SYSPRO วางจำหน่ายซอฟท์แวร์ SYSPRO ERP เวอร์ชั่นใหม่ทั่วโลก

โจฮันเนสเบิร์ก, แอฟริกาใต้–(บิสิเนส ไวร์)

SYSPRO ผู้ให้บริการโซลูชั่นสำหรับการดำเนินงานทางธุรกิจชั้นแนวหน้าของโลก ประกาศวางจำหน่ายเวอร์ชั่นล่าสุดของ SYSPRO 6.0 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นเอกของบริษัท โดย SYSPRO 6.0 Issue 010 มีลักษณะการใช้งานเพิ่มเติมที่ครอบคลุมทุกสาขาของแพลตฟอร์มนี้ ได้แก่ การเงิน การจัดจำหน่าย และการผลิต รวมถึงความสามารถในการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการและโมดูลใหม่ๆ

SYSPRO 6.0 Issue 010 เป็นตัวอย่างของปรัชญาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ที่ทำให้ “ความสำเร็จของผู้ใช้อยู่แค่เอื้อม” โดยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้มีการปรับปรุงด้านเทคโนโลยีหลายด้าน รวมถึงอินเตอร์เฟสสำหรับผู้ใช้ใหม่ที่ยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ และให้พลังแก่ผู้ใช้ในการปรับเปลี่ยนผลิตภัณฑ์นี้ให้เข้ากับความต้องการของพวกเขา คุณประโยชน์หลักๆที่จะได้จากความสามารถดังกล่าว คือ ความเป็นอิสระและสามารถนำไปใช้งานได้ง่ายทั่วองค์กร

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่ SYSPRO 6.0 Issue 010 ใช้ SYSPRO Reporting Services ซึ่งเป็นเครื่องมือการทำรายงานแห่งยุคหน้าที่ผสมผสาน Crystal Reports XI เวอร์ชั่นฝังตัว SYSPRO Reporting Services นำเสนอการทำรายงานแบบอินเตอร์แอคทีฟที่มีความสามารถในการจัดทำตารางนัดหมายและการจัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มความสามารถในการตรวจสอบภายในอย่างมาก รายงานและธีมต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้โดยง่ายและมีความสามารถในการแปลหัวข้อไปเป็นภาษาต่างๆ สำหรับบริษัทที่มีการปฏิบัติการในนานาชาติ

SYSPRO 6.0 Issue 010 ยังได้แนะนำ Electronic Signatures ซึ่งให้ทางเลือกในการตรวจสอบว่าเป็นผู้ปฏิบัติงานตัวจริง ในขณะที่พวกเขากำลังทำธุรกรรม Electronic Signatures สร้าง Log เพื่อจุดประสงค์ด้านการตรวจสอบภายใน และยังให้เครื่องอำนวยความสะดวกในการกระตุ้นตัว Trigger เพื่อแจ้งทางอีเมล์หรือเพื่อทำให้เกิดบูรณาการกับผลิตภัณฑ์ของฝ่ายที่ 3 หรือกับกระบวนการตามปกติ Electronic Signatures ช่วยให้ SYSPRO 6.0 Issue 010 ตรงตามข้อกำหนดของบรรดาหน่วยงานด้านการออกกฎระเบียบ

SYSPRO 6.0 Issue 010 ได้รับการปรับปรุงคุณสมบัติเพิ่มขึ้นอย่างโดดเด่น โดยครอบคลุมลักษณะของผลิตภัณฑ์ทั้งหมดตั้งแต่สภาพทางการเงิน และการจัดการสถานที่หลายแห่งที่เพิ่มมากขึ้น ไปจนถึงการควบคุมและการจัดการต้นทุนของผลิตภัณฑ์ ลักษณะการใช้งานเพิ่มเติมในการติดตามสิ่งของ (Traceability) นั้น ทำให้เพิ่มความแข็งแกร่งในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ SYSPRO แก่ตลาดผู้บริโภคเฉพาะกลุ่มแนวดิ่ง เช่น ผู้ผลิตเวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ และอิเล็กทรอนิกส์

ฟิล ดัฟฟ์ ซีอีโอของ SYSPRO เน้นย้ำว่า การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดใน SYSPRO 6.0 Issue 010 นั้นมีขึ้นเพื่อตอบสนองโดยตรงต่อผลตอบกลับของผู้ใช้ที่รวบรวมโดยสำนักงานของบริษัททั่วโลก “เราได้เพิ่มการปรับปรุงจำนวนมากเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถยกระดับประสิทธิภาพของธุรกิจ ลดเวลาการพัฒนาตามความประสงค์โดยเฉพาะ และลดค่าใช้จ่ายที่กำลังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องของโครงการเทคโนโลยีสารสนเทศ”

“Issue 010 ซึ่งใช้เวลาสองปีในการสร้างสรรค์ขึ้นนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่สำคัญที่สุดของ SYSPRO ในช่วงเวลา 5 ปี การปรับปรุงอย่างถอนรากถอนโคนของอินเตอร์เฟสผู้ใช้ ซึ่งเป็นลักษณะการใช้งานที่สำคัญมากที่เพิ่มเข้ามา และก้าวที่สำคัญยิ่งในการมุ่งไปสู่ความสามารถในการทำรายงานซึ่งแสดงให้เห็นโดย SYSPRO Reporting Services นั้น ทำให้การวางจำหน่ายซอฟท์แวร์นี้สำคัญมาก การพัฒนาทางเทคโนโลยีนี้เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าของเราและต่อ SYSPRO เอง เนื่องจากทำให้เราสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ได้รวดเร็วขึ้นและเป็นสิ่งเพิ่มเติมแก่โซลูชั่นที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว ซึ่งผลประโยชน์เหล่านี้มีผลอย่างมากต่อทิศทางและการพัฒนาในอนาคต” นายดัฟฟ์ กล่าว ไบรอัน สไตน์ ซีอีโอของ SYSPRO สหรัฐอเมริกา กล่าวว่า “Issue 010 มีความสามารถในการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับความต้องการที่พิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถใช้ได้ในอนาคตโดยให้การควบคุมลักษณะภายนอกแก่ลูกค้าและให้ความสามารถแก่ลูกค้าในการรวมข้อมูลและกระบวนการของพวกเขาเองเข้าไว้ใน Issue 010 โดยไม่ต้องเปลี่ยนรหัสต้นทาง (source code) ผลที่ได้คือการปฏิบัติการของธุรกิจที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ SYSPRO Reporting Services ยังช่วยปรับปรุงผลผลิตโดยการใช้เป้าหมายทางธุรกิจของเราเป็นระดับในการให้ได้มาซึ่งข้อมูล ดังนั้นลูกค้าจึงไม่ต้องทำรายงานใหม่ทุกครั้งที่มี SYSPRO เวอร์ชั่นใหม่ คุณสมบัติพิเศษ 2 ประการนี้ทำให้ Issue 010 เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นดาวรุ่งพุ่งแรง”

เกี่ยวกับ SYSPRO
นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2521 บริษัท SYSPRO ได้ส่งมอบโซลูชันธุรกิจที่ก้าวล้ำให้กับบรรดาบริษัทชั้นนำของโลก โดยในฐานะผู้นำระดับโลกในการผลิตซอฟท์แวร์ ERP ระดับโลกนั้น ขณะนี้ SYSPRO ได้ตอบสนองความต้องการเป็นพิเศษของบริษัทรับอนุญาต 12,000 แห่งในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดยผลิตภัณฑ์ของ SYSPRO มีการทำตลาดไปทั่วโลกผ่านทางศูนย์จำหน่ายระดับภูมิภาคในแอฟริกาใต้ สหรัฐ แคนาดา เอเชีย แปซิฟิก ออสเตรเลีย และอังกฤษ

SYSPRO เป็นโซลูชันซอฟท์แวร์ธุรกิจที่มีการรวมระบบอย่างสมบูรณ์ซึ่งจะนำเสนอการควบคุมที่สมบูรณ์ด้านการวางแผนและการจัดการในทุกด้านของธุรกิจรวมถึงด้านการบัญชี, การผลิตและการจำหน่ายในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SYSPRO กรุณาดูที่ www.syspro.com

ติดต่อ: SYSPRO
สแตนลีย์ กู๊ดริช, 714-437-1000
Stanley.goodrich@us.syspro.com