นิตยสารเร้ด แฮริ่ง เชิญชวนบริษัทเทคโนโลยีสมัครเข้าร่วม เร้ด แฮริ่ง 100 เอเชีย

บริษัทเทคโนโลยีเอกชนในเอเชียได้รับเชิญให้สมัครเข้าร่วมโครงการ

ขณะนี้ นิตยสาร เร้ด แฮริ่ง (Red Herring) ได้เปิดรับผู้สมัครเข้าร่วมโครงการรางวัล เร้ด แฮริ่ง 100 เอเชีย (Red Herring 100 Asia award) สำหรับบริษัทเทคโนโลยีเอกชน โครงการประจำปีนี้มีจุดเด่นที่นวัตกรรมใหม่ๆและเทคโนโลยีที่มีอนาคต รวมถึงผู้ก่อตั้งธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นับตั้งแต่ปี 2539 ผู้บริหาร นักลงทุนและนักสังเกตการณ์ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีมองว่า รายชื่อเร้ด แฮริ่ง 100 เป็นเครื่องมือสำคัญในการค้นหาและสนับสนุนนักลงทุนเอกชนที่มีอนาคตมากที่สุดในสาขาต่อไปนี้ คือ ชีววิทยา การสื่อสาร คอมพิวเตอร์ และพลังงาน

บริษัทที่อยู่ใน เร้ด แฮริ่ง 100 เอเชีย จะได้รับการเปิดเผยชื่อในงานประชุม เร้ด แฮริ่ง เอเชีย 2549 ระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคม ที่ฮ่องกง ซึ่งพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการเข้าถึงได้เป็นพิเศษในนิตยสาร เร้ด แฮริ่ง ฉบับพิเศษ และทางออนไลน์ที่ RedHerring.com
เร้ด แฮริ่ง เอเชีย 2549 เป็นการรวมกลุ่มผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีในระดับซี ซึ่งงานในปีนี้ใช้หัวข้อ “Meet Asia’s Innovators” ในงานดังกล่าวจะมีซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัทในบัญชีรายชื่อ เร้ด แฮริ่ง 100 เอเชียเข้าร่วม โดยจะมีการค้นหาวิธีการลงทุนที่ดีที่สุดในนวัตกรรมใหม่ของผู้ประกอบการ นักลงทุนหรือนักสถิติ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าไปดูที่ http://www.redherring.com/rhasia06
เกี่ยวกับเร้ด แฮริ่ง(Red Herring)

นิตยสารเร้ด แฮริ่ง เป็นคู่มือที่ให้รายละเอียดในแวดวงธุรกิจด้านเทคโนโลยีอย่างถึงแก่นที่โดดเด่นและเป็นหนึ่งด้วยข้อมูลเจาะลึกในด้านเทคโนโลยีใหม่ๆทีขับเคลื่อนเศรษฐกิจ จากการสื่อสารแบบอินเตอร์เน็ทไร้สายและความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอล นักข่าวจากเร้ด แฮริ่งนำเสนอแก่ผู้อ่านว่านวัตกรรมและการเป็นนักบริหารสามารถเปลี่ยนแปลงธุรกิจได้อย่างไร และกิจการด้านเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงโลกได้อย่างไร ด้วยการอธิบายให้ผู้อ่านเข้าใจถึงข้อได้เปรียบด้านความเสี่ยง และตลาดทุน อย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ เร้ด แฮริ่งยังเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญในโลกธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในทุกวันนี้ และเร้ด แฮริ่งก็มีคำตอบที่ถูกต้องก่อนที่ใครๆ จะมีคำถามและข้อสงสัยด้านเทคโนโลยี ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเร้ด แฮริ่งสามารถเข้าชมได้ที่ http://www.redherring.com .

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เร้ด แฮริ่ง ภูมิภาค เอเชีย แปซิฟิก
โทร +86-10-8591-1166
แฟกซ์ +86-10-8591-1601

เร้ด แฮริ่ง สหรัฐอเมริกา
โทร: +1-650-321-5544
แฟกซ์: +1-650-321-5597

ที่มา: เรด เฮอร์ริ่ง
______________________________________________________________________
หมายเหตุเกี่ยวกับผู้จัดส่งข่าวประชาสัมพันธ์

AsiaNet เป็นหน่วยงานที่จัดตั้งขึ้นโดยความร่วมมือระหว่างสำนักข่าวจากประเทศต่างๆ 13 แห่ง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค เพื่อเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ไปยังสื่อมวลชนทั่วไป สื่อสิ่งพิมพ์เฉพาะ และสื่ออิเล็คทรอนิคทั่วทั้งแถบเอเชียแปซิฟิคตลอดจนทั่วโลก วัตถุประสงค์หลักของ AsiaNet ได้แก่ การตอบสนองความต้องการของนักประชาสัมพันธ์ทั้งในภาครัฐและเอกชน โดย AsiaNet จะทำการแปลข่าวประชาสัมพันธ์ชิ้นใด ๆ ให้เป็นภาษาท้องถิ่นของประเทศที่เป้าหมายที่ได้รับข่าวประชาสัมพันธ์นั้น ๆ ด้วย

บริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด ผู้ให้บริการข่าวสารข้อมูลผ่านระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์ ในฐานะตัวแทนในประเทศไทยของ AsiaNet ได้จัดส่งข่าวประชาสัมพันธ์ จาก AsiaNet มาให้แก่ท่าน โดยท่านสามารถนำข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในบริการและสื่อของท่านได้ หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมประการใด กรุณาติดต่อ คุณสุนิตา พรรณรักษา หรือคุณรัตนา พงษ์ทวิช หมายเลขโทรศัพท์ 651-4800 ต่อ 315 และ 327 ตามลำดับ