เปิดตัวโมโตโรล่า W150i และ W200 ที่ซื้อปุ๊บรับทันที โทรหนึ่งหมายเลขฟรี 24 ชม.

บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมรุกทำตลาดโทรศัพท์มือถือระบบสื่อสารไร้สายดิจิตอลซีดีเอ็มเอของเมืองไทย ล่าสุดจับมือแบรนด์ดังฮัทช์ ผู้ให้บริการระบบนี้รายเดียวในประเทศไทย ปล่อยหมัดเด็ดเอาใจผู้บริโภคยุคน้ำมันแพง เปิดตัวโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่าระบบซีดีเอ็มเอ – Motorola W150i และ Motorola W200 – สองรุ่นสุดประหยัด ที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากฮัทช์ ให้ผู้ที่ซื้อมือถือโมโตโรล่ารุ่นใดรุ่นหนึ่งในสองรุ่นนี้ รับสิทธิ์โทรถึง 1 หมายเลข ฟรีตลอด 24 ชม.ทุกเครือข่าย จนถึงสิ้นปีนี้

คุณวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน กล่าวว่า “หลังจากที่โมโตโรล่าประสบความสำเร็จได้รับเลือกให้เป็นผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือราคาประหยัดเพียงรายเดียว ให้กับสมาคมผู้ให้บริการเครือข่ายระบบจีเอ็มเอสทั่วโลก ตอนนี้เราพร้อมสำหรับก้าวต่อไปในการทำตลาดมือถือระบบซีดีเอ็มเอในประเทศไทย ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์มือถือในระบบซีดีเอ็มเอที่เรามีอยู่ในเวลานี้ เราได้เลือกนำ Motorola W150i และ Motorola W200 สองรุ่นสุดประหยัด มาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้าของฮัทช์ ที่มีอยู่เป็นจำนวนมากใน 25 จังหวัดของประเทศไทยในเวลานี้”

“เรามั่นใจว่า ด้วยคุณภาพมือถือทั้งสองรุ่นของโมโตโรล่า ซึ่งตอบสนองการติดต่อสื่อสารพื้นฐานได้ครบครัน ขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานง่าย คุยได้นานต่อเนื่องและที่สำคัญมีราคาไม่แพง จะสร้างความพึงพอใจ และความคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคในยุคนี้เป็นที่สุด” คุณวิทการ กล่าวเสริม

คุณกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพดบริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด “ยอดผู้ใช้บริการเครือข่ายซีดีเอ็มเอของฮัทช์ มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งมาจากเครือข่าย และบริการที่ดีของเรา รวมถึงค่าบริการที่ยุติธรรม ทำให้เรามีจำนวนสมาชิกผู้ใช้บริการเป็นจำนวนมาก ใน 25 จังหวัดของภูมิภาคกลาง ณ ปัจจุบัน และเราวางแผนที่จะขยายเครือข่ายของเราให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นเรื่อยๆ”

คุณกุลยา ศิรินาวิน กล่าวเพิ่มเติม “เราเชื่อมั่นว่าผู้ใช้บริการเครือข่ายของเรา จะพอใจกับตัวเลือกผลิตภัณฑ์มือถือที่มีมากขึ้น โดยเฉพาะโมโตโรล่า ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลก ที่ผู้คนรู้จัก และเชื่อมั่นในคุณภาพกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว โดยเฉพาะโมโตโรล่าสองรุ่นสุดประหยัดนี้ ซึ่งมีความคุ้มค่ามาก และยิ่งคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เมื่อผนวกกับเครือข่ายที่ครอบคลุม และโปรโมชั่นที่คุ้มค่าของฮัทช์”

สุดพิเศษสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงินของฮัทช์ ซื้อ โมโตโรล่า ดับบลิว 150ไอ หน้าจอขาวดำ (Motorola W150i) ในราคา 1,890 บาท หรือ โมโตโรล่า ดับบลิว 200 หน้าจอสี สวยน่าใช้ (Motorola W200) ราคาประหยัดเพียง 2,250 บาท สองรุ่นสุดประหยัด ที่ทั้งสวยงาม ใช้งานง่าย และทนทาน แถมคุยได้นานๆ ด้วยแบตเตอรี่คุณภาพเยี่ยม ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนศกนี้ รับสิทธิ์โทรถึงหนึ่งหมายเลขฟรีอย่างไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายใดจนถึงสิ้นปี 2549 ไม่หมดเพียงเท่านี้ คุณยังสามารถเบิกบานใจกับการโทรเบอร์อื่นๆ เพียงครั้งละ 3 บาท* เท่านั้น โปรโมชั่นสุดคุ้มอย่างนี้ อย่ารอช้า ยิ่งซื้อเร็ว ยิ่งคุ้ม
สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเกี่ยวกับโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ MOTO Call Center โทร. 02-351-8666 หรือ ศูนย์บริการลูกค้า ฮัทช์ โทร. 1128 หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th

* ค่าโทรครั้งละ 3 บาท ใช้ได้ช่วงเวลา 4 ทุ่ม – 4 โมงเย็น นอกช่วงเวลา นาทีแรก 3 บาท นาทีที่ 2 และ 3 นาทีละ 1 บาท นาทีที่ 4 เป็นต้นไปฟรี