เบนท์ลีย์ รั้งตำแหน่งผู้จัดหาซอฟท์แวร์ GIS/Geospatial อันดับ 2

เอ็กซ์ตัน, เพนซิลเวเนีย—(บิสิเนส ไวร์)

เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้รับเลือกการจัดอันดับให้เป็นผู้จัดหาซอฟท์แวร์ GIS/Geospatial (ระบบภูมิสารสนเทศ/การรวบรวมจัดเก็บข้อมูลสารสนเทศเชิงพื้นที่) อันดับ 2 ในการศึกษาวิจัยครั้งใหม่ที่เพิ่งมีการเผยแพร่ของดาราเทค Daratech

“การที่เบนท์ลีย์มีสถานะที่แข็งแกร่งในการเป็นผู้จัดหาโซลูชั่น Geospatial นั้น เป็นเพราะความสามารถที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในการสนองความต้องการของทีมงานออกแบบและจัดการสาธารณูปโภค” ชาร์ลส ฟาวน์ดีลเลอร์ ประธานและซีอีโอของบริษัท ดาราเทค อิงค์ กล่าว “GIS สำหรับสาธารณูปโภคเป็นหนึ่งในสาขาที่เติบโตเร็วที่สุดในธุรกิจ Geospatial ความสามารถด้าน GIS ที่ทีมงานสาธารณูปโภคได้ให้ความไว้วางใจนั้น เด่นชัดและต้องการความสามารถที่นอกเหนือไปจากแอพพลิเคชั่น GIS แบบดั้งเดิม”

สไตลิ คามาทีรอส รองประธาน Bentley Geospatial กล่าวว่า “กลยุทธ์ของเราในการพัฒนา GIS เพื่อเป็นประโยชน์ต่อสาธารณูปโภคนั้นกำลังส่งผลดี แพลทฟอร์ม Geospatial ที่แข็งแกร่ง บวกกับแอพพลิเคชั่นด้านวิศวกรรมและการวางแผนที่มีบูรณาการ ทำให้เราสามารถจัดหาโซลูชั่นที่แข็งแกร่งไม่เป็นรองใครเพื่อระบุความต้องการด้านสาธารณูปโภคของรัฐบาลในประเทศ ในภูมิภาค และท้องถิ่น องค์กรเพื่อสาธารณะ สิ่งอำนวยความสะดวกด้านน้ำและท่อระบายน้ำ บริษัทวิศวกรรมโยธา ผู้ให้บริการการสื่อสาร และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไฟฟ้าและแก๊ส การทำให้ชุดแอพพลิเคชั่นนี้สมบูรณ์เป็นความทุ่มเทของเราที่จะทำให้แอพพลิเคชั่นเหล่านี้ทำงานร่วมกันได้และเพื่อให้ตรงตามมาตรฐานต่างๆ อาทิ Oracle Spatial 10g”

การศึกษาของดาราเทคพบว่า ธุรกิจ GIS/Geospatial เติบโตขึ้น 17% ในปี 2548 และคาดว่าจะมีรายรับเพิ่มขึ้นจาก 2.82 พันล้านดอลลาร์ในปี 2547 เป็น 3.6 พันล้านดอลลาร์ในปี 2549 โดยรายรับเติบโตเร็วที่สุดในภาครัฐ ซึ่งรวมถึงรัฐบาลกลางและเทศบาล รายรับทั้งหมดด้าน GIS/ Geospatial ในปี 2547 มากกว่าครึ่งหนึ่งมาจากการขายซอฟท์แวร์ โดยมีรายรับจากผู้ค้าซอฟท์แวร์ GIS สูงถึง 1.5 พันล้านดอลลาร์

การศึกษานี้ยังพบว่าบริษัทอีเอสอาร์ไอ, เบนท์ลีย์ และอินเตอร์กราฟ เป็นผู้นำการจัดหาเทคโนโลยีนี้ และมีรายรับรวมกันมากกว่าครึ่งหนึ่งของรายรับด้าน GIS/ Geospatial ทั้งหมด เบนท์ลีย์ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับ 2 ของผู้ค้าโซลูชั่นซอฟท์แวร์ GIS/Geospatial ทั่วโลก โดยเป็นรองบริษัทอีเอสอาร์ไอเท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจผลการศึกษาฉบับเต็ม สามารถหาซื้อได้ทางเว็บไซต์ www.daratech.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น Geospatial ชั้นนำของเบนท์ลีย์ หรือต้องการร่วมสัมมนาด้านอิเล็กทรอนิกส์เกี่ยวกับการพัฒนา GIS เพื่อสาธารณูปโภค ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นโดย สไตลิ คามาเทรอส ในวันที่ 9 สิงหาคม 2549 เวลา 11.00 น. EDT สามารถลงทะเบียนได้ที่ www.bentley.com/advancingGIS

เกี่ยวกับดาราเทค
ดาราเทค อิงค์ เป็นผู้นำการจัดหาการวิจัยตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศ และการประเมินเทคโนโลยี บริการให้คำปรึกษาด้านคำแนะนำและกลยุทธ์ และการประชุมระดับผู้บริหารสำหรับการปฏิบัติการการผลิต วิศวกรรม การก่อสร้าง และโรงงาน บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2522 โดยมีความเชี่ยวชาญในด้าน PLM, CAD/CAM, digital product simulation (CAE), PDM/EDM, AECO PLM (สถาปัตยกรรม วิศวกรรม การก่อสร้าง การปฏิบัติการ การจัดการวงจรชีวิตโรงงาน), การจัดการเนื้อหาของเอกสาร/บริษัท, GIS และสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.daratech.com

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์
เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์ อินคอร์ปอเรเต็ด ให้บริการจัดหาซอฟท์แวร์สำหรับการดำเนินงานเกี่ยวกับสาธารณูปโภคพื้นฐานของโลก โดยผลงานแบบครบวงจรของบริษัทในด้านอาคาร โรงงาน งานโยธา และด้านภูมิศาสตร์แนวดิ่งครอบคลุมถึงด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม การก่อสร้าง (AEC) และการดำเนินงานต่างๆ ด้วยรายรับ 336 ล้านดอลลาร์ในปี 2548 และผู้ร่วมงานมากกว่า 2,000 รายทั่วโลก เบนท์ลีย์จึงเป็นผู้นำในการให้บริการซอฟท์แวร์ AEC แก่ Engineering News-Record Design 500 และเจ้าของ-ผู้ประกอบการที่สำคัญๆ และได้รับเลือกให้เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นซอฟท์แวร์ GIS/ Geospatial อันดับ 2 ในการศึกษาวิจัยของบริษัทดาราเทคเมื่อเร็วๆ นี้ หากต้องการรับทราบข่าวประชาสัมพันธ์ของเบนท์ลีย์ กรุณาเข้าไปที่ www.bentley.com/bentleywire ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม ดูได้จาก www.bentley.com หรือหากต้องการดูรายงานประจำปี เดือน พ.ค. 2549 ของเบนท์ลีย์แบบออนไลน์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.bentley.com/annualreport

Bentley, สัญลักษณ์ “B” เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน หรือไม่จดทะเบียน หรือเครื่องหมายการให้บริการของเบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด หรือบริษัทในเครือที่เป็นเจ้าของโดยตรงหรือโดยทางอ้อมรายใดรายหนึ่ง ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ติดต่อ: เบนท์ลีย์ ซิสเต็มส์, อินคอร์ปอเรเต็ด
รอน คูห์เฟลด์, 610-321-6493
ron.kuhfeld@bentley.com