เคทีซีชวนสมาชิกประเดิมเที่ยวบินปฐมฤกษ์ “Flight KTC 001 สุวรรณภูมิ”

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการ สันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในฐานะบริษัทของคนไทย เคทีซีมีความภาคภูมิใจในโอกาสเปิดทำการของสนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสนามบินแห่งชาติแห่งใหม่ของไทยที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเพื่อร่วมสนับสนุนความสำเร็จดังกล่าว เคทีซีจึงได้จัดเที่ยวบินพิเศษ “Flight KTC 001 สุวรรณภูมิ” เพื่อเปิดโอกาสให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ได้ร่วมเหินฟ้าไปกับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ก่อนใคร โดยจะออกเดินทางในวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2549 เพียงวันเดียวเท่านั้น

โปรแกรมที่ 1 เส้นทางสุวรรณภูมิ-สุวรรณภูมิ เดินทางด้วยสายการบิน One-Two-Go by Orient Thai สมาชิกจะได้สัมผัสประสบการณ์การบินเหนือสนามบินสุวรรณภูมิเป็นกลุ่มแรก พร้อมทัวร์ชมความทันสมัยภายในอาคารสนามบินนำโดยผู้เชี่ยวชาญจากการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย ด้วยราคาพิเศษสุดเพียง 1,999 บาท รับจำนวนจำกัดเพียง 350 ที่นั่งเท่านั้น

โปรแกรมที่ 2 Wow! Phuket Package เส้นทางสุวรรณภูมิ-ภูเก็ต และภูเก็ต-ดอนเมือง โดยสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส พร้อมตั๋วเครื่องบินไป–กลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน และอาหารเช้า ณ โรงแรม 3 ดาว เดอะ เบย์ (The Bay Hotel) ในราคา 4,999 บาท หรือ โรงแรม 5 ดาว เคป พันวา (Cape Panwa Hotel) ในราคาเพียง 5,999 บาท รับจำนวนจำกัดเพียง 100 ที่นั่งเท่านั้น

โปรแกรมที่ 3 Wow! Samui Package เส้นทางสุวรรณภูมิ-สมุย และ สมุย-ดอนเมือง กับสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืนและอาหารเช้า ณ วีคเอนเดอร์ รีสอร์ทแอนด์โฮเทล (Weekender Resort & Hotel) ในราคา 6,299 บาท จำกัดจำนวนเพียง 40 ที่นั่งเท่านั้น พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับโปรแกรมที่ 2 และ 3 ด้วยบริการผ่อนชำระสบายๆกับ KTC Flexi และร่วมภาคภูมิใจกับประกาศนียบัตรรับรองที่ออกโดยการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย ในฐานะผู้เดินทางคณะแรกของสนามบินสุวรรณภูมิกับทั้ง 3 แพ็คเกจ

ผู้สนใจสามารถสั่งจองแพ็คเกจ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ World Explorer โทรศัพท์ 02-631-3444