ทูพลัส เทรนนิ่ง ออกแบบหลักสูตรก่อสร้างรองรับตลาดแรงงานมากที่สุด

ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ศูนย์อบรมก่อสร้างครบวงจรแห่งแรกของประเทศไทย ที่มีหลักสูตรมากมายสามารถรองรับตลาดแรงงาน เพราะปัจจุบันธุรกิจก่อสร้างไทยเป็นธุรกิจที่ตลาดยังรองรับและมีอัตราการเติบโตอีกมาก

ก่อนที่ทูพลัส จะเปิดศูนย์อบรม นายชาติชาย สุภัควานิช กล่าวว่า “ธุรกิจก่อสร้าง มีอัตราสูง เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทย และจากประสบการณ์ที่ผมคลุกคลีกับวงการก่อสร้างมาเป็น10ๆ ปี ผมได้เห็นถึงจุดเด่นและจุดด้อยของธุรกิจก่อสร้างรวมถึงช่องโหว่ของอุตสาหกรรมก่อสร้างไทยที่ยังเป็นรูปแบบเดิมๆที่ยังไม่มีการพัฒนา”

หลังจากที่ทางทูพลัส ได้เปิดศูนย์อบรมการก่อสร้างขึ้น ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จมากมีทั้งภาครัฐและภาคเอกชนให้ความสนใจและร่วมเข้าอบรมกับทางทูพลัส เทรนนิ่ง อาทิเช่น กรมโยธาธิการและผังเมือง บริษัท ป.ต.ท เคมีคอล บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตส ซึ่งให้การยอมรับว่า ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ถือว่าเป็นศูนย์อบรมที่มีหลักสูตรก่อสร้างที่สามารถรองรับตลาดแรงงานมากที่สุด

“ผมมั่นใจว่า ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ เป็นศูนย์อบรมการก่อสร้างที่ครบวงจรครอบคลุมทุกอย่างในด้านอุตสาหกรรมก่อสร้าง ที่ไม่เคยมีที่ไหนทำมาก่อน ไม่สามารถหาเรียนที่ไหนได้ เช่น นอกจากหลักสูตรทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับผู้รับเหมาโดยตรงไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรม วิศวกรรม บริหารโครงการ โดยหลักสูตรอบรมจะครอบคลุมทุกขั้นตอนของการทำงานก่อสร้าง ตั้งแต่การออกแบบ การวิเคราะห์ การวางแผน ไปจนถึงขั้นตอนการใช้อาคาร การออกแบบตกแต่งภายในและการบริหารอาคาร ซึ่งไม่มีในหลักสูตรปกติทั่วไป นอกจากเรื่องพวกนี้แล้ว วิศวกร สถาปนิก ยังสามารถรู้เรื่องการทำ IMC (สื่อสารการตลาด) PR (ประชาสัมพันธ์) ซึ่งผมมองว่าเป็นมิติความรู้และเป็นศาสตร์ที่สำคัญที่จะทำธุรกิจก่อสร้าง สามารถฝึกการพัฒนาบุคลิกภาพ สำหรับผู้บริหาร วิศวกร สถาปิก และผู้รับเหมาเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือเวลาพบปะกับลูกค้า หรือจัด Walk Rally , Car Rally เพื่อเป็นการสร้างความสัมพันธ์ภายในองค์กร รวมถึงการจัดดูงาน จัดสัมมนาภายในและภายนอกประเทศ และยังมีในด้านกฎหมายแรงงาน บัญชีภาษี การเงิน การเขียนแผนธุรกิจ สำหรับเฉพาะธุริกจก่อสร้าง รวมถึงนวตกรรมที่เกี่ยวกับการบริหารองค์กรแบบบูรณาการ ซึ่งที่กล่าวมาเป็นเพียงแค่ตัวอย่าง เรามีเป็นมากว่า 70 หลักสูตรเพื่อตอบสนองและรองรับตลาดแรงงานจริงๆ”นายชาติชายกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทูพลัส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ยังไม่หยุดยั้งและพร้อมที่จะพัฒนาหลักสูตรใหม่ๆ ให้กับบุคคลกรที่มีหลากหลายวิชาชีพ ตลอดจนเร่งพัฒนาความรู้และประสบการณ์ ให้สามารถเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพการทำงานให้สูงขึ้นตลอดเวลาและสร้างขีดความสามารถ ในการแข่งขันให้สู่ระดับสากลอย่างสมภาคภูมิได้อย่างเต็มที่

สอบถามรายละเอียด 0-2693-4001 หรือ www.twoplustrainingventer.com

***เรียนกับมืออาชีพ เพื่อเป็นมืออาชีพ***

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณณัฐณิชา ชัยพรหม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Tel.0-2693-4001 (Call Center)
E-Mail: Marketing&PR@twoplustrainingcenter.com