Philips 32PF5320 LCD TV คุณภาพสูง ดีไซน์หรู ในราคาประหยัด

Philips เอาใจคนรุ่นใหม่ ผู้ชื่นชอบความทันสมัยและเทคโนโลยีของ LCD TV ด้วยโทรทัศน์สีจอแบนขนาด 32 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุด Philips 32PF5320 LCD TV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีภาพคมชัด High Definition ใช้เทคโนโลยี LCD ล่าสุดระดับ WXGA ด้วยความละดอียดของภาพสูงถึง 1366 x 768 พิกเซล พร้อมระบบเสียงสมจริงแบบโรงภาพยนตร์ชั้นเยี่ยม “Virtual Dolby Surround” พร้อมดีไซน์สวย แบนบาง สามารถจับแขวนผนังได้ราวกับภาพวาด ที่สำคัญราคาเพียง 6 หมื่นกว่าบาทเท่านั้น และด้วยเทคโนโลยี Digital Crystal Clear ที่ช่วยให้ภาพมีความสดใส สวยงาม และเทคโนโลยี 3D Comb filter ที่ช่วยปรับแต่งสีและความสว่างของภาพ ทำให้ภาพมีความคมชัด และดูสบายตายิ่งขึ้น

ระบบเสียง Virtual Dolby Surround ช่วยสร้างประสบการณ์การรับชมภาพในแบบโรงภาพยนตร์ให้สมจริงยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับช่องต่อสัญญาณคอมพิวเตอร์ VGA เพื่อใช้งานในแบบ presentation หรือเสมือนเป็นหน้าจอมอนิเตอร์ได้ด้วย และช่องต่อสัญญาณระดับดิจิตอล HDMI เพื่อการรับชมภาพคุณภาพสูงได้โดยตรง

นอกเนหือจากคุณภาพของภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว ดีไซน์ที่บางเฉียบของ Philips 32PF5320 LCD TV รุ่นนี้ และการออกแบบให้อุปกรณ์การเชื่องต่อต่างๆ ทำได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว (Plug & Play) ทำให้สามารถเนรมิตโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมมาไว้ในบ้านได้อย่างสมบูรณ์แบบและง่ายดาย ด้วยการลงทุนที่แสนประหยัดและคุ้มค้าเช่นนี้ จึงเหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่เพิ่มเริ่มต้นกับเทคโนโลยี LCD TV

ราคาประมาณ 69,900 บาท