ไลฟ์ไซส์สร้างเกณฑ์มาตรฐานให้อุตสาหกรรมอีกครั้ง ด้วยผลิตภัณฑ์การสื่อสารทางวิดีโอที่มีความคมชัดสูง

ออสติน, เท็กซัส—(บิสิเนส ไวร์)

ไลฟ์ไซส์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการสื่อสารผ่านวิดีโอที่มีความคมชัดสูง ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้วางจำหน่าย LifeSize Team(TM) ทั่วโลกผ่านทางเครือข่ายหุ้นส่วนการจำหน่ายในมากกว่า 20 ประเทศ LifeSize Team เป็นระบบการสื่อสารทางวิดีโอความคมชัดสูงที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับทีมงานผู้ดูแลโครงการที่ได้รับการจัดสรรไปยังที่ต่างๆ และคณะทำงานที่มักโต้ตอบกันในสภาพแวดล้อมของการประชุมขนาดย่อม

LifeSize Team ใช้เทคโนโลยีเดียวกับ LifeSize Room(TM) ซึ่งเป็นระบบการสื่อสารทางวิดีโอความคมชัดสูงสำหรับห้องประชุมและห้องประชุมกรรมการบริหาร ดังนั้น LifeSize Team จึงมอบภาพและเสียงคุณภาพเยี่ยม ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมที่ได้รับการจัดสรรไปในที่ต่างๆ สามารถร่วมมือกันได้สูงสุด LifeSize Team ทำให้แน่ใจได้ว่า แม้แต่อากัปกิริยาที่บอกเป็นนัย เช่น การยักคิ้ว การกอดอก และใบหน้ากระตุก ซึ่งจำเป็นที่จะต้องรับรู้เพื่อทำให้เกิดความเข้าใจอย่างถ่องแท้นั้น สามารถตีความจากระยะไกลได้ เพื่อทำให้เกิดความคล่องแคล่วและการตัดสินใจของกลุ่มที่ดีขึ้น

เมลานี ทูเร็ก นักวิเคราะห์หลักการของบริษัทฟรอสท์ แอนด์ ซัลลิแวน กล่าวว่า “ปัจจุบันทีมงานที่กระจายไปในที่ต่างๆ ต้องการการประชุมแบบเผชิญหน้าเพื่อบรรลุเป้าหมายด้านธุรกิจทั่วโลกที่ท้าทายมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับทีมงานเหล่านี้แล้ว ความสามารถในการร่วมมือกันอย่างมีประสิทธิภาพและการตัดสินใจที่สำคัญได้อย่างรวดเร็วนั้น เป็นสิ่งสำคัญยิ่งสำหรับความสำเร็จของพวกเขา”

“การสื่อสารทางวิดีโอความคมชัดสูงทำให้การประชุมเหล่านี้มีความเป็นไปได้ในราคาที่เป็นเพียงเศษเสี้ยวของค่าใช้จ่ายในการเดินทาง แต่มีคุณภาพดีมากเสียจนผู้เข้าร่วมประชุมแทบจะคิดว่าพวกเขาอยู่ในห้องประชุมเดียวกัน”

ด้วยคุณภาพที่ดีขึ้นที่ช่วงความถี่คลื่นวิทยุทุกขนาด และราคาจำหน่ายในสหรัฐเพียงแค่ 7,999 ดอลลาร์ ทำให้ LifeSize Team มีภาพและเสียงที่คมชัด ซึ่งช่วยมอบประสบการณ์ที่เอื้อประโยชน์และเหมือนจริง โดยมีองค์ประกอบดังต่อไปนี้

— ภาพคมชัด ขนาด 1280 x 720 จำนวน 30 เฟรมต่อวินาที
— เสียงคมชัด ช่วงความถี่กว้างสุด 16 กิโลเฮิร์ซ
— ระบบที่มีบูรณาการสมบูรณ์ ได้แก่ codec ความคมชัดสูง และอุปกรณ์อื่นๆที่เหมือนกับ LifeSize Room ประกอบด้วย กล้องความคมชัดสูงที่หัน-เอียง-ซูมได้ สปีกเกอร์โฟนสำหรับการประชุม และรีโมท คอนโทรลไร้สาย
— รองรับมาตรฐาน H.264, H.263 และ H.239
— รองรับ Dual-Stream โดยสามารถแชร์คอนเทนต์ในพีซีและมัลติมีเดียคอนเทนต์ได้
— ใช้งานง่าย โดยมีอินเตอร์เฟสกราฟฟิกที่เข้าใจได้ง่าย พร้อมด้วยความสามารถในการโทรศัพท์แบบเห็นหน้า และสามารถเพิ่มผู้ใช้ได้

“การมี LifeSize Team ทำให้ภารกิจของเราในการทำให้การสื่อสารด้วยวิดีโอความคมชัดสูงนั้นแพร่หลายมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันผู้ประกอบการขนาดย่อมและทีมงานผู้ดูแลโครงการทั่วโลกสามารถใช้เทคโนโลยีแห่งยุคหน้านี้ในการดำเนินธุรกิจ” เครก มัลลอย ซีอีโอ ของไลฟ์ไซส์กล่าว “LifeSize Team เป็นโซลูชั่นที่เต็มไปด้วยคุณสมบัติที่ให้ทางเลือกที่ดีที่สุดในการโต้ตอบกับผู้อื่นเมื่อคุณไม่สามารถไปพบผู้คนเหล่านั้นได้”

ผู้สนใจสามารถติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LifeSize Team ได้ที่ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ ที่หมายเลข +1.512.347.9300 หรือเข้าไปที่ www.lifesize.com/products/lifesize_team/

เกี่ยวกับ LifeSize
LifeSize(TM) เป็นบริษัทสื่อสารผ่านวิดีโอความคมชัดสูง ก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม LifeSize กำลังเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินธุรกิจของผู้คนทั้งโลกด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความสามารถหลากหลาย ซึ่งให้คุณภาพที่ยอดเยี่ยม ใช้งานง่าย และสามารถบริหารจัดการได้ เพื่อสร้างประสบการณ์การสื่อสารผ่านวิดีโอที่มีประสิทธิภาพเสมือนจริง LifeSize เป็นบริษัทเอกชนและมีสำนักงานใหญ่อยู่ในออสติน รัฐเท็กซัส และสำนักงานสาขาในยุโรปและเอเชีย รวมทั้งมีเครือข่ายหุ้นส่วนจัดจำหน่ายในมากกว่า 20 ประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ LifeSize ได้ที่ www.lifesize.com หรือโทร 1.877.LIFESIZE ในอเมริกาเหนือ +44-1256-480591 ในยุโรป/ตะวันออกกลาง/แอฟริกา และ +852-8239-3695 ในเอเชียแปซิฟิก

ติดต่อ: บริษัทไลฟ์ไซส์ คอมมิวนิเคชั่นส์
แคโรไลน์ แมคลาฟลิน, 512-351-4249
kmclaughlin@lifesize.com
หรือ
บริษัทเวเบอร์ แชนด์วิค
เดวิด นีแลนด์, 972-830-2663
dnieland@webershandwick.com