เซเว่นมีสมาชิกใหม่กว่า 100,000 ราย ขณะธุรกิจเติบโตขึ้น

เร้ดวูด ซิตี้, แคลิฟอร์เนีย–(บิสิเนส ไวร์)

เซเว่น เน็ตเวิร์ก ประกาศในวันนี้ว่า มีผู้สมัครสมาชิกบริการพุช อีเมล์กว่า 100,000 คนในไตรมาสเดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายน 2549 จำนวนผู้สมัครสมาชิกนี้สะท้อนให้เห็นถึงอัตราที่เพิ่มสูงขึ้นของการใช้บริการพุช อีเมล์ของเซเว่นทั่วโลก

ปัจจุบันเซเว่นกำลังทำงานร่วมกับลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการกว่า 100 ราย โดยช่วยให้บางรายเปิดบริการพุช อีเมล์ได้เป็นครั้งแรก และช่วยเติมเต็มทางเลือกที่มีอยู่ให้แก่ผู้ประกอบการในภูมิภาคที่มีความก้าวหน้ามากกว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการที่มีขึ้นอย่างต่อเนื่องนี้ ประกอบกับการมีอุปกรณ์ที่มีขอบเขตกว้างขวาง ได้เพิ่มอัตราการใช้บริการของเซเว่นอย่างต่อเนื่องทุกไตรมาส

ผู้ประกอบการมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังติดตั้งล่วงหน้าหรือฝังตัวซอฟท์แวร์ของเซเว่นลงในอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือใหม่ๆ เช่น HTC Star Trek, Motorola Q, Nokia E61, Palm Treo 700, Samsung M500 และ Sony Ericsson M600 ซึ่งทำให้มีการค้นพบที่มีประสิทธิภาพและกระบวนการติดตั้งที่ง่ายสำหรับผู้ใช้ขั้นปลาย โดยมีอัตราการใช้สูงสุดถึง 35%

พอล เฮดแมน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการบริษัทเซเว่น กล่าวว่า “มีตัวบ่งชี้ความสำเร็จที่แท้จริงในตลาดตัวเดียวเท่านั้น นั่นคือ จำนวนของผู้สมัครใช้บริการของเรา มีเพียงเซเว่นและรีเสิร์ช-อิน-โมชั่นเท่านั้นที่เตรียมจะจัดทำจำนวนสมาชิก และตัวเลขไตรมาสที่ 2 ของเราได้สร้างความแตกต่างให้กับเซเว่นมากขึ้นและได้สร้างบริษัทให้เป็นผู้นำตลาดพุช อีเมล์ระดับ “white-label อย่างชัดเจน”

“ส่วนสำคัญของการเติบโตของเซเว่นนั้นมาจากการลงทุนกับผู้ประกอบการอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากความสำเร็จของเราประสานกับความสำเร็จของลูกค้าของเรา การใช้ประสบการณ์อันกว้างขวางทำให้เราสามารถช่วยผู้ประกอบการสร้างบริการพุช อีเมล์ที่สร้างผลกำไรตั้งแต่การเปิดตัวบริการไปจนถึงการใช้บริการในตลาดมวลชนในทุกทวีป และผลงานที่ได้รับการพิสูจน์แล้วนี้ยังคงนำเราไปอยู่ในตำแหน่งหุ้นส่วนที่เป็นตัวเลือกของผู้ประกอบการทั่วโลก”

อีกปัจจัยหนึ่งสำหรับการเติบโตอันรวดเร็วของเซเว่นคือความยืดหยุ่นของบริษัท บริการนี้สามารถเข้าถึงได้ด้วยอุปกรณ์เคลื่อนที่มากกว่าผู้ให้บริการพุช อีเมล์ใดๆ ปัจจุบันซอฟท์แวร์ของเซเว่นมีใช้ในอุปกรณ์ต่างๆกว่า 200 รุ่น ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก 120 รุ่นใน 6 เดือนก่อน ซอฟท์แวร์นี้ยังมีใช้ในแพลตฟอร์มปฏิบัติการจำนวนมากที่สุด ซึ่งรวมถึง BREW, J2ME, Windows Mobile, Palm OS และโทรศัพท์ที่มี Symbian

อัตราที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างไม่เคยมีมาก่อนของการใช้บริการพุช อีเมล์นี้ ถือเป็นข่าวที่ดีเยี่ยมสำหรับเซเว่นและลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ ภาพรวมของตลาดนั้นเป็นไปในทางบวกอย่างมาก และความสำเร็จนี้เป็นเครื่องยืนยันสำหรับโมเดลธุรกิจของเราที่มีผู้ประกอบการเป็นศูนย์กลาง เซเว่นยังคงมุ่งเน้นที่การส่งมอบเทคโนโลยีอันดีเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้ขั้นปลายและกำลังช่วยลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการของเราให้สร้างรายได้โดยเฉลี่ยต่อผู้ใช้ (ARPU) เพิ่มขึ้น และสร้างความจงรักภักดีของลูกค้า” เฮดแมน กล่าวสรุป

เกี่ยวกับ SEVEN
SEVEN เป็นผู้ให้บริการระดับโลกด้านซอฟท์แวร์ที่ช่วยให้ผู้ประกอบการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ผู้ให้บริการอีเมล์ทางอินเทอร์เน็ต และผู้ให้บริการต่างๆ สามารถนำเสนอการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นอีเมล์ธุรกิจและอีเมล์ส่วนบุคคลที่ปลอดภัย ราคาไม่แพง และในแบบเรียล-ไทม์แก่สมาชิก ซอฟท์แวร์ของ SEVEN มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเพื่อตอบสนองความต้องการและข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงของบริษัท Fortune 500 องค์กรขนาดกลางถึงขนาดย่อม คณะทำงาน ผู้เชี่ยวชาญ และผู้บริโภค ซอฟท์แวร์ของ SEVEN รองรับแพลตฟอร์มหลักๆ ทั้งหมด ได้แก่ BREW, J2ME, Microsoft Pocket PC, Microsoft Windows Mobile, Palm OS และโทรศัพท์ที่มีโปรแกรม Symbian และปัจจุบันยังรองรับชิปโทรศัพท์มือถือ 200 รุ่นที่ผลิตโดย Hitachi, HTC, HP, Motorola, Nokia, Palm, Sanyo, Samsung, Sony Ericsson และ Toshiba SEVEN ได้ถูกนำไปใช้ในเครือข่ายมาตรฐานหลักๆ ในระดับนานาชาติ และได้รับเลือกโดยผู้ประกอบการและผู้ให้บริการชั้นนำ 100 รายทั่วโลก ได้แก่ Bharti, Cingular Wireless, Etisalat, Globe Telecom, Hutchison, KDDI Corp., NTT DoCoMo, O2, Optus, Orange, Sprint Nextel, Starhub, Telefonica Moviles, Telenor Group, Telkom Indonesia, Vimpelcom และ Yahoo! SEVEN มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เร้ดวูด ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานท้องถิ่นทั่วโลก ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูที่ www.seven.com

SEVEN เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท Seven Networks, Inc. Always-On Mail, Out of the Office, System SEVEN, SEVEN Personal Edition, SEVEN Enterprise Edition และ SEVEN Server Edition เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการให้บริการของ Seven Networks, Inc หรือบริษัทในเครือ เครื่องหมายการค้าหรือชื่อทางการค้าอื่นๆ เป็นของเจ้าของแต่ละราย

ติดต่อ: เนลสัน โบสต็อก คอมมิวนิเคชั่นส์ ตัวแทน เซเว่น
แดน วอร์เรน, +44 (0)20 7229 4400
dan.warren@nelsonbostock.com