Lisa เอาใจสาวกโบโฮ จัดงาน Girl Gang Party สไตล์โบฮีเมี่ยน

นิตยสาร ลิซ่า จัดกิจกรรมเก๋ท้าลมร้อนชวนสาวๆ LISA GIRL GANG ซึ่งเป็นผู้อ่าน สมัครเข้ามาร่วมกิจรรมปาร์ตี้สไตล์โบฮีเมี่ยน ซึ่งเป็นเทรนด์ฮอตประจำฤดูกาลนี้ เพื่อเอาใจ สาวๆ ให้แต่งสวยในแบบสไตล์โบฮีเมี่ยนสุดฮิปได้ครบสูตรในคอนเซ็ปต์ “เลิศเลอโบฮีเมี่ยน-Bohemian Rhapsody” โดยมีผู้เชี่ยวชาญทั้งเสื้อผ้า-หน้า-ผม จากห้องเสื้อ Trousseau สไตลิสต์ Make Up Artist ชื่อดังจาก Shu Uemura และ ผู้เชี่ยวชาญด้านผมจาก Shisheido Profressional และน้ำหอม Echo Davidoff Woman รวมตัวมาให้คำแนะนำ ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ศกนี้ ที่ร้านเมดิเตอร์รานิโอ ซอยต้นสน เริ่มงาน 14.00 น. เป็นต้นไป

เริ่มปาร์ตี้กันด้วยการเปิดตัวงานสังสรรค์ของชาวโบโฮด้วยการให้สาวๆ นำเสื้อผ้าในสไตล์ โบฮีเมี่ยนของตัวเองมา Mix and Match กับเครื่องประดับที่ลิซ่าจัดให้เข้ากับบุคลิกของแต่ละคน โดยผู้เชี่ยวชาญแต่ละด้านมาช่วยดูแลแล้วจึง เข้าสู่บรรยากาศของการทักทายสมาชิก และพูดคุยในเรื่อง แฟชั่นสไตล์ โบฮีเมี่ยน โดยมีแขกรับเชิญสาวสวยอย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น ที่จะมาบอกเล่าถึงความหลง ใหลในสไตล์โบฮีเมี่ยน พร้อมตื่นตาตื่นใจ ไปกับแฟชั่นโชว์สุดอลังการ ก่อนจะปิดท้ายงานด้วยปาร์ตี้ ท่ามกลางแสงเทียนในแบบ Bollywood พร้อมของกำนัลเล็ก ๆ น้อยๆให้ติดไม้ ติดมือกลับบ้าน

สาวๆ ที่สนใจร่วมกิจกรรมอย่ารอช้าได้เวลาสาวกโบฮีเมี่ยนแสดงตัวแล้ว สอบถามรายละเอียดได้ที่ฝ่ายกิจกรรม นิตยสารลิซ่า โทร. 02 651 5400 ต่อ 182