ผู้นำอุตสาหกรรมไอซีทีทั่วโลกร่วมประชุมบรอดแบนด์ เวิลด์ ฟอรั่ม เอเชีย 2006

ชิคาโก–(บิสิเนส ไวร์)

ในขณะที่เอเชียเป็นผู้นำโลกด้านเทคโนโลยีบรอดแบรนด์และบริการด้านนวัตกรรม IEC จึงจะจัดการประชุม Broadband World Forum Asia 2006 ที่ฮ่องกงในวันที่ 15-18 พ.ค.นี้ และจะจัดการอภิปรายเกี่ยวกับการพัฒนาเทคโนโลยีอันทันสมัยล่าสุดระหว่างผู้บริหารภาคไอซีทีจากทั่วโลก

สำหรับผู้ร่วมประชุมคนในหัวข้อ Carrier Progress toward the Converged Broadband Network ได้แก่ ประธานการประชุม พอล เบอร์ริแมน ซึ่งเป็นหัวหน้าฝ่ายการพัฒนาตลาดเชิงกลยุทธ์ที่ PCCW, คริส บิลตัน รองประธานด้านเครือข่ายและไอซีทีของ BT และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ BT Group, ทามิ สิแมงโก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี บริษัท Telkom South Africa และอันโตนิโอ ชูช ผู้อำนวยการฝ่ายโครงการพิเศษของ Telefonica

บิลตันให้ความเห็นว่า “รายการนี้เป็นรายการสำคัญประจำปีของอุตสาหกรรม โดยเราจะอภิปรายเกี่ยวความความก้าวหน้าจนถึงปัจจุบัน ตั้งแต่การเลือกผู้ปฏิบัติการเครือข่ายจากทั่วโลกในการใช้งาน NGNs เพื่อตอบสนองความต้องการที่ท้าทายของลูกค้าในโลกแห่งการเคลื่อนที่และการบริการ สถาปัตยกรรมและเทคโนโลยีสำคัญๆ ตลอดจนความท้าทายอื่นๆ ในการใช้เทคโนโลยี NGN อันทันสมัย”

ด้านสิแมงโกกล่าวว่า “เทคโนโลยีบรอดแบรนด์เป็นสิ่งที่เกื้อหนุนเศรษฐกิจทั้งกับประเทศที่กำลังพัฒนาและประเทศที่พัฒนาแล้ว กรอบการมองนี้ทำให้คำปราศรัยของผมจะมุ่งเน้นไปที่มุมมองทั่วโลกว่าบรอดแบรนด์ใช้งานอย่างไรและปรับปรุงคุณภาพชีวิตแม้กับชีวิตของคนธรรมดาอย่างไร”

ชูช กล่าวเสริมว่า “บรอดแบนด์ เวิลด์ ฟอรั่ม จะเป็นรายการสำคัญที่สุดของผู้ประกอบการที่มุ่งเน้นการให้บริการแบบมีสาย โดย Telefonica จะมาแบ่งปันความรู้เบื้องลึกเกี่ยวกับประโยชน์ของการใช้ไฮบริดต่อโทรทัศน์ เรารู้สึกว่าในขณะที่ IPTV เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำประโยชน์มหาศาลมาสู่ชีวิตของลูกค้า ข้อกำหนดทางเทคนิคและเศรษฐกิจอาจลดการจัดเตรียมในเวลาอันใกล้ เราจะอภิปรายความคิดหลักที่อยู่เบื้องหลังวิธีการจัดการและการค้นพบแรกเริ่มในปัจจุบันที่ได้จากการเปิดตัวบริการสื่อโสตทัศนวัสดุ”

PCCW ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดงานและผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการประชุมบรอดแบนด์ เวิลด์ ฟอรั่ม จะจัดนิทรรศการให้แก่บรรดาบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรม ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ร่วมงานประมาณ 3,500 คน ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่เว็บไซท์ http://www.iec.org/events/2006/bbwf_asia/

ติดต่อ: International Engineering Consortium
Lisa Ann Reyes, +1-312-559-3325
lreyes@iec.org