โมโตโรล่า ร่วมกับมีโมชั่น เปิดงาน‘โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ’ อย่างยิ่งใหญ่

บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย คุณจงรักษ์ สกุลภักดี ผู้จัดการประจำ ประเทศไทย และนายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย และ ภูมิภาคอินโดจีน ร่วมกับ นายยอด สุขวิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีโมชั่น จำกัด เปิดงาน โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ พาร์ท I “เวิล์ด เรคคอร์ด” (MOTO RISING SOUNDZ Part I “World Record”) อย่างเป็นทางการ ในคืนวันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2549 ที่ผ่านมา ณ สองคลับดังย่านอาร์ซีเอ นำดีเจไทยเทศกว่า 60 ชีวิต มาร่วมสร้าง สถิติโลกครั้งใหม่ ในการเปิดแผ่นเสียงอย่างต่อเนื่อง 60 แทรค์ส (tracks) ภายในเวลาร่วม 3 ชั่วโมง ที่ได้รับการบันทึกลงกินเนสส์บุ๊ค เป็นเกียรติประวัติใหม่ให้กับประเทศไทย

การสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ของโลกครั้งนี้ นำโดย ดีเจรุ่นลายคราม ดีเจหมึก วิโรจน์ ควันธรรม ตามด้วย โดม-ปกรณ์ ลัม ดีเจหนุ่มสุดฮ็อตในเวลานี้ ดีเจซี๊ด นรเศรษฐ์ หมัดคง และดีเจระดับ แนวหน้าของไทยจากทั่วประเทศ โดยมีสองดีเจชื่อดังระดับโลก คือ ดีเจแคช มันนี่ ดีเจแนวฮิพฮอพ จากสหรัฐอเมริกา และ ดีเจบอดี้ ร็อคเกอร์ส ดีเจและนักร้องนำ เจ้าของเพลงยอดฮิต I Like the Way เดินทางมาร่วมทำลายสถิติโลกในครั้งนี้ด้วย ท่ามกลางความยินดีของผู้คนหลายพันคน ที่มาร่วมชม และเป็นพยานการสร้างประวัติศาสตร์โลกครั้งใหม่นี้

เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของกิจกรรมครั้งต่อไป คือ โมโต ไรซิ่ง ซาวนด์ซ ภาค 2 “เอเชีย บิกเกสต์ เออร์เบิน/สตรีท แดนซ์ เฟสติวัล (MOTO RISING SOUNDZ Part II “Asia Biggest Urban/Street Dance Festival”) ซึ่งเป็นมหกรรมดนตรีแนวแดนซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่นำสุดยอด ดีเจระดับโลก และเอเชีย รวม 40 ชีวิต มาแสดงฝีมือร่วมกัน เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อสร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงสุดมันส์ติดกันถึง 2 วัน 2 คืน บนถนนอาร์ซีเอ ในวันที่ 24-25 พฤศจิกายนศกนี้

ในภาพ: คุณจงรักษ์ สกุลภักดี (ตรงกาลาง) ผู้จัดการประจำประเทศไทย และนายวิทการ จันทวิมล (ใส่แว่นตรงกลาง) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ประจำประเทศไทย และ ภูมิภาคอินโดจีน (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยดีเจกว่า 60 ชีวิต ถ่ายภาพร่วมกันบนเวที

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสารและความบันเทิงในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ต้องการและยอมรับ รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปี 2548 สูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดย โมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2548 สูงถึง36.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โมโตโรล่า คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th