เฟิร์ส ลอจิก แจกซอฟต์แวร์ Symantec Storage Foundation Basic Edition ฟรี !!!

บริษัท เฟิร์ส ลอจิก จำกัด แจก Symantec Storage Foundation Basic Edition ฟรี!!! ท่านสามารถนำไปใช้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งยังสามารถอัพเกรด Basic Edition ไปเป็น Storage Foundation Standard/HA Edition ได้ในอนาคต โดยซอฟต์แวร์ Symantec Storage Foundation Basic Edition ช่วยให้สามารถบริหารจัดการสตอเรจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดภาระการดูแลด้วยการใช้งานที่ง่ายขึ้น มีการควบคุมแบบรวมศูนย์ สามารถใช้งานสตอเรจได้อย่างคุ้มค่าด้วยมาตรฐานการจัดการเดียวกันไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์ม หรือสตอเรจใดๆก็ตาม ทำให้ได้รับประสิทธิภาพการทำงาน และการขยายตัวในอนาคตเทียบเท่ากับระบบขนาดใหญ่

นอกจากนี้ ยังเพิ่มประสิทธิภาพการรับส่งข้อมูล และเสถียรภาพของการเข้าถึงสตอเรจด้วย Dynamic Multi-pathing (DMP) ที่มาพร้อมกับเครื่องมือที่ช่วยให้การจัดการสตอเรจแบบออนไลน์ ช่วยให้สามารถโอนย้ายข้อมูลระหว่างเครื่องหรือแพลตฟอร์มได้อย่างง่าย ดาย รวมถึงสนับสนุนสตอเรจ และอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลชั้นนำได้ทั้งหมด

วันนี้ ท่านสามารถนำ Licenses ไปใช้งานได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่สามารถซื้อการสนับสนุนทางเทคนิคเพิ่มเติมจาก Symantec ได้ ซึ่ง Storage Foundation Basic จะประกอบไปด้วย Veritas File System และ Veritas Volume Manager โดยมีข้อกำหนดในการนำไปใช้คือ สามารถสร้าง Volume ขึ้นมาได้ไม่เกิน 4 Volumes และสร้าง File System ได้ไม่เกิน 4 File System และใช้งานกับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มี CPU ไม่เกิน 2 CPUs

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายการตลาด บริษัท เฟิร์ส ลอจิก จำกัด โทร. 02-678-0488