‘โซดาสิงห์’ เปิดเวทีท้าความซ่า “Mixx Zaaaa Soda Singha ครั้งที่ 2”

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตราโซดาสิงห์ เปิดเวทีให้ ‘เด็กไทยซ่าอย่างมีหัวคิด’ อีกครั้ง กับแคมเปญโดนใจคนวัยมัน “Mixx Zaaaa Soda Singha ครั้งที่ 2” ชวนวัยรุ่นวัยซ่า อายุ 18 ปีขึ้นไป มาร่วมประชันไอเดียเก๋และลีลาเด็ดในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มแบบไร้แอลกอฮอล์ ที่มีส่วนผสมของโซดาสิงห์ เพื่อหาสุดยอดความซ่า 3 ประเภท ทั้งรสชาติเยี่ยม ลีลาเด็ด และตกแต่งสวย โดยงานเปิดตัวแคมเปญที่ สิงห์เบียร์ พาร์ค อโศก ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ อดีตมิสยูนิเวิร์ส 2005 และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น นาตาลี เกลโบวา จะมาร่วมโชว์ลีลาในการผสมเครื่องดื่มสูตรลับเฉพาะที่สร้างสรรค์จากโซดาสิงห์ ให้เป็นเครื่องดื่มสุดซ่าประทับใจแบบไร้แอลกอฮอล์ด้วย

นายสันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Non-Alcohal บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “โซดาสิงห์ประสพความสำเร็จอย่างมากในการจัดการแข่งขัน “Mixx Zaaaa Soda Singha ครั้งที่ 1” เมื่อปีที่แล้ว เพราะมีน้องให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อโชว์ไอเดียและฝีมือในการผสมเครื่องดื่มแบบ ไร้แอลกอฮอล์สูตรต่างๆ กันอย่างล้นหลาม ดังนั้น เราจึงได้สานต่อความสำเร็จของกิจกรรมดังกล่าว โดยจัดการแข่งขัน “Mixx Zaaaa Soda Singha ครั้งที่ 2” ขึ้นมา ภายใต้แนวคิด “เด็กไทยซ่าอย่างมีหัวคิด” เพื่อเปิดโอกาสให้คนวัยซ่า ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการประกวดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพในลักษณะ Non-Alcohal ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่และไม่ซ้ำแบบใคร”

“สำหรับกิจกรรมในปีนี้ ยังคงยึดคอนเซ็ปต์ “Mixx Zaaaa” เพื่อสร้างความต่อเนื่องและการจดจำชื่อของโครงการ แต่เราได้มีการปรับเปลี่ยนในส่วนรายละเอียดให้แตกต่างจากเดิม เพื่อทำให้การแข่งขันมีความหลากหลายและมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การแข่งขันครั้งนี้ เราได้ยังเพิ่มรางวัลขึ้นมาอีก 1 ประเภท คือ การตกแต่งแก้วยอดเยี่ยม จากเดิมที่มีเพียง 2 รางวัล ได้แก่ รสชาติยอดเยี่ยม และลีลาการนำเสนอยอดเยี่ยม เพราะเรามองว่าความสวยงามของแก้วหรือภาชนะที่ใส่เครื่องดื่ม ก็มีส่วนสำคัญที่ทำให้เครื่องดื่ม ซึ่งมีรสชาติดีอยู่แล้วน่าดื่มมากยิ่งขึ้น”

“เราเชื่อว่าการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นเวทีที่ช่วยจุดประกายให้เยาวชนไทยได้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของตนเอง เพื่อนำไปพัฒนาให้มีทักษะและความเชี่ยวชาญมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งช่วยส่งเสริมกระแสรักสุขภาพในกลุ่มเยาวชนให้หันมาดื่มเครื่องดื่ม Non-Alcohal ด้วย นอกจากนี้ ยังจะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและการรับรู้ในแบรนด์โซดาสิงห์มากขึ้นด้วย กิจกรรมในปีนี้จะต้องได้รับความสนใจจากน้องๆ วัยรุ่นมากกว่าปีที่แล้วอย่างแน่นอน” นายสันต์กล่าวสรุป

การแข่งขัน “Mixx Zaaaa Soda Singha ครั้งที่ 2” ในปีนี้ ได้แบ่งรางวัลในการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ รสชาติยอดเยี่ยม (Tasty MIX Zaaaa) ลีลาการนำเสนอยอดเยี่ยม (Performance MIX Zaaaa) และการตกแต่งแก้วยอดเยี่ยม (Beauty MIX Zaaaa)

สำหรับงานเปิดตัวการแข่งขัน “Mixx Zaaaa Contest ครั้งที่ 2” ซึ่งจัดขึ้นที่สิงห์เบียร์ พาร์ค อโศก ในวันที่ 28 สิงหาคม 2549 เต็มไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่มาช่วยสร้างสีสันและความคึกคักให้กับงาน อาทิ โชว์การผสมเครื่องดื่มแบบไร้แอลกอฮอล์สูตรลับเฉพาะที่สร้างสรรค์จากโซดาสิงห์ของอดีตมิสยูนิเวิร์ส 2005 และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสิงห์ คอร์เปอเรชั่น นาตาลี เกลโบวา, โชว์ลีลาการผสมเครื่องดื่มแบบไร้แอลกอฮอล์สูตร Super Berry จากทีมที่ชนะการแข่งขัน “Mix Zaaaa Soda Singha ครั้งที่ 1” รวมทั้งโชว์การเต้นฮิพฮอพจากสุดยอดทีม B-Boy ที่ชนะการประกวด “Singha Soda Battle of the Year Thailand 2006”

ทั้งนี้ การแข่งขัน “Mixx Zaaaa Soda Singha ครั้งที่ 2” จะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2549 ผู้ที่จะร่วมประลองฝีมือและไอเดียซ่าต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป กำลังศึกษาในระดับอุดมศึกษา และที่สำคัญต้องมีความคิดสร้างสรรค์ในการผสมเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพกับโซดาสิงห์ สามารถมากรอกใบสมัคร พร้อมส่งสูตรเครื่องดื่มที่คิดว่ามีรสชาติโดนใจที่สุด มาที่เว็บไซต์ www.mixzasodasingha2.com

หรือสมัครที่บูธของโซดาสิงห์ ที่จะตระเวนไปตามมหาวิทยาลัยต่างๆ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ
รวมทั้ง เชียงใหม่ ที่เซ็นทรัลแอร์พอร์ท, ภูเก็ต ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล และนครราชสีมา ที่เดอะมออล์

สมัครและค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mixzasodasingha2.com

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทย ในแบรนด์ “สิงห์” “สิงห์ ไลท์” และ “ลีโอ” ซึ่งเป็น แบรนด์ไทยที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับจากทั่วโลก รวมทั้งยังเป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพตรา “โซดาสิงห์” ด้วย ซึ่งครองความเป็นผู้นำในธุรกิจเครื่องดื่มของไทยมายาวนาน ในด้านการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดกิจกรรมต่างๆ และให้การสนับสนุนกีฬาหลายประเภทมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้มีเวทีและสนามในการแสดงทักษะและความสามารถ พร้อมทั้งได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ จากสนามแข่งขัน เพื่อจะได้นำไปพัฒนาความสามารถของพวกเขาต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด
โทร. 0-2659-2281, 0-2659-2451
ณฐิกานต์ แสงจันทร์ (ตู่) 01-833-3422
เยาวลักษณ์ เฟื่องจิระประพันธ์ (หญิง) 06-998-8274