่าน มิเตอร์อัตโนมัติไร้สาย Wavenis? ให้กับบริษัท Eslter Water Metering เพื่อใช้เก็บข้อมูลการใช้น้ำจากระยะไกล

การร่วมมือกันในครั้งนี้จะทำให้บริษัท Eslter Water Metering มีเทคโนโลยีใหม่ มาใช้และช่วยเพิ่มสินค้ารุ่น Emeris ซึ่งเป็นมิเตอร์รุ่นเก็บข้อมูลอัตโนมัติจากระยะไกลให้มี ความหลากหลายมากขึ้น การใช้ระบบอ่านมิเตอร์ระยะไกลที่วางอยู่บนพื้นฐานเทคโนโลยี Wavenis? ซึ่งมีความแม่นยำสูงและอ่านข้อมูลได้แบบกึ่งเรียลไทม์ ทำให้ Eslter Water Metering สามารถเพิ่มความแม่นยำและประสิทธิภาพให้กับระบบอ่านมิเตอร์น้ำ และสร้าง ความพึงพอใจให้กับผู้ใช้บริการ ระบบอ่านมิเตอร์ระยะไกลดังกล่าวจะช่วยให้บริษัทผู้ผลิตน้ำ ประปาสามารถเก็บข้อมูลการใช้น้ำจากลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้ใช้ในครัวเรือน อุตสาหกรรมหรือ สถานประกอบการต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

เทคโนโลยีจากบริษัท Coronis Systems นอกจากจะใช้พลังงานต่ำและมีรัศมี ทำการไกลแล้ว ยังช่วยให้บริษัท Eslter Water Metering เพิ่มประสิทธิภาพในการบริการให้ กับลูกค้าในด้านต่างๆ เพราะ Coronis Systems มีระบบตรวจสอบการรั่วไหล ระบบบันทึก ข้อมูล เพื่อตรวจสอบปริมาณการใช้น้ำ (ดัชนี สัญญาณเตือน และอื่น ๆ) และระบบอื่นๆ ที่ตรงกับความต้องการของผู้ใช้งานเทคโนโลยี Wavenis? สามารถปรับเปลี่ยนและ ประยุกต์ให้เหมาะสมกับวิธีเก็บข้อมูลทั้งแบบ Mobile (เดินเท้าหรือขับรถ) และแบบ Fixed Network สามารถอัพเกรดได้ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่าย

“การที่สองบริษัทมาทำงานพัฒนาสินค้าร่วมกันจะช่วยให้เราสามารถเปิดตลาดมิเตอร์น้ำแบบอ่านข้อมูลระยะไกลในประเทศต่างๆ กว่า 50 ประเทศได้ง่ายมากขึ้น บริษัท Eslter Water Metering เป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับ ในระดับสากลเป็นอย่างดี ซึ่งจะส่งผลถึงการพัฒนาของบริษัทเรา การทำธุรกิจร่วมกันของทั้งสองบริษัทจะส่งผลให้เรา เป็นผู้นำในตลาดยุโรปต่อไปอีกด้วย” โอลิวิเยร์ กิลโบด์ ประธานบริษัท Coronis Systems กล่าว

“เทคโนโลยีจากทาง Coronis Systems ทำให้เราสามารถเพิ่มสินค้าในรุ่น Emeris ให้สมบูรณ์และครอบคลุม ความต้องการใช้ของลูกค้ามากขึ้น และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายทั้งสำหรับแบบ Mobile และ Fixed network ได้เป็นอย่างดี” โจอาคิม วีเดอมานิส ผู้อำนวยการบริษัท Eslter Water Metering กล่าว

การทำสัญญาคู่ค้าทางธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยเปิดตลาดการใช้เทคโนโลยีอ่านมิเตอร์อัตโนมัติระยะไกลจากบริษัท Coronis Systems ในตลาดยุโรปตะวันตกและตะวันออก ละตินอเมริการ ตะวันออกกลางและเอเชีย

เกี่ยวกับบริษัท Eslter Water Metering : www.elstermetering.com

บริษัท Eslter Metering เป็นกลุ่มบริษัทใหม่ที่เกิดจากการซื้อกิจการพัฒนาและผลิตมิเตอร์ ABB ทั่วโลก โดย บริษัท Ruhrgas Industries ปัจจุบันบริษัท Eslter Water Metering เป็นผู้นำในด้านมิเตอร์ไฟและน้ำ บริษัทมีบุคลากรราว 3,500 คนทำงานอยู่ในสำนักงานผลิตและขายใน 32 ประเทศทั่วโลก บริษัท Eslter Water Metering จำหน่ายมิเตอร์ไฟ น้ำ หรือพลังงานอื่นๆ มากกว่า 350 ล้านเครื่องให้กับประเทศต่างๆ กว่า 150 ประเทศ ถ้ารวมกับยอดขายมิเตอร์แก๊สของ บริษัท Ruhrgas Industries แล้ว กลุ่มบริษัทระดับโลกนี้มีรายได้สูงกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และทำให้กลุ่มบริษัท Eslter Metering เป็นบริษัทอันดับหนึ่งของโลกในด้านมิเตอร์พลังงาน

บริษัท Eslter Water Metering เป็นบริษัทที่มีความแข็งแกร่งในด้านการพัฒนา ผลิตและขายสินค้าและบริการ ด้านมิเตอร์พลังงานที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง เรามอบบริการระดับคุณภาพให้กับลูกค้าพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ที่ตรงกับความ ต้องการใช้ในตลาดพลังงานที่มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอย่างไม่มีวันสิ้นสุด

เกี่ยวกับ Coronis Systems : www.coronis-systems.com

บริษัท Coronis Systems ตั้งอยู่ที่เมืองมงต์เปลิเย่ร์ บริษัทเป็นผู้นำในการผลิตโซลูชั่นเครือข่ายไร้สายที่ใช้ พลังงานต่ำ และครอบคลุมรัศมีกว้างไกล บริษัท Coronis Systems ทำการพัฒนา ASIC RF Wavenis? และการเรียง ข้อมูลทับซ้อน (Protocol stack) เพื่อตอบสนองเงื่อนไขทางเทคนิคและการเงินในการติดตั้งระบบอ่านมิเตอร์อัตโนมัติใน ปริมาณมาก ๆ

บริษัท Coronis Systems มีระบบการทำงานแบบ B2B และมีบุคลากรประมาณ 40 คน บริษัทสามารถขาย ผลิตภัณฑ์และลิขสิทธิ์การใช้เทคโนโลยี Wavenis? กว่า 500,000 รายการให้กับผู้ประกอบการอุตสาหกรรมรายใหญ่ๆ ทางบริษัทคาดว่าจะมีตัวเลขผลประกอบการสูงถึง 15 ล้านยูโรภายในเวลา 3 ปี จากธุรกิจหลักสามด้าน คือ การตรวจวัด ข้อมูลระบบมาตรวัดระยะไกล และการขายลิขสิทธิ์เทคโนโลยี สำหรับใช้ในธุรกิจต่างๆ เช่น การเก็บข้อมูลอัตโนมัติ จาก ระยะไกล ความสะดวกสบายในที่พักอาศัย ระบบสัญญาณเตือนภัยเพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินและบุคคล การรักษา พยาบาล ที่บ้าน ระบบอัตโนมัติในโรงงานอุตสาหกรรม การบริหารจัดการด้านเทคนิคแบบรวมศูนย์ในอาคาร การขนส่ง อุตสาหกรรมแช่เย็นและแช่แข็ง เป็นต้น

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Press contact :
Mr.Christophe Dugas, Coronis Systems
Director of Marketing and Communications
อีเมลล์ press@coronis-systems.com