จองสิ่งของรับปริญญา มสธ ได้ที่ ปณ.ทุกแห่ง

บัณฑิตใหม่ มสธ.ได้เฮกันถ้วนทั่ว ไปรษณีย์ไทยเปิดให้จองสิ่งของงานรับปริญญาและสมัครสมัครสมาชิกสมาคม มสธ. พร้อมชำระเงินได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ และศูนย์รับฝากไปรษณีย์จำนวนมากทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึงต้นปีหน้า

นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการส่วนสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ปณท จะเริ่มให้บริการรับชำระเงินค่าสั่งจองสิ่งของต่าง ๆ ในงานพระราชทานปริญญาบัตร ปีการศึกษา 2548 ให้แก่บัณฑิตและมหาบัณฑิตของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (มสธ.) ไม่ว่าจะเป็นเข็มวิทยฐานะ หนังสือทำเนียบรุ่น ชุดเครื่องแบบปกติขาว ชุดพระราชทาน เสื้อครุยบัณฑิตพร้อมเข็มตรามหาวิทยาลัย ตลอดจนแหวนรุ่น นอกจากนี้ยังชำระค่าค่าสมัครสมาชิกสมาคมสุโขทัยธรรมาธิราชได้ด้วย ณ ที่ทำการไปรษณีย์ และศูนย์รับฝากไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนศกนี้เป็นต้นไป

“ทั้งว่าที่บัณฑิตและมหาบัณฑิต มสธ.สามารถใช้บริการได้โดยสะดวก เพียงแค่นำแบบฟอร์มใบสั่งจองสิ่งของในงานรับปริญญาฯ ที่ระบุรายละเอียดครบถ้วน ไปยื่นที่ไปรษณีย์ทุกแห่ง พร้อมชำระเงินสดตามรายการที่สั่งจองและค่าบริการ 10 บาทต่อหนึ่งใบจอง จากนั้นผู้ใช้บริการแนบสำเนาใบรับเงินพร้อมเอกสารใบสั่งจองดังกล่าว ส่งไปยังสมาคม มสธ.ทางไปรษณีย์ด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ หรือไปรษณีย์ลงทะเบียนอย่างใดอย่างหนึ่งก็เป็นอันเรียบร้อย โดยไปรษณีย์จะให้บริการไปจนถึงวันที่ 6 มกราคม ศกหน้า”

ทั้งนี้ดาวน์โหลดใบสั่งจองได้ที่ www.stou.ac.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนบริการการเงิน โทร. 0 2831 3272 หรือสมาคมสุโขทัยธรรมาธิราช โทร. 0 2503 3619, 0 2503 3708 และ 0 2504 7796-7 หรือ Call Center 1545

แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด โทรศัพท์ 0 2831 3510 – 12