Philips DVP5965K เครื่องเล่นดีวีดี ที่พลิกโฉมประสบการณ์รับชมภาพความคมชัดสูง

ฟิลิปส์เปิดประสบการณ์ใหม่ของการรับชมภาพยนตร์ในบ้าน ด้วยเครื่องเล่นดีวีดีสายพันธุ์ใหม่ “Philips DVP5965K” ที่ให้ภาพคมชัดสูงแบบ High Definition ที่ให้รายละเอียดของภาพสูงถึง 1080i จึงให้ภาพสมจริงดุจธรรมชาติยิ่งขึ้น คุณจึงสุขใจยิ่งกว่าเมื่อได้ชมภาพยนตร์เรื่องโปรดจากเครื่องเล่นดีวีดีรุ่นใหม่ล่าสุดจากฟิลิปส์เครื่องนี้

Philips DVP5965K เครื่องนี้ให้ภาพและเสียงสมจริงยิ่งกว่าทั่วไป มาพร้อมกับช่องต่อ HDMI เพื่อการรับชมภาพดิจิตอล (ภาพยนตร์) และภาพนิ่ง (JPEG File) ในความละเอียดสูง (High Definition) และด้วยระบบภาพ Progressive Scan เพิ่มความคมชัด และลดการสั่นไหวของภาพพร้อมระบบเพิ่มอัตราการสุ่มความถี่ของภาพให้สูงถึง 1080i ทำให้เห็นทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น และยังช่วยลดการผิดเพี้ยนของสัญญาณ ภาพที่ได้จึงมีความชัดเจน เนียนเรียบด้านเสียงฟิลิปส์ใช้วงจรถอดรหัสเสียงดิจิตอล DAC สูงถึง 24บิท/192 kHz. ทำให้เสียงมีความชัดเจนสดใน ปราศจากเสียงรบกวนยิ่งขึ้น

Philips DVP5965K รุ่นนี้สามารถอ่านแผ่นได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแผ่น DVD, DVD+R/RW, DVD-R/RW, (S)VCD, DivX Ultra, CD, MP3-CD, CD-R/RW & Windows Media Audio, CD JPEG with music (MP3)

นอกจากนี้ Philips DVP5965K รุ่นนี้ยังมีระบบคาราโอเกะในเครื่องให้คุณแสดงความเป็นศิลปินชั้นเยี่ยมได้อย่างที่ต้องการ