TIMEX เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมนาฬิการะดับโลกรุ่นใหม่

TIMEX นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมนาฬิการะดับโลก คอลเลกชั่นใหม่ 5 แบบ 5 สไตล์ ด้วยดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นผสานกับฟังก์ชั่นการทำงานที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงจากอเมริกา สำหรับผู้ที่มีรสนิยมในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับชีวิตซึ่งจะเปิดให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมได้ภายในงาน Bangkok World Watch & Jewelry Fair 2006 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม 2549 ซึ่งจัดขึ้นที่สยามพารากอน

คุณบุระนนท์ นวะสุชาติ ผู้จัดการแผนก กลุ่มสินค้า Branded & Lifestyle บริษัท ไอดีเอส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกา TIMEX ว่า เป็นนาฬิกาที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 150 ปี และมีความผูกพันกับวิถีชีวิตคนอเมริกันเป็นอย่างมาก นาฬิกา TIMEX เป็นนาฬิกาที่มียอดขายอันดับหนึ่งในอเมริกา บุคคลผู้มีชื่อเสียงหลายคน อาทิ ประธานาธิบดีของสหรัฐอเมริกาคนปัจจุบัน คือ มร.จอร์จ ดับเบิลยู บุช และ อดีตประธานาธิบดี คือ มร. บิล คลินตัน ต่างก็เลือกสวมนาฬิกา TIMEX เป็นนาฬิกาคู่ใจ

ปัจจุบันนาฬิกาไม่ได้เป็นเพียงเครื่องบอกเวลาเท่านั้น แต่ยังแสดงถึงรสนิยมตลอดจนรูปแบบการดำเนินชีวิต และบุคลิกของผู้สวมใส่ ซึ่งหากพูดถึงนาฬิกาที่มีความทันสมัย มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะกับรูปแบบการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกรวบรวมไว้ในนาฬิกา TIMEX ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับโลกที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ซึ่งเกิดจากประสบการณ์อันยาวนานกับความประณีตเอาใจใส่ในตัวงานทุกชิ้น เราจึงเชื่อมั่นว่า TIMEX คือนาฬิกาที่มีการผสมผสานความต้องการของคน ยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

การทำ R&D อย่างต่อเนื่องเพื่อให้นาฬิกา TIMEX สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า เป็นสิ่งที่ทำให้นาฬิกา TIMEX โดดเด่นและได้รับความนิยมอย่างมาก จากวิวัฒนาการด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่างต่อเนื่อง ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดย TIMEX เป็นนาฬิกายี่ห้อแรกในโลกที่แนะนำระบบไฟเรืองแสงบนหน้าปัดนาฬิกา หรือ ที่เรียกว่า ระบบไฟ INDIGLO ในปัจจุบัน กลายเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของ TIMEX จนถึงปัจจุบัน และถูกบรรจุอยู่ใน 75% ของนาฬิกา TIMEX ที่จำหน่ายทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีระบบ FLIK ที่ ระบบไฟหน้าปัดจะทำงาน เมื่อสะบัดข้อมือ

โดยนาฬิกา TIMEX ได้แบ่งสินค้าออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่ แฟชั่น สปอร์ต เอ้าท์ดอร์ และ ยูทธ์ (กลุ่มเด็ก) เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ได้ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยคุณภาพและราคาที่เหมาะสม พร้อมการรับประกัน 2 ปี

นอกเหนือจากคอลเลกชั่นที่ได้รับความนิยม นาฬิกา TIMEX ยังเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ที่นำเทคโนโลยีในการบอกเวลา มาผสมผสานกับฟังค์ชั่นพิเศษ ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แต่งต่างกันไป อาทิ รุ่น E-TIDE & TEMP COMPASS สำหรับผู้รักชีวิตกลางแจ้ง, O.V.A. SERIES สำหรับผู้รักการออกกำลัง, CHRONOGRAPH TACHYMETER สำหรับผู้ที่ต้องการใช้การตรวจวัดความเร็ว, TIMEX PERPETUAL CALENDAR นาฬิการะบบปฏิทิน 100 ปี, TIMEX IRONMAN TRIATHLON นาฬิกา สปอร์ต ในรูปแบบที่ถูกใจคนรุ่นใหม่

– TIMEX EXPEDITION E-TIDE & TEMP COMPASS เป็นนาฬิกา สำหรับผู้รักการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ที่รวบรวมฟังก์ชั่นการทำงานในระดับ Grand Traveller ด้วยดีไซน์ที่ออกแบบมาอย่างทันสมัยลงตัว โดย เข็มนาฬิกาตัวที่สี่ แสดงทิศ, ระดับน้ำขึ้น-น้ำลง และอุณหภูมิ เพียงปลายนิ้วสัมผัส ระบบต่าง ๆ จะถูกควบคุมด้วย sensor ให้การทำงานถูกต้องแม่นยำ รวมถึงระบบไฟหน้าปัดลิขสิทธิ์เฉพาะของ TIMEX, INDIGLO night-light (ระบบไฟหน้าปัด เรืองแสงในที่มืด) นาฬิกาสามารถกันน้ำ 100 เมตร จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้รักการเดินทาง ใช้ชีวิตกลางแจ้ง หรือ กลางป่าเขาลำเนาไพร ในแบบฉบับที่คุณต้องการ

– TIMEX O.V.A. Series นาฬิกาสปอร์ตที่สวมบริเวณสันข้อมือ เรือนแรกในโลก!!! นาฬิกาข้อมือที่มีตำแหน่งของการสวมใส่แบบใหม่ ที่ไม่ต้องพลิกข้อมือดูเวลา O.V.A (Optimal Viewing Angle) ด้วยเทคโนโลยี ในการออกแบบที่ล้ำสมัยตามหลักสรีระศาสตร์(Ergonomics) โดยหน้าปัดนาฬิกาถูกออกแบบให้ผู้สวมใส่สามารถมองเวลาได้อย่างสะดวกสบาย แค่เพียงเหลือบตา จึงเหมาะอย่างยิ่งกับสำหรับนักกีฬา ที่การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว เช่น การวิ่ง การปั่นจักรยาน นาฬิกาสามารถ จับเวลาเดินหน้า และ บันทึกข้อมูลที่ได้ถึง 75 รอบ พร้อมหน่วยความจำที่สามารถบันทึกเวลาต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ หรือแยกในแต่ละรอบ, สามารถจับเวลาถอยหลัง หรือตั้งปลุกได้ 3 เวลา วัสดุทนทาน น้ำหนักเบา กรอบตัวเรือนเป็นสแตนเลส และ หน้าปัดกระจกแก้ว เพื่อความแข็งแรงทนทาน

– TIMEX CHRONOGRAPH TACHYMETER นาฬิกาที่สามารถตรวจจับความเร็วได้ นอกเหนือจากระบบ CHRONOGRAPH ซึ่งสามารถจับเวลาเดินหน้าด้วยระบบเข็มแล้ว ยังมี TACHYMETER ที่สามารถตรวจจับความเร็วของผู้ที่สวมใส่ได้

– TIMEX PERPETUAL CALENDAR นาฬิการะบบปฏิทิน 100 ปี ตัวเครื่องนาฬิกาจะทำการคำนวนวันและวันที่ อย่างแม่นยำและถูกต้อง ตามโปรแกรมปฏิทิน จากการตั้งเวลาเพียงครั้งเดียว แม้แต่เดือนที่มี 28, 29, 30 หรือ 31 วัน ซึ่งถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร ก็ยังวางใจได้กับวันและเวลาที่ถูกต้องอยู่เสมอ นาฬิกา TIMEX PERPETUAL CALENDAR ทุกรุ่น ยังมีระบบไฟ INDIGLO หน้าปัดเรืองแสงได้ สำหรับการดูเวลาในยามค่ำคืน อีกทั้งยังมีระบบกันน้ำ ตั้งแต่ 50 – 100 เมตร ซึ่ง TIMEX PERPETUAL CALENDAR มีหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน ตามรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน

– TIMEX IRONMAN TRIATHLON อีกรุ่นหนึ่งที่รูปแบบโฉบเฉี่ยว สีสันโดดเด่นถูกใจคนรุ่นใหม่และเป็นที่นิยมสำหรับนักกีฬา ฟังก์ชั่นการทำงานคุ้มค่าในหนึ่งเรือน ด้วยคุณสมบัติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กันสะเทือน ระบบจับเวลาเดินหน้าได้ถึง 100 ชั่วโมง จับเวลาถอยหลัง 2 โหมด บันทึกเวลาได้ 30 รอบ ระบบไฟเรืองแสง INDIGLO สามารถเลือกปรับเปลี่ยนปุ่มฟังก์ชั่นได้ตามชอบใจ ระบบ FLIK หน้าปัดไฟเรืองแสงเพียงแค่สะบัดข้อมือ นอกจากนี้ยังมี Golf score keeper ซึ่งสามารถบันทึกแต้มการเล่นกอล์ฟ, บอกเวลาได้ 3 ประเทศ และ นาฬิกากันน้ำ 200 เมตร

สำหรับงาน Bangkok World Watch & Jewelry Fair 2006 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน นาฬิกา TIMEX ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมอันโดดเด่นของสุดยอดนาฬิกาสัญชาติอเมริกัน ที่มีความงดงามซึ่งเกิดจากการดีไซน์ที่ผสมผสานกัน ระหว่างเทคโนโลยีและความสวยงามอย่างลงตัว โดยภายในงานยังมีส่วนลดพิเศษมอบให้สำหรับผู้ที่สนใจซื้อนาฬิกา และขอเชิญร่วมสนุกกับเกมมันส์ ๆ รับของรางวัลพิเศษภายในบูธ TIMEX ตลอดงาน