ไพโอเนียร์ ส่งสินค้ารุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์ล้ำสมัย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเครื่องเสียง

บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โชว์ศักยภาพความเป็นผู้นำด้านเครื่องเสียง ในงาน “ยัวร์ซาวด์ ยัวร์สไตล์ ยัวร์ไลฟ์” ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่มเครื่องเสียงบ้านทุกหมวดผลิตภัณฑ์ ทั้งในหมวดของเครื่องเล่นชุดโฮมเธียเตอร์, เครื่องเล่นและบันทึกแผ่นดีวีดี และเครื่องเสียงประเภทแยกชิ้น ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ฟังก์ชั่นหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 2,000 ล้านบาท ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด

มร.ซาโตรุ คุโรซากิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ บริษัท ไพโอเนียร์ ได้มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้ทันยุคสมัย ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายรูปแบบ พร้อมมีดีไซน์หรูหราล้ำสมัย และให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเรื่องคุณภาพเสียง โดยเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ทันสมัย ชื่นชอบในการดูหนังฟังเพลง และให้ความสำคัญในเรื่องเทคโนโลยีและคุณภาพของสินค้าเป็นปัจจัยหลักในการเลือกซื้อ โดยใช้กลยุทธ์การทำตลาดที่ไม่เน้นที่การแข่งขันราคา แต่จะมุ่งเป้าหมายการทำตลาดไฮ-เอ็นด์ให้มากขึ้น โดยให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ด้านคุณภาพเสียงประเภทแยกชิ้น เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้บริโภค ตั้งเป้ายอดขายปีนี้ 2,000 ล้านบาท”

ล่าสุด ไพโอเนียร์ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเสียงบ้านใน หมวด Home Theatre System ราคาตั้งแต่ 9,990-17,990 บาท หมวด Mini Theatre System ราคาตั้งแต่ 10,990-16,990 บาท และหมวด Micro Hi-Fi System ซึ่งทุกหมวดมีหลายรุ่นให้เลือก โดยไพโอเนียร์ได้เพิ่มเทคโนโลยีใหม่ตอบสนองแนวโน้มการขยายตลาดของ MP3/WMA/MPEG4 AAC อาทิ ช่องต่อ USB ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์เพลงได้หลากหลายรูปแบบ,ระบบกู้คืนคุณภาพเสียง, ช่องต่อสัญญาณดิจิตอล HDMI, ระบบ Playlist ช่วยให้เลือกเพลงได้ง่ายขึ้น , และฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ในหมวด DVD Recorder ราคาตั้งแต่ 17,990-27,990 บาท ซึ่งเป็นเครื่องเล่นและบันทึกดีวีดีคุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีระบบมัลติฟอร์แม็ค, ช่องต่อ USB, ฟังก์ชั่น Digital Juke Box และฟังก์ชั่น Photo+Music Mix ให้ความเพลิดเพลินได้หลากหลายรูปแบบความบันเทิง โดยเฉพาะรุ่น DVR-640H-S ที่มีประสิทธิภาพในการบันทึกสูงสุดถึง 711 ชั่วโมง จำหน่ายตามศูนย์สรรพสินค้าหรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัทแม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา