“อีซี่ แท็กซี่” เดินหน้าพัฒนาเปิดตัว 3 โปรดักส์ พร้อมส่งแคมเปญท้ายปี กระตุ้นยอดดาวน์โหลด 1 ล้านครั้ง

“อีซี่ แท็กซี่” แอพพลิเคชั่นเรียกรถแท็กซี่ ที่มียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 500,000 ครั้ง ก่อนสิ้นปีเดินหน้าพัฒนาระบบการให้บริการเต็มรูปแบบเทียบระดับสากล เพื่อให้สมกับเป็นแอพพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่อันดับหนึ่งของเมืองไทย พร้อมเปิดตัว 3 โปรดักส์ ได้แก่ ET Pro, ET Corp และ ET Pay เพื่อรองรับการบริการ รวมถึงปล่อยแคมเปญ “ลุ้นทองกับอีซี่ แท็กซี่” หวังกระตุ้นยอดผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น

คุณณัฐภัค อติชาตการ ซีอีโอ อีซี่ แท็กซี่ ประเทศไทย กล่าวว่า “หลังจากที่ อีซี่ แท็กซี่ เปิดให้บริการในประเทศไทย จนเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแล้วนั้น ในฐานะผู้นำก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาระบบการบริการต่างๆ ให้รุกหน้าเทียบเท่าระบบการบริการของ อีซี่ แท็กซี่ ในระดับสากล โดยไตรมาสสุดท้าย ได้เปิดตัว 3 โปรดักส์ใหม่ ประกอบด้วย ET Pro, ET Corp และ ET Pay มาช่วยเสริมทัพในการให้บริการช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2557 ซึ่งในแต่ละโปรดักส์มีลักษณะการทำงานที่แตกต่างกัน ดังนี้

1. ET Pro (Easy Taxi Pro) เป็นระบบบริการเรียกใช้งานรถแท็กซี่ของอีซี่ แท็กซี่ โดยเป็นการใช้งานสำหรับธุรกิจบริการที่ต้องการอำนวยความสะดวก และความปลอดภัยในการส่งลูกค้าจนถึงที่หมาย หลังจากที่มารับการบริการแล้ว ซึ่งธุรกิจประเภทนี้มีอยู่จำนวนมากที่ต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างเหนือระดับ อาทิ โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า โดยได้เปิดทดลองใช้งานจริงที่แรก คือ โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำของเมืองไทย ที่เน้นการให้บริการเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่ง เปิดให้บริการไปเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับเป็นที่น่าพึงพอใจจากผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการช่วยลดปัญหาแท็กซี่ที่มักจะปฏิเสธผู้โดยสาร หรือการวนรถเลือกรับผู้โดยสารส่งผลให้การจราจรในโรงพยาบาลติดขัด นอกจากนี้ไม่ว่าผู้โดยสารจะลืมสิ่งของ หรือยา ไว้บนรถ ก็ยังได้รับของทั้งหมดคืนอีกด้วย ทำให้โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ เลือก อีซี่ แท็กซี่ ให้สอดคล้องกับนโยบายและเป็นการยกระดับการบริการที่เหนือระดับของโรงพยาบาล

2. ET Corp (Easy Taxi Corporate) เป็นระบบบริการเรียกใช้งานรถแท็กซี่ของอีซี่ แท็กซี่ โดยเป็นการใช้งานสำหรับบริษัทหน่วยงาน ที่ต้องการให้ความสะดวก และความปลอดภัยในการเดินทางของพนักงาน รวมถึงพนักงานและหน่วยงานก็ไม่ต้องยุ่งยากในการจัดทำเอกสารการเบิกจ่ายการเดินทาง เพราะระบบอีซี่ แท็กซี่ จะจัดการบันทึกส่งข้อมูลการเดินทางและค่าใช้จ่ายทั้งหมด อีกทั้งพนักงานสามารถใช้ ET Corp ใน +180 เมืองที่อีซี่ แท็กซี่ เปิดบริการอยู่ทั่วโลก จึงเป็นระบบการเดินทางที่ไม่จำกัดเฉพาะแค่ภายในประเทศ บริษัทหรือหน่วยงานที่สนใจสามารถสมัครใช้งาน ET Crop โดยการสร้างบัญชีผู้ใช้กับ Easy Taxi จากนั้นบริษัทสามารถระบุรายชื่อผู้ใช้ภายในหน่วยงาน รวมถึงแบ่งออกเป็นแผนกงานได้ด้วยตนเอง พร้อมการประมาณการใช้จ่ายค่าโดยสารโดยรถแท็กซี่ ทั้งในรูปแบบของการจำกัดจำนวนการใช้งาน หรือ จำกัดวงเงินต่อ USER หรือ ต่อแผนก ทางผู้ใช้สามารถExport ข้อมูลการใช้งานออกมาเป็นรูปแบบไฟล์ Excel โดยสามารถกำหนดรูปแบบ Report ได้ด้วยตนเอง พร้อมใช้งานได้จริงแล้ว

3. ET Pay (Easy Taxi Pay) เป็นระบบการชำระค่าโดยสารอีซี่ แท็กซี่ ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต ผู้โดยสารไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เงินสด หรือเตรียมแบงค์ย่อยก่อนเรียกรถอีกแล้ว เพียงแค่ระบุข้อมูลของบัตรที่ต้องการใช้ และเลือกเป็นวิธีจ่ายเวลาเรียกรถ หลังจากเสร็จเที่ยวโดยสาร คนขับรถจะส่งมูลค่าของเที่ยวโดยสารนั้นๆ เพื่อให้ผู้โดยสารอนุมัติ หากถูกต้อง ระบบจะดำเนินการส่งใบเสร็จรับเงินเข้ามาในแอพพลิเคชั่น และอีเมล์ของผู้โดยสาร แต่หากกรณีที่คนขับส่งมูลค่าของเที่ยวนั้นๆ ไม่ถูกต้องผู้โดยสารสามารถแจ้งปฏิเสธ เพื่อให้คนขับกรอกค่าใช้จ่ายที่ถูกต้องส่งมาใหม่อีกครั้ง

“นอกจากนี้ อีซี่ แท็กซี่ ประเทศไทย ได้เน้นการให้บริการระดับสากล ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกสมาชิกคนขับรถแท็กซี่ คนขับต้องมีใบขับขี่สาธารณะ บัตรประจำตัวผู้ขับรถ บัตรประชาชน, ไม่มีประวัติอาชญากรรม, ผ่านการอบรมการใช้งานแอพพลิเคชั่น, ดูแลความสะอาดภายในรถเป็นอย่างดี, แต่งกายสุภาพเรียบร้อย และมีใจรักงานบริการ พร้อมทั้งได้จัดให้มีการอบรมพิเศษสำหรับคนขับรถของอีซี่ แท็กซี่ เป็นประจำทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกฎจราจร การปฐมพยาบาลเบื้องต้น การใช้ภาษาอังกฤษ เป็นต้น ทำให้บริการของ อีซี่ แท็กซี่ ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก โดยดูจากจำนวนยอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 500,000 ครั้ง ซึ่งคาดว่าภายในสิ้นปีหน้าจะมียอดดาวน์โหลดเพิ่มขึ้นเป็น 1,000,000 ครั้ง” คุณณัฐภัค อติชาตการ ซีอีโอ อีซี่ แท็กซี่ ประเทศไทย กล่าว

และในโอกาสที่ อีซี่ แท็กซี่ ประเทศไทย เปิดให้บริการมาแล้ว 1 ปีเต็ม เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนพิเศษ ได้จัดแคมเปญ “ลุ้นทองกับอีซี่ แท็กซี่” ยิ่งเรียกแท็กซี่มาก ยิ่งมีสิทธิลุ้นเยอะ เพียงเป็นแฟนเพจ Facebook ของ EasyTaxiThai และเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ ผ่านแอพพลิเคชั่น อีซี่ แท็กซี่ และมีเที่ยวโดยสารครบจำนวน 3 เที่ยว ถือเป็น 1 สิทธิ์ ลุ้นรับเลยทันที ทองคำมูลค่า 100,000 บาท จำนวน 1 รางวัล ขอสงวนสิทธิ์ 1 อีมี่ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานเท่านั้น ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม – 20 พฤศจิกายน 2557 ประกาศรางวัลที่ www.facebook.com/EasyTaxiThai ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2557

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่ www.easytaxi.com/th และสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีที่ Google Play, iTunes, Windows Store และ Blackberry World.