โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ปรับโฉมห้องพัก

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ประกาศการปรับโฉมห้องพักแบบดีลักส์ใหม่ทั้งหมด โดยห้องพักที่ได้รับการตกแต่งใหม่ทั้งหมดนี้จะได้รับการติดตั้งระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนบุคคล เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้นำระบบนี้มาใช้เพื่อสร้าง “ห้องพักในอนาคต” เพื่อรองรับความต้องการของนักธุรกิจชั้นนำที่พกพาอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาใช้ระหว่างเดินทางที่นับวันจะทวีความสำคัญมากขึ้นเรื่อยๆ และยังช่วยทำให้ผู้เข้าพักมีประสบการณ์การใช้ห้องกักที่แตกต่างออกไป

รีโมท แจ๊คแพค เทคโนโลยีเพื่ออนาคต
รีโมท แจ๊คแพค (Remote Jack Pack) เป็นระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนบุคคลที่ถูกออกแบบมาเพื่อทำให้แขกได้มีประสบการณ์ในห้องพักที่แตกต่างจากเดิมและน่าสนใจมากขึ้น ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าส่วนบุคคลที่ใช้ระบบเชื่อมต่อแบบ Plug and Play ทุกชนิดเข้ากับ รีโมท แจ๊คแพค ได้ไม่ว่าจะเป็น เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลแบบกระเป๋าถือ กล้องถ่ายภาพแบบดิจิตอล เครื่องเล่นเพลย์สเตชั่น เครื่องเล่นเอ็มพี 3 ฯลฯ เข้ากับ “รีโมท แจ๊คแพค” และแสดงผลที่เครื่องโทรทัศน์จอ LCD ขนาด 32 นิ้ว ที่ได้รับการติดตั้งในทุกห้องที่ได้รับการตกแต่งใหม่นี้

“Superior Room” ห้องพักดีไซน์ใหม่เพื่อคนยุคดิจิตอล
ห้อง “Superior Room” เป็นห้องที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางระดับสูง ใช้การตกแต่งที่เรียบง่ายร่วมสมัย ตกแต่งผนังด้วยไม้เพื่อเพิ่มความหรูหรา ส่วนเฟอร์นิเจอร์ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้เข้ากับดีไซน์ของห้อง และใช้เครื่องเตียงใหม่ดีไซน์หรูตามมาตรฐานของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ห้องน้ำแยกส่วนอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำเพื่อความสะดวกสบาย และติดตั้งฝักบัวแบบ “Rain Shower” เพื่อในทุกๆ ห้อง การปรับโฉมห้องพักใหม่ในครั้งนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในกลางปีหน้า

เตียงใหม่ตามมาตรฐานของแมริออทอินเตอร์เนชั่นแนล
บริษัทแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้มีนโยบายให้โรงแรมในเครือแมริออททั่วโลกเปลี่ยนมาใช้เตียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความสบายในการพักผ่อนให้แก่ผู้เข้าพักทุกท่าน เตียงใหม่ตามมาตรฐานแมริออทนี้เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่ทำให้ห้องพัก “Superior Room” ของโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เป็น “ห้องพักในอนาคต” อย่างสมบูรณ์แบบ การออกแบบเตียงใหม่ภายใต้คอนเซป “รีไวว์” (Revive) ของบริษัท แมริออทอินเตอร์เนชั่นแนลนั้นมุ่งเน้นให้ผู้เข้าพักได้รับการพักผ่อนที่สบายกว่าเดิม โดยเพิ่มความนุ่มของเตียงด้วยชั้นรองเตียงหนานุ่ม ใช้ผ้าปูที่นอนทำจากคอตตอนอย่างดี แบบทอ 300 เส้น เพิ่มจำนวนหมอนหนุนเป็น 7 ใบ ใช้สีขาวทั้งหมดเพื่อความคลาสสิกแลดูสะอาดตา เพิ่มความหรูหราให้กับเตียงขาวนุ่มด้วยการปูผ้าคาดเตียงไหมไทยสีสันสวยงาม

ห้องพักแบบ “Superior Room” พร้อมแล้วสำหรับการเข้าพัก โดยท่านสามารถสำรองห้องพักได้ที่ แผนกสำรองห้องพัก โทร+66 (0) 2 656 7707 โทรสาร +66 (0) 2 656 7711 หรือ อีเมล์ res.jwthailand@marriotthotels.com