ดาต้าการ์ด กรุ๊ป เปิดตัวระบบผลิตบัตรที่สามารถออกบัตรได้ถึง 5,000 ใบต่อชั่วโมง

มินเนตอนก้า, มินนิโซต้า–(บิสิเนส ไวร์)

วันนี้ ดาต้าการ์ด กรุ๊ป ประกาศเปิดตัวระบบผลิตบัตรและออกแบบบัตรให้มีรูปแบบเฉพาะตัว ซึ่งสามารถออกบัตรสมาร์ทการ์ดได้ 5,000 ใบต่อชั่วโมง ซึ่งเป็นความเร็วที่เพิ่มขึ้น 28% ความเร็วที่เพิ่มขึ้นนี้เป็นผลมาจากคุณสมบัติพิเศษในการปรับบัตรให้เข้ากับ ความต้องการส่วนบุคคล ได้แก่ โมดูลสำหรับการเข้ารหัสบัตรสมาร์ทการ์ดจำนวนมาก การฝังเลเซอร์แบบ dual และการป้อนข้อมูลเข้าและการนำข้อมูลออกจากบัตร

“ดาต้าการ์ด กรุ๊ป มุ่งมั่นนำเสนอระบบการออกบัตรคุณภาพสูง คุ้มราคา และตรงกับความต้องการในปัจจุบันและความต้องการที่เกิดขึ้นใหม่” นีล คร็อคเกอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดและการจัดการผลิตภัณฑ์ของดาต้า กรุ๊ป กล่าว “คุณสมบัติใหม่ๆเหล่านี้สำคัญมากสำหรับลูกค้าของเราในภาคโทรคมนาคมและภาคไอ ดี ผู้ซึ่งกำลังเผชิญกับความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับบัตรที่มีความเฉพาะ ตัวและมีความปลอดภัยสูง ด้วยอัตราการผลิตที่รวดเร็วขึ้น”

คร็อคเกอร์กล่าวต่อว่า “ระบบ MPR5000 เป็นระบบ inline ที่สมบูรณ์ระบบเดียวที่สามารถทำให้เกิดข้อได้เปรียบทางการแข่งขันเช่นนี้ โดยทำให้ราคาต่อบัตรต่ำลง และทำให้ได้ผลตอบแทนมากขึ้นจากการลงทุน”

“การออกแบบระบบที่กะทัดรัดและประกอบด้วยหน่วยต่างๆที่ทำงานร่วมกันได้ ทำให้เกิดความสามารถในด้านต่างๆที่ผู้ออกบัตรกำหนด และทำให้พวกเขาสามารถเพิ่มเติมคุณลักษณะการใช้งานในขณะที่โปรแกรมบัตร เปลี่ยนแปลงและโตขึ้น”

ดาต้าการ์ด กรุ๊ป นำเสนอโซลูชั่นสำหรับระบบความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลและบัตรประจำตัวที่ มียอดจำหน่ายสูงสุดของโลก ผลงานของบริษัท ได้แก่ ระบบจัดพิมพ์บัตรในปริมาณมาก ระบบส่งมอบบัตร ระบบผลิตหนังสือเดินทางและการออกไอดีที่มีความปลอดภัย ตลอดจนการให้บริการและนำเสนออุปกรณ์ต่างๆ ดาต้าการ์ด กรุ๊ปได้ให้บริการลูกค้าในกว่า 120 ประเทศ (www.datacard.com)

ติดต่อ: ดาต้าการ์ด กรุ๊ป:
นีล คร็อคเกอร์, 952-988-2846
neil_crocker@datacard.com