วอลล์คอร์นเนตโตซุ่มเตรียมจัดไพรเวท ครีมโฟมปาร์ตี้กลิ่นวนิลา

และแล้วก็มาถึงช่วงไฮไลท์ที่คู่ซี้คู่กิ๊กทั้งหลายรอคอย สำหรับแคมเปญเอาใจวัยมันส์ “Gig A Bite Photo Contest” ตามล่าหาคู่กิ๊กกัดมันส์ ที่ให้วัยทีนทั้งหลายส่งภาพถ่ายกับคู่กิ๊กหรือคู่ซี้กับไอศกรีมคอร์นเนตโตเข้ามาประกวดชิงรางวัล วอลล์เปิดโอกาสให้วัยทีนได้ร่วมโหวตคู่โดนใจ พร้อมเตรียมไพรเวท ครีมโฟมปาร์ตี้กลิ่นวนิลาสุดพิเศษในวันประกาศผลการตัดสินผู้ชนะเลิศ โดยมาร่วมลุ้นกันว่าคู่ใดจะได้รับรางวัลเงินแสนกลับบ้านพร้อมขึ้นปกนิตยสารเธอกับฉัน

ไพรเวท ครีมโฟมปาร์ตี้กลิ่นวนิลาสุดมันส์ นี้จัดให้เฉพาะผู้ที่เข้ามาร่วมโหวตคะแนนให้รูปภาพคู่กิ๊กที่คิดว่าโดนใจมากที่สุดทางเว็บไซต์ www.walls-gigabite.com โดยภายในงานนี้วัยมันส์จะได้พบกับคอนเสิร์ตของไทยเทเนียม ศิลปินไทยฮิปฮอปชื่อดัง ที่มาระเบิดความมันส์ พร้อมกับการประกาศผลคู่กิ๊กกัดมันส์ คู่ชนะเลิศกันที่ร้าน Santika ซอยเอกมัย (สุขุมวิท 63) ในวันที่ 23 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไป นอกจากนั้นงานนี้วอลล์คอร์นเนตโตยังจะมีเซอร์ไพรส์ ให้วัยมันส์ได้ร่วมลิ้มลอง คอร์นเนตโต รอแยล วานิลา อัลมอนด์ ดีไลท์ ได้ก่อนใครอีกด้วย

วัยมันส์ทั้งหลายถ้าไม่อยากพลาดความมันส์ รีบเข้าเว็บไซต์ www.walls-gigabite.com แล้วลงทะเบียนร่วมโหวตคู่กิ๊ก แล้วก็เตรียมซ้อมร้องเพลงของไทยเทเนียมรอไปพลางๆ ก่อนได้เลย

เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค