สัมมนาเพื่อเปลี่ยนนิสัยการใช้เงินอย่างได้ผล “Money Behavior Revolution”

หนังสือ เงิน…เรื่องใหญ่ที่โรงเรียนไม่เคยสอน จาก สำนักพิมพ์ ออฟฟิศเมท จำกัดขอเรียนเชิญผู้สนใจเข้าร่วม งานสัมมนาในหัวข้อ “Money Behavior Revolution” มารู้จักกับอุปนิสัยทางการเงินของตัวคุณ รวมทั้งมาร่วมกันสร้างอุปนิสัยเพื่อเปลี่ยนแปลงนิสัยการใช้เงินอย่างได้ผล และความเชื่อในการบริหารการเงินที่ดีให้กับตัวเอง พฤติกรรมทางการเงินของคุณควรจะเป็นอย่างไร จึงจะนำไปสู่ความสำเร็จ ทางการเงิน และมีวิธีการไหนบ้างที่จะปฏิวัติพฤติกรรมเหล่านั้นให้เข้ารูปเข้ารอย และอยู่กับเราอย่างถาวร

โดยงานสัมมนาในรั้งนี้มี “คุณโจ มณฑานี ตันติสุข” นักจัดรายการวิทยุชื่อดัง พิธีกรนักแสดง นักวิจารณ์ นักแปล คอลัมน์นิสต์ชื่อดัง พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในด้านการเงิน ดร. สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม วรรณ จำกัด (บลจ. วรรณ จำกัด) พร้อมบูธกิจกรรมต่างๆ จากสถาบันการเงินชื่อดังภายในงาน ร่วมลุ้นรับของรางวัลจากการตอบคำถามระหว่างการสัมมนา และรับสิทธิพิเศษจากบริการทางการเงิน ของบริษัท ต่างๆ อาทิเช่น True Money Service เปิดบัญชีออมทรัพย์ และบัญชีเงินฝากประจำ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ, พบที่ปรึกษากองทุนรวม จากผู้จัดการกองทุนต่างๆ และสมัครสมาชิกบัตรเครดิต โดยงดเว้นค่าธรรมเนียม

พบงานสัมมนาด้านการเงินที่คนสามัญธรรมดาสามารถข้าใจ และนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2549 ณ ห้องเพชรชมพู ชั้น 3 โรงแรม ดิ เอ็มเมอร์รัล ตั้งแต่ เวลา 13.00 – 17.30 น.

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่มีหนังสือ เงิน…เรื่องใหญ่ที่โรงเรียนไม่เคยสอน เพียงนำสายคาดหนังสือมาแสดงหน้างาน ส่วนผู้ที่สนใจ สามารถโทรสอบถามจองที่นั่งได้ที่ ออฟฟิศเมท คอลเซ็นเตอร์ 02-739-5555

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
กรรณิกา สายพันธุ์ (ส้ม) หรือ นวธิดา บัวโชติ (โบว์)
บริษัท ออลสไมส์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร. 02-909-8530 -1 โทรสาร 02-909-8536
มือถือ 01-269-7731 (ส้ม) และ 09-107-9809 (โบว์)