เอ็กซอนโมบิล มารีน ลูบริแคนท์ เปิดตัวโต๊ะให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคที่ไม่ซ้ำใคร

แฟร์แฟกซ์, เวอร์จิเนีย–(บิสิเนส ไวร์)

วันนี้ เอ็กซอนโมบิล มารีน ลูบริแคนท์ (ExxonMobil Marine Lubricants) ประกาศการจัดตั้งโต๊ะให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคเพื่อให้ลูกค้าทั่วทุกมุมโลกได้รับคำตอบเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับน้ำมันหล่อลื่นเรือ โดยให้บริการผ่านทางโทรศัพท์และอีเมล์ โต๊ะให้ความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคจะมีผู้เชี่ยวชาญประจำอยู่ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันหล่อลื่นที่มีความรู้เป็นอย่างดีในประเด็นทางด้านเทคนิคเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการเดินเรือ โดยพร้อมให้ความช่วยเหลือวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 8.00 น. – 17.00 น. ในแต่ละเขตเวลา ได้แก่ อเมริกา (GMT-5), เอเชีย แปซิฟิก (GMT+8) และ ยุโรป/แอฟริกา/ตะวันออกกลาง (GMT+1)

เคน ฟริทซ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของเอ็กซอนโมบิล มารีน ลูบริแคนท์ กล่าวว่า “ผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำมันหล่อลื่นเรือเดินสมุทรเป็นผู้ที่เข้าใจในเรื่องที่เกี่ยวกับน้ำมันหล่อลื่นเป็นอย่างดี พวกเขายังสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลเรือเดินสมุทร ที่มีข้อมูลตั้งแต่การแนะนำอุปกรณ์น้ำมันหล่อลื่น ไปจนถึงการตีความบทวิเคราะห์เกี่ยวกับน้ำมัน”

“เราจะให้ทรัพยากรเพื่อทำให้การทำธุรกิจของลูกค้าง่ายขึ้น โดยการให้คำตอบที่น่าเชื่อถือและการแก้ปัญหาเบื้องต้นเกี่ยวกับน้ำมันหล่อลื่นเรือ”

โต๊ะให้ความช่วยเหลือทางด้านเทคนิคของเอ็กซอนโมบิล ได้รับการวางโครงสร้างเพื่อให้ได้คำตอบที่หลากหลายต่อคำถามด้านเทคนิคอย่างรวดเร็ว ผู้ที่โทรศัพท์มาเพียงแค่ขอความช่วยเหลือในเรื่องพื้นฐานเกี่ยวกับน้ำมันหล่อลื่น หรืออาจได้รับคำแนะนำเป็นวิธีการแก้ปัญหาเฉพาะด้าน รวมถึงความช่วยเหลือด้านเทคนิคเรื่องอุปกรณ์น้ำมันหล่อลื่น ผู้เชี่ยวชาญที่โต๊ะให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคสามารถดึงทรัพยากรด้านเทคนิคของเอ็กซอนโมบิลที่มีอยู่มากมาย มาช่วยเหลือลูกค้าที่มีคำถามเกี่ยวกับน้ำมันหล่อลื่น

ลูกค้าน้ำมันหล่อลื่นเรือเดินสมุทรสามารถติดต่อโต๊ะให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคในอเมริกาได้ที่ +1 718-354-1392 หรือโทรฟรีได้ที่ +1 800-662-4525 ในเอเชีย แปซิฟิก ที่ +65-6562-6376 หรือโทรฟรีในออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น นิวซีแลนด์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ และไต้หวันที่ 800-2762-7463 ในยุโรป แอฟริกา และตะวันออกกลางที่ +420-22145-6618 อีเมล์ของโต๊ะให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิคของเอ็กซอนโมบิล คือ marinelubetech@exxonmobil.com

เอ็กซอนโมบิลให้บริการด้านน้ำมันหล่อลื่นแก่อุตสาหกรรมเรือเดินสมุทรมาตั้งแต่ยุค ‘80 ในปัจจุบัน เอ็กซอนโมบิล มารีน ลิมิเต็ด เป็นผู้จัดหาน้ำมันแร่และน้ำมันสังเคราะห์ ที่จัดทำโดยผู้เชี่ยวชาญสูงด้านเทคนิค และให้บริการลูกค้าเรือเดินสมุทรในเกือบ 200 ประเทศ และเขตการปกครองต่างๆ เอ็กซอนโมบิลเป็นเครื่องหมายการค้าของ เอ็กซอน โมบิล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือแห่งใดแห่งหนึ่ง เอ็กซอนโมบิลมีบริษัทย่อยหลายแห่ง ซึ่งชื่อของบริษัทประกอบด้วย เอสโซ่, โมบิล, เอ็ดซอน หรือเอ็กซอนโมบิล ไม่มีสิ่งใดในเอกสารฉบับนี้ที่ตั้งใจจะก้าวก่ายหรือทำหน้าที่แทนบริษัทย่อย ความรับผิดชอบสำหรับการกระทำและความน่าไว้วางใจของบริษัทย่อยตกอยู่กับบริษัทย่อยของเอ็กซอนโมบิล

ติดต่อ: บริษัทมาร์เก็ตติ้ง คอมมิวนิเคชั่นส์ อิงค์
แครอล ฟิชเชอร์ 703-450-3899
หรือ
เอ็กซอนโมบิล
สื่อมวลชน, 703-846-4467