Philips HTS5510 โฮมซินีม่าคุณภาพสูง พลังเสียง Dolby Surround Sound

สำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการความบันเทิงภายในบ้านแบบสำเร็จรูป ฟิลิปส์ขอแนะนำชุดโฮมซินีม่ารุ่นใหม่ล่าสุด ขนาดกะทัดรัด “Philips HTS5510” ที่ให้คุณภาพของภาพและเสียงสมบูรณ์แบบดุจโรงภาพยนตร์ชั้นเยี่ยม ด้วยระบบภาพโปรเกรสซีฟสแกน ให้ภาพคมชัด สมจริง และระบบเสียงคุณภาพแบบ DTS, Dolby Surround Sound ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศการรับชมภาพยนตร์เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงเลยทีเดียว… คุณจะผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับการฟังเพลง หรือรับชมภาพยนตร์กับชุดโฮมซินีม่าของฟิลิปส์รุ่นนี้ได้อย่างเต็มตาเต็มอารมณ์ในแบบฉบับของคุณเอง

Philips HTS5510 มาพร้อมกับลำโพงตั้งพื้น ทรงกระบอก เพรียว หรู ที่ให้คุณเคลื่อนย้าย หรือจัดวางได้ตามความต้องการ พร้อมซับวูฟเฟอร์ขนาด 8” นิ้ว ที่พร้อมจะระเบิดความมันส์ของเสียงได้อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะเสียงทุ้มที่หนักแน่นเร้าใจ… ต้องขอบคุณเทคโนโลยีเสียง Dynamic Bass Boost (DBB) ของฟิลิปส์ที่เพิ่มความลึกของเสียง และเติมพลังให้กับเสียงเบสในชุดโฮมซินีม่ารุ่นนี้ให้มีความทุ้มลึกเร้าใจยิ่งขึ้น

Philips HTS5510 สามารถเล่นแผ่นได้ต่อเนื่องถึง 5 แผ่น และเล่นได้กับทุกแผ่น ไม่ว่าจะเป็นแผ่น DVD, DVD+R/RW, (S)VCD, DivX, MPEG4, CD, DVD-R/RW และ CD-MP3 รวมถึง CD JPEG file อีกด้วย ราคา 21,990 บาท