ฮัทช์ตอกย้ำจุดยืนอัตราค่าโทรระบบเติมเงินต่ำสุด 99 สตางค์ต่อชั่วโมง

ในขณะที่คู่แข่งใช้กลยุทธ์ออกโปรโมชั่นตัดราคาทำให้เกิดปัญหาโทรไม่ติด ฮัทช์มั่นใจ ประสิทธิภาพเครือข่ายซีดีเอ็มเอที่สามารถรองรับปริมาณการโทรจำนวนมาก ทั้งในช่วงเวลาปกติ และช่วงเวลาที่มีการใช้โทรศัพท์อย่างหนาแน่น พร้อมปล่อยโปรโมชั่นเด็ด 99 สตางค์ ต่อชั่วโมง ให้ลูกค้าระบบเติมเงิน โทรอัตราเดียวทั่วประเทศ

นางกุลยา ศิรินาวิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโพสต์เพดและพรีเพด บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เปิดเผยว่า “99 สตางค์ต่อชั่วโมง” เป็นโปรโมชั่นระบบเติมเงินที่คุ้มที่สุดในตลาดขณะนี้ ด้วยอัตราค่าโทรเดียวทั่วประเทศเพียง 99 สตางค์ต่อชั่วโมง อีกทั้งยังเป็นโปรโมชั่นที่มีระยะเวลาใช้งานยาวนาน ซึ่งฮัทช์เป็นเจ้าเดียวในตลาดที่ให้ระยะเวลานานถึง 4 เดือน ฮัทช์ไม่ต้องการนำลูกค้าเข้าสู่ระบบด้วยการเสนอโปรโมชั่นที่มีอัตราค่าโทรต่ำแต่ใช้ได้ในระยะเวลาสั้นๆ หลังจากนั้นผู้ใช้บริการก็ตกใจกับราคาค่าโทรที่แพงขึ้น ทั้งนี้ในขณะที่ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือกำลังประสบปัญหาการโทรไม่ติด ลูกค้าของฮัทช์ยังมั่นใจโทรติดง่าย ด้วยประสิทธิภาพเครือข่ายที่มีอัตราเฉลี่ยการโทรติดง่ายภายในเครือข่ายสูงถึง 99 % และโทรข้ามเครือข่ายติดง่าย ถึง 93 % โดยทั้งหมดนี้คือความคุ้มเสมอที่ฮัทช์จะมอบให้แก่ลูกค้า“

ลูกค้าระบบเติมเงินที่เปิดใช้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้ จะได้รับโปรโมชั่น “99 สตางค์ต่อชั่วโมง” ในทันที โดยลูกค้าจะได้สิทธิโทรหาทุกเบอร์ทั่วไทยในอัตราชั่วโมงละ 99 สตางค์ ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึงสี่โมงเย็น ส่วนนอกเวลาดังกล่าว ฮัทช์ให้ผู้ใช้บริการโทรนาทีแรกเพียง 3 บาท นาทีต่อไปนาทีละ 99 สตางค์ โปรโมชั่นนี้ลูกค้าสามารถใช้งานได้นานถึง 4 เดือน นับจากวันที่เปิดใช้บริการ

นอกจากนั้น ลูกค้าที่ซื้อเครื่องใหม่ในระบบเติมเงินกับฮัทช์ ได้แก่ Motorola W150i, Motorola W200, Nokia 2255 และ Samsung SCH-S169 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2549 จะได้รับซิมระบบเติมเงินฟรี พร้อมสิทธิในการโทรหาเบอร์ฮัทช์ทุกเลขหมายฟรีไม่จำกัด นานถึง 6 เดือน นับจากวันที่เปิดใช้บริการ

ส่วนการโทรหาเครือข่ายอื่น ฮัทช์คิดค่าโทรตามโปรโมชั่น “99 สตางค์ต่อชั่วโมง” พร้อมกันนี้ผู้ใช้บริการยังได้ค่าโทรฟรีมูลค่า 300 บาท โดยจะได้รับเดือนละ 50 บาท นาน 6 เดือน “สำหรับลูกค้าใหม่หรือการซื้อเครื่องให้พนักงานในองค์กร ฮัทช์ขอนำเสนอโทรศัพท์ 2 รุ่นพิเศษ ได้แก่ Motorola W150i เพียง 1,890 บาท และ Motorola W200 จอสี เพียง 2,350 บาท ซึ่งเป็นราคาสุดพร้อมรับโทรฟรีในเครือข่ายนานถึง 6 เดือน ซึ่งตอกย้ำความคุ้มทั้งค่าเครื่องและค่าโทรที่ฮัทช์มอบให้ผู้ใช้บริการ” นางกุลยา กล่าว
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น “99 สตางค์ต่อชั่วโมง” สอบถามได้ที่ Hutch Shop ทุกสาขา หรือ เว็บไซต์ www.hutch.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้