เอาไปเลย ชั่วโมงละ 2 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “หลังจากที่เอไอเอสออกโปรแกรม “เอาไปเลย” ไปแล้ว วันนี้เพื่อเป็นการตอบโต้สถานการณ์การแข่งขันที่รุนแรงภายใน 24 ชั่วโมง เอไอเอสจึงออกโปรแกรมใหม่ในชื่อ “เอาไปเลย ชั่วโมงละ 2 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง” อีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยนับเป็นครั้งแรกที่เอไอเอสเดินเกมการตลาดแบบสายฟ้าแลบ สามารถออกโปรแกรมใหม่เพื่อตอบโต้สถานการณ์การตลาดได้อย่างรวดเร็วที่สุดภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำงานของเอไอเอสที่มีความเข้มแข็ง มีการทำงานเป็นทีมเวิร์ค ทำงานแบบ Dynamic ไร้รูปแบบ และมีความ Flexible จึงพร้อมที่จะออกโปรแกรมใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา

โดยลูกค้าที่เปิดใช้บริการเอไอเอสวัน-ทู-คอล! ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2549 จะได้รับ

• อัตราค่าโทรในราคาพิเศษ ชั่วโมงละ 2 บาท ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมรับสิทธิพิเศษเช่นเดิมใน Concept ของเอาไปเลย คือ
• โทรฟรีมูลค่า 300 บาท
• บริการเสริมฟรีมูลค่ากว่า 600 บาท นาน 1 เดือน ซึ่งประกอบไปด้วย SMS ฟรี 10 ครั้ง , GPRS ฟรี 4 ชั่วโมง , MMS ฟรี 30 ครั้ง , ฟรีค่าบริการรายเดือนบริการ Calling Melody และ SMS Info Pack ฟรีทั้ง ITV Hot on mobile , โจ๊กรายวัน , ผลลูกหนังพรีเมียร์ลีกค์ , ดวงรายสัปดาห์และซุบซิบดารา

“นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการโทรคมนาคมที่มีการตอบโต้สถานการณ์การแข่งขันที่รุนแรง ด้วยการออกโปรแกรมใหม่ได้อย่างรวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้น” นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย