เอส เอฟ – แฮปปี้ จับมือสร้าง “SF Happy Movie SIM” ซิมของคนรักหนัง

เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จับมือแฮปปี้จากดีแทค เปิดตัว “SF Happy Movie SIM” ซิมของคนรักหนังรายแรกในเมืองไทยที่มีการทำ Segmentation สำหรับคนรักหนังที่ชัดเจน มอบค่าโทร ตั๋วชมภาพยนตร์ และรางวัลอื่น ๆ แก่ลูกค้าทุกเดือน พิเศษชวนลูกค้าร่วมลุ้นท่องเที่ยวฮอลลีวู้ดช่วงเทศกาลออสการ์ รวมมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท พร้อมบริการส่งภาพยนตร์ตัวอย่าง (Movie Trailer) ฟรี และอัพเดทข่าวสารในวงการบันเทิงถึงโทรศัพท์มือถือแบบตัวต่อตัวก่อนใครอื่น นับเป็นการต่อยอดความร่วมมือของสองพันธมิตรต่างวงการที่จับมือกันมานานถึงขั้นร่วมผลิต Product ใหม่เพื่อลูกค้าด้วยกัน

นายสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า การจับมือกันครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ลูกค้าของเอส เอฟได้รับสิทธิประโยชน์ในด้านใช้โทรศัพท์มือถือเพิ่มเติมขึ้นนอกเหนือจากความบันเทิง ทั้งได้รับค่าโทรและรับข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับภาพยนตร์ผ่านทางมือถือ ส่วนลูกค้าของแฮปปี้ก็ยังจะได้รับความสุขความบันเทิงจากเอส เอฟอย่างจุใจ โดยเราจะได้รับข้อมูลการใช้บริการต่าง ๆ ผ่านการใช้งานของซิมที่จะช่วยให้เรารู้จักลูกค้าได้มากขึ้น สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการใช้บริการได้ดีกว่าเดิม ซึ่งต่อไปเอส เอฟจะได้สื่อสารถึงตัวลูกค้าโดยตรงผ่านทางมือถือ รวมทั้งจะได้ Customize สิทธิประโยชน์ให้ตรงตามความต้องการที่แตกต่างกันไปของลูกค้า เราเชื่อว่าการทำตลาดร่วมกันกับพันธมิตรต่างวงการจะทำให้เราได้เรียนรู้ตลาดของกันและกัน และเข้าใจความต้องการของลูกค้า และเป็นพื้นฐานในการขยายตลาดเพื่อต่อยอดให้กันต่อไป เราใช้งบประมาณด้านการตลาดในแคมเปญนี้ถึง 50 ล้านบาทประกอบด้วยภาพยนตร์โฆษณาและสื่อต่าง ๆ ที่โรงภาพยนตร์ โฆษณาทางโทรทัศน์ และสื่ออื่น ๆ สำหรับด้านของจำนวนลูกค้า คาดว่าในเบื้องต้นจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนไม่น้อยกว่า 100,000 ราย

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า เอส เอฟและแฮปปี้ จับมือกันครั้งนี้จะมอบความสุขให้กับลูกค้าของเราให้มากยิ่งขึ้นกว่าทุกครั้งที่ร่วมมือกันมา โดยให้สิทธิประโยชน์และรางวัลมูลค่ารวม 120 ล้านกับลูกค้าผ่านวิธีการของ Cross CRM (Customer Relationship Management) เป็นการผนึกกำลังเพื่อรักษาฐานลูกค้าทั้งสองฝ่ายไว้ในเวลาเดียวกัน โดยลูกค้า SF Happy Movie SIM จะได้รับสิทธิประโยชน์จากเราทั้ง 2 ฝ่ายทั้งในด้านค่าโทรจากแฮปปี้และตั๋วชมภาพยนตร์จากเอสเอฟ พร้อมทั้งรับบริการเสริมทางมือถือ (VAS) เช่น ชมตัวอย่างภาพยนตร์ผ่านทางมือถือ (Movie Trailer) ฟรี ก่อนคนอื่น พร้อมทั้งรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายทุกเดือน นอกเหนือจากการแลกเปลี่ยนสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าแล้วเราทั้ง 2 บริษัทก็ได้รับประสบการณ์ใหม่ในตลาดเช่นกัน สำหรับแฮปปี้ซึ่งทำตลาดที่มีฐานลูกค้าในวงกว้าง (Mass) จะได้มีโอกาสทำตลาดเฉพาะกลุ่ม (Segmentation) กับกลุ่มคนรักหนัง ส่วนเอส เอฟ ที่เจาะกลุ่ม Niche ก็จะได้ศึกษาตลาด Mass ด้วย

แฮปปี้และเอส เอฟมีการโฆษณาและประชาสัมพันธ์เต็มรูปแบบ ประกอบด้วย โฆษณาในโรงภาพยนตร์ใช้ชื่อว่า ”ซิมนี้เพื่อเธอ” เพื่อโปรโมต SF Happy Movie SIM รวมทั้งตั้งบูธประชาสัมพันธ์และสื่อต่าง ๆ ณ โรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA CITY พร้อมภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์และสื่ออื่น ๆ

ลูกค้าที่มีความสนใจใช้บริการ SF Happy Movie SIM ซิมของคนรักหนัง สามารถติดต่อได้ที่บูธโปรโมชั่นหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA CITY ในกรุงเทพฯ ทุกสาขา และที่ จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป โดยจะได้รับโปรโมชั่นค่าโทรตามโปรโมชั่นของแฮปปี้เช่นเดียวกับลูกค้าปกติ พร้อมกับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมายทุกเดือน รวมมูลค่ากว่า 120 ล้านบาท ประกอบด้วย

* รับค่าโทรฟรี 10 บาททุกครั้งที่ซื้อตั๋วหนัง (สูงสุด 50 บาทต่อหมายเลขต่อเดือน) ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF CINEMA CITY
* ได้รับสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์รอบพรีวิวและรอบปกติรวม 500 ที่นั่งทุกเดือน
* ทุกไตรมาสมีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วชมภาพยนตร์ First Class 500 รางวัล หรือ 1,000 ที่นั่ง
* Birthday Bonus เมื่อซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งในเดือนเกิด รับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง
* ทุกครั้งที่ชมภาพยนตร์ยังได้รับสิทธิ์ลุ้นรับป๊อปคอร์น คูปองเล่นโบว์ลิ่ง ส่วนลดบริการคาราโอเกะ และบริการอัพเกรดที่นั่งชมภาพยนตร์ มูลค่าเดือนละ 1 ล้านบาท
* พิเศษ ในช่วงเทศกาลประกาศผลรางวัลออสการ์ ลูกค้ายังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลทัวร์เที่ยวฮอลลีวู้ด ประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 10 ที่นั่ง
* รับคูปองใช้บริการโบว์ลิ่งเมื่อจองตั๋วภาพยนตร์ล่วงหน้า มูลค่ารวมเดือนละ 1 ล้านบาท

นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถใช้บริการโทร SF Call Center 0 2268 8888 ฟรี และได้ใช้บริการเสริมทางมือถือ (VAS) รับชม Movie Trailer ตัวอย่างภาพยนตร์ที่ส่งให้ชมถึงมือถือก่อนที่อื่นฟรี รวมทั้งสามารถตวรจสอบข้อมูลและตรวจสอบรอบฉายภาพยนตร์ที่ให้ข้อมูลอัพเดทล่าสุดผ่านทางบริการอินเทอร์เน็ทบนมือถือ (WAP).