ลูกค้าฮัลโหลทีทีแอนด์ทีได้เฮถ้วนหน้าทุกบิลค่าโทรจ่ายที่ไปรษณีย์มีสิทธิ์ลุ้นทอง

ไปรษณีย์ไทยเอาใจชาวภูธรทั่วทุกภาค จัดรายการมอบโชคร่วมกับทีทีแอนด์ที สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ต่างจังหวัดทุกรายที่จ่ายค่าโทรที่ไปรษณีย์ ทุกบิลมีสิทธิ์รับคูปองชิงโชคตลอด 4 เดือน ลุ้นทองคำหนักสิบบาท พร้อมรางวัลอื่นเพียบมูลค่ารวมเหยียบ 6 ล้าน

ทั้งนี้จากการแถลงข่าวร่วมกันระหว่างบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กับ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ที่สำนักงานใหญ่ ปณท แจ้งวัฒนะ วันนี้ (24 มี.ค.) เกี่ยวกับโครงการมอบโชค “อยากได้ทองจากทีทีแอนด์ที ไปจ่ายค่าโทรที่ไปรษณีย์” ให้แก่ลูกค้าทีทีแอนด์ทีที่ชำระค่าโทรศัพท์ผ่านไปรษณีย์ด้วยบริการ PAY AT POST ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 เมษายน ถึง 31 กรกฎาคม 2549 มีสิทธิ์ลุ้นโชคทองคำแท่งและรางวัลอื่น ๆ รวมมูลค่าทั้งสิ้นเกือบ 6 ล้านบาท

นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ด้านการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า แคมเปญดังกล่าวนอกจากเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าแล้ว ยังคาดหวังที่จะกระตุ้นให้มีการชำระค่าบริการโทรศัพท์ของเครือข่ายทีทีแอนด์ที ณ ที่ทำการไปรษณีย์ในพื้นที่ต่างจังหวัดมากขึ้น ซึ่งถือเป็นทางเลือกในการชำระเงินที่ผู้ใช้บริการจะได้รับความสะดวกมากกว่าช่องทางอื่น เนื่องจากที่ทำการไปรษณีย์มีกระจายอยู่ทั่วทุกตำบล

“จากเดิมที่มีลูกค้ามาใช้บริการชำระเงินค่าโทรศัพท์ทีทีแอนด์ทีประมาณเดือนละ 60,000ราย เราตั้งเป้าว่าจำนวนผู้ใช้บริการจะเพิ่มขึ้นสองเท่าเป็น 120,000 ราย เมื่อสิ้นสุดแคมเปญ ซึ่งจำนวนไปรษณีย์ที่มีอยู่กว่าพันแห่งในภูมิภาคสามารถรองรับปริมาณงานได้สบายอยู่แล้ว”

บริการรับชำระเงินค่าโทรศัพท์ทีทีแอนด์ทีผ่านไปรษณีย์ คิดค่าธรรมเนียมเพียงรายการละ 10 บาท ทั้งนี้ PAY AT POST นับเป็นบริการรับชำระเงินที่ครอบคลุมประเภทบริการมากที่สุดในปัจจุบัน โดยผ่านจุดให้บริการ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั้ง 1,178 แห่งทั่วประเทศที่เชื่อมโยงออนไลน์ถึงกันหมด จนถึงขณะนี้มีจำนวนมากกว่า 110 บริการ ครอบคลุมถึง 8 กลุ่มบริการ คือ กลุ่มสาธารณูปโภค กลุ่มธนาคาร/บัตรเครดิต กลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ กลุ่มเช่าซื้อ/สินเชื่อ/ผ่อนชำระ กลุ่มสินค้า/ผลิตภัณฑ์ กลุ่มเกมออนไลน์ กลุ่มประกันภัย และกลุ่มราชการ