เปิดตัวนาฬิกา Andy Warhol แรงบันดาลใจจากราชาแห่งป๊อปอาร์ต

เปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน Bangkok World Watch & Jewelry 2006 ที่สยามพารากอน พร้อมยกทัพนาฬิกาแบรนด์ดังจากทั่วโลก อาทิ ISSEY MIYAKE, Anne Klein, Kookai, Appetime และ J.Springs เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และวัยรุ่นที่ต้องการความแตกต่าง

นายชยุต อัครพิพัฒนา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทม์ แพลนเน็ต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์ดังจากต่างประเทศ เช่น Anne Klein, Kookai, Storm, Axcent และแบรนด์ดังในเครือ SII เช่น ISSEY MIYAKE, Appetime และ J.Springs และ Alessi ได้แนะนำนาฬิกาแบรนด์ใหม่ล่าสุด Andy Warhol ซึ่งเป็นผลงานคุณภาพจาก Seiko Instruments Incorporation หรือ SII ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการผลิตนาฬิกามากว่า 126 ปี (เริ่มทำการผลิตนาฬิกาตั้งแต่ปี ค.ศ.1880)

“นาฬิกา Andy Warhol เป็นแบรนด์ล่าสุดจาก SII ที่เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น และอเมริกาเมื่อต้นปี 2549 และได้รับการตอบรับอย่างดีมาก มียอดซื้อและสั่งจองอย่างล้นหลาม ดังนั้นจึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้มีโอกาสเปิดตัวและแนะนำนาฬิการุ่นพิเศษนี้ในงาน Bangkok World Watch & Jewelry 2006 เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มคนไทยผู้รักและชื่นชอบในการเก็บสะสมนาฬิกา”

การออกแบบนาฬิการุ่นพิเศษนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Andy Warhol ศิลปินที่ทั่วโลกยกย่อง และขนานนามว่าเป็นราชาแห่งป๊อปอาร์ต และเป็นแรงบันดาลใจให้กับศิลปินหลายต่อหลายคนตลอดมา ซึ่งรูปแบบของนาฬิกาจะเป็นการนำเอาผลงานและเอกลักษณ์ทั้งในด้านสีสัน และลวดลาย พร้อมทั้งลายเซ็นต์ ที่เป็นเสมือนตัวแทนของ Andy Warhol มาดีไซน์ไว้บนนาฬิกาอย่างสวยงามกลมกลืน

Andy Warhol ที่นำมาเปิดตัวในงาน Bangkok World Watch & Jewelry 2006 เป็น POP Collection มีทั้งหมด 10 แบบ โดยคอลเล็คชั่นนี้จะมีความโดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์ และลวดลายที่มีเอกลักษณ์ของ Andy Warhol มีให้เลือกในราคาตั้งแต่ 4,000 – 8,000 บาท

พบกับความหลากหลายและดีไซน์แนวแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ในงาน Bangkok World Watch & Jewelry 2006 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม ศกนี้ ณ บูธ TC 9 พารากอนฮอลล์ 3 ชั้น 5 สยามพารากอน

เกี่ยวกับ บริษัทไทม์ แพลนเน็ต จำกัด

บริษัท ไทม์แพลนเน็ต จำกัด ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวของผู้มีประสบการณ์ในวงการนาฬิกามานานกว่า 20 ปี โดยในระยะแรกได้นำเข้า นาฬิกาที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในวงการนาฬิกาแฟชั่น อาทินาฬิกาแบรนด์ STORM จากประเทศอังกฤษ Axcent จากประเทศ สวีเดน ANNE KLIEN จากประเทศ สหรัฐอเมริกา ซึ่งนาฬิกาแบรนด์ดังกล่าวสามารถเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับวงการนาฬิกาแฟชั่นในประเทศไทย จนเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มผู้หญิงผู้ชายวัยเริ่มทำงานที่นิยมนาฬิกาในรูปแบบแฟชั่นที่ทันสมัย และ ดีไซน์ที่แปลกใหม่เป็นเอกลักษณ์

และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทฯ ได้นำเข้านาฬิกาแบรนด์ใหม่ๆ ซึ่งเป็นผลงานจากการผลิตของบริษัทที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น นั่นคือ Seiko Instruments Incorporation หรือกลุ่ม SII ซึ่งประกอบไปด้วยแบรนด์ต่างๆ ได้แก่ J.SPRINGS, ISSEY MIYAKE, APPETIME, ALESSI และล่าสุด ANDY WARHAL ซึ่งได้สร้างสีสันและเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับวงการนาฬิกาของเมืองไทย

ปัจจุบันนาฬิกาจากการนำเข้าของ บริษัทฯ มีวางจำหน่ายอย่างแพร่หลายทั้งห้างสรรพสินค้าในเครือ THE MALL, CENTRAL, ROBINSON, ISETAN รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ