เกษรทุ่มกว่า 30 ล้านบาท ปรับโฉมภายใน ย้ำภาพศูนย์การค้าพรีเมียม

คุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการ บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความสมบูรณ์แบบในการนำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างให้แก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยว และเสริมสร้างเอกลักษณ์แห่งความเป็นศูนย์การค้าพรีเมียมของเกษร เราจึงได้ปรับปรุงการตกแต่งภายในบางส่วน โดยได้เริ่มทยอยดำเนินการในแต่ละชั้น ซึ่งขณะนี้ เรากำลังทำการตกแต่งราวระเบียงของชั้น 3 รวมถึงเสาภายในอาคารทั้งหมด จากนั้น จะทำการปรับปรุงราวระเบียงในชั้นหนึ่ง ชั้นสองและชั้นจี โดยโฉมใหม่ของภายในศูนย์การค้าเกษรนั้นจะเสร็จสมบูรณ์ประมาณเดือนมิถุนายนนี้ อย่างไรก็ตาม ร้านค้าต่างๆ ก็ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ ซึ่งขณะนี้ แต่ละร้านก็ได้นำคอลเลคชั่นล่าสุดรับสปริง/ซัมเมอร์มาให้นักช้อปได้อัพเดตแฟชั่นระดับโลกกันอย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ ทางเกษรยังได้ปรับพื้นที่ในการอำนวยความสะดวกและการให้บริการแก่ลูกค้าและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาช้อปปิ้งที่เกษร โดยการจัดโซนสำหรับนั่งพักผ่อนในบริเวณชั้น จี และล็อบบี้ ซึ่งได้รับการออกแบบที่ให้ความรู้สึกสบายแก่ลูกค้ามากที่สุด

“การปรับปรุงการตกแต่งภายในของเกษรนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการดำเนินงานระยะยาวที่เราได้วางไว้ ทั้งนี้เพื่อปรับปรุงศูนย์การค้าของเราให้ทันสมัยและสวยงามควบคู่ไปกับการเปลี่ยนแปลงของโลกแห่งแฟชั่นและศูนย์การค้าระดับนานาชาติ รวมถึงเป็นการรองรับลูกค้าชาวไทยและ นักท่องเที่ยวที่เข้ามาช้อปปิ้งและใช้บริการที่นี่ด้วย ซึ่งทางเกษรมั่นใจว่าจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา โดยเป้าหมายจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนั้น คาดว่านักท่องเที่ยวที่จะเข้ามายังประเทศไทยในปีนี้จะเพิ่มขึ้นเป็น 13.8 ล้านคน จากปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 13.38 ล้านคน ทั้งนี้ เนื่องด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ และที่สำคัญคือ กิจกรรมเนื่องในพระราชพิธีเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งทางเกษรก็ได้ร่วมกับสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์ในการจัดเตรียม กิจกรรมพิเศษนี้” คุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานกรรมการกล่าว

เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีพื้นที่ในส่วนของร้านค้าทั้งหมด 12,600 ตารางเมตร โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้าแบรนด์ ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นบริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA เพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก