สปาย ไวน์คูลเลอร์แจกเพชรทั่วประเทศ เริ่มแล้ววันนี้!!

จากภาพ : โปสเตอร์รายละเอียดกิจกรรมทางการตลาดของสปาย ไวน์คูลเลอร์ “ส่งฝา สปาย ปั๊บ ลุ้นรับเพชร”

สปาย ไวน์คูลเลอร์ เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแผงไว้ซึ่งความสนุกสนาน โดย สยาม ไวเนอรี่ เปิดตัวกิจกรรมทางการตลาดครั้งใหญ่แจกเพชร และของรางวัลอีกมากมายเพื่อคืนกำไรให้ผู้บริโภคทั่วประเทศ เริ่มต้นแล้ววันนี้ตลอดปีพ.ศ.2549

สปาย ไวน์คูลเลอร์ประกอบธุรกิจมายาวนานและเป็นที่รู้จักดีในวงกว้างของตลาดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์สำหรับผู้หญิง สำหรับตลาดในประเทศไทยมีส่วนแบ่งการตลาดของเครื่องดื่มประเภทพร้อมดื่ม (เรดดี้-ทู-ดริ้งค์) อยู่ที่ 89 เปอร์เซ็นต์ ด้วยเหตุนี้ สปาย ไวน์คูลเลอร์จึงยังคงต่อเนื่องในการคิดค้นกิจกรรมทางการตลาดที่สร้างสรรค์เพื่อให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย

สำหรับผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมโครงการฯนี้ จะต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป โดยส่งฝาสปาย ไวน์คูลเลอร์ได้ทุกรสชาติ เขียนชื่อที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ พร้อมแนบใบเสร็จร้านค้าที่ซื้อ หรือเขียนชื่อร้านค้า พร้อมวันที่ซื้อและเบอร์โทรศัพท์ ลงบนฝาสปาย ไวน์คูลเลอร์ ส่งมาที่ตู้ ปณ. 1110 ปณ. ดอนเมือง กรุงเทพฯ 10211 หรือส่งมาที่กล่องรับชิ้นส่วนตามร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยจะประกาศรางวัล 5 ครั้ง จับรางวัลทุกเดือน จับรางวัลครั้งแรกเดือนกันยายน พ.ศ. 2549 รวมทั้งสิ้น 435 รางวัล รางวัลที่หนึ่งคือแหวนและต่างหูเพชรดีไซน์หรู จากพีรดาเจมส์ น้ำหนักรวม 5 กะรัต จำนวน 10 รางวัล รางวัลที่สองคือโทรทัศน์สี ซัมซุง สลิม ฟิต ขนาด 32 นิ้ว จำนวน 25 และรางวัลที่สามได้แก่จี้ทองคำสปายจำนวน 400 รางวัล

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของกิจกรรมทางการตลาดในครั้งนี้สามารถเข้าไปชมได้ที่ www.spywinecooler.com