ซีเอเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมงานทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

ซีเอประกาศแต่งตั้ง นายเกลนน์ สเตอร์ลิง ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์การจัดซื้อจัดจ้าง ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยนายสเตอร์ลิง มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างในทุกด้าน สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของซีเอในการเดินหน้าเติบโตในตลาดสำคัญ ซึ่งรวมถึงประเทศอินเดียและจีนต่อไป

นายจอห์น รูธเวน รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น กล่าวว่า “ด้วยความรู้ความสามารถของเกลนน์ทั้งในด้านการจัดซื้อจัดจ้างและความเข้าใจในตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นนั้น ทำให้เกลนน์เป็นทรัพยากรที่มีค่าและสำคัญมากสำหรับซีเอในขณะที่ซีเอกำลังมุ่งมั่นเดินหน้าพัฒนาและเพิ่มศักยภาพด้านความสามารถของบริษัทฯ ในทั่วภูมิภาคนี้ การแต่งตั้งนายเกลนน์ สเตอร์ลิง ครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซีเอ ในการนำกลยุทธ์และแนวทางวิธีปฏิบัติด้านการดำเนินงานที่เป็นมาตรฐานระดับโลกมาใช้กับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น เพื่อนำความแข็งแกร่งทางด้านการบริหารจัดการระบบไอทีสำหรับองค์กร (Enterprise IT Management) ของซีเอมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในการผสานรวมระบบและสภาพแวดล้อมไอทีของลูกค้าของเราให้เป็นหนึ่งเดียวและสามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น”

ด้วยประสบการณ์ด้านการจัดซื้อจัดจ้างที่ยาวนานกว่า 15 ปี นายเกลนน์ สเตอร์ลิง เป็นผู้เหมาะสมสำหรับการมอบหมายให้ดำรงตำแหน่งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจในเรื่องสัมพันธภาพที่ดีและเหมาะสมกับผู้ค้าที่ดีที่สุดรายต่างๆของซีเอ ทั้งนี้เพื่อคุณค่าสูงสุดและสิ่งที่ดีที่สุดที่ซีเอและลูกค้าจะได้รับ ก่อนหน้าที่จะร่วมงานกับซีเอ นายเกลนน์ สเตอร์ลิง เคยดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสในฝ่ายจัดซื้อที่ ซัน ไมโครซิสเต็มส์ และคอมมอนเวลธ แบ็งค์ และเมื่อเร็วๆนี้เคยดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายจัดซื้อ ประจำภูมิภาคเอชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นของบริษัทพีเพิลซอฟท์อีกด้วย ซึ่งในการควบรวมกิจการของพีเพิลซอฟท์และออราเคิลนั้น เขามีส่วนสำคัญในด้านกระบวนการการควบรวมและซื้อกิจการพีเพิลซอฟท์ของออราเคิลที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความ สามารถที่นายเกลนน์มีอยู่ท่วมท้น

นายเกลนน์ สเตอร์ลิง จะประจำอยู่ที่สำนักงานฮ่องกง และทำงานใกล้ชิดกับทีมผู้บริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น โดยนายเกลนน์ จะดูแลทีมทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่นเพื่อบริหารสัมพันธภาพที่ดีกับผู้ค้าต่าง ๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด
การแต่งตั้งนายเกลนน์ เป็นการแสดงให้เห็นถึงอีกก้าวหนึ่งของซีเอในการทุ่มเทให้กับภูมิภาคเอเชีย ซี่งซีเอกำลังขยายการเติบโตในภูมิภาคนี้นอกเหนือจากตลาดอเมริกาซึ่งเป็นฐานตลาดที่สำคัญอยู่แล้วของซีเอ

เกี่ยวกับซีเอ

ซีเอ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ (ไอที) รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยเน้นพัฒนาระบบบริหารจัดการไอทีสำหรับองค์กรที่รวมคุณสมบัติครบครันไว้ในหนึ่งเดียวและใช้งานง่าย

ซีเอ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2519 ปัจจุบันมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองไอส์แลนเดีย รัฐนิวยอร์ค และมีลูกค้าอยู่ในประเทศต่างๆ มากกว่า 140 ประเทศ มีพนักงานกว่า 3,000 คนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่น ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2548 ซีเอประกาศการจัดตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและประเทศญี่ปุ่นขึ้นในฮ่องกง

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอได้ที่เว็บไซต์ www.ca.com