เข็มขัดคอลเล็กชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/หนาว 2006 จาก dunhill

ในฤดูกาลนี้ความสง่างามแบบมีระดับและสไตล์ลำลองจะผสานกันเป็นเข็มขัดคอลเล็กชั้นใหม่ ไม่ว่าจะแต่งตัวออกทางการเพื่อรับทราบรายงานสรุปกับซีอีโอ หรือแต่งตัวสบายๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่บ้านในย่านโซโห dunhill ก็ได้บรรจงออกแบบเข็มขัดคอลเล็กชั่นใหม่ขึ้นเพื่อเสริมให้สูทชุดเนี้ยบหรือกางเกงยีนส์ตัวโปรดของคุณดูสมบูรณ์ที่สุด

เข็มขัดแบบทางการ
d-Chain Oval Gunmetal
หัวเข็มขัดที่สะดุดตาและมีความเฉพาะตัวได้รวมเอาตัว D สีเทาแก่สองตัวที่เป็นเสมือนเป็นเงาซึ่งกันและกันมาทาบลงบนกรอบแพลลาเดียม นับเป็นการสะท้อนแว่นตากันลมสไตล์เอ็ดเวอร์เดียนที่ใช้สวมใส่ขณะขับขี่ได้แจ่มชัด ด้วยดีไซน์ห้าวหาญสมชายเปี่ยมความมั่นใจนี่เอง เข็มขัดรุ่นนี้จึงเหมาะใช้ในธุรกิจ

Black Facet Lacquer
เข็มขัดรุ่น Black Facet Lacquer คือผลงานการออกแบบที่เฉียบคม เรียบลื่น และทันสมัย เหมาะสำหรับสวมไปงานสังคมต่างๆ หรือในงานพิธีการได้อย่างดีเยี่ยม หัวเข็มขัดขัดด้านลงแลคเกอร์สีดำช่างดูเข้าคู่กับสายหนังเส้นหรูดูสมชายอย่างพอดิบพอดี เข็มขัดรุ่นนี้จึงเป็นเข็มขัดที่นุ่มนวลและทันสมัยที่สุดของซีซั่นนี้

Gunmetal Diagonal
ทันสมัยทว่าคงความซับซ้อนอยู่ในทีเพราะเข็มขัดรุ่น Gunmetal Diagonal คือเข็มขัดที่มีดีไซน์ที่ช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับสูททุกชุดที่สวมใส่ ด้วยหัวเข็มขัดขัดเงาและด้านสีเทาแก่ที่ตัดกันสองแบบที่ตัดเฉียงตรงมุมอย่างชัดเจนซึ่งขัดแย้งกับสายหนังสีดำที่เรียบลื่นนั้น เข็มขัดเส้นนี้จึงมีสไตล์ร่วมสมัยซึ่งกลายมาเป็นเครื่องประดับที่จะขาดไม่ได้สำหรับฤดูใบไม้ร่วงนี้

เข็มขัดแบบลำลอง
Large Brass Engine Turning
งานดีไซน์ลำลองที่สะดุดตาชิ้นนี้เกิดจากการผสมผสานกับหนังกลับสีน้ำตาลเข้มฝีมือประณีตให้เข้ากับทองเหลืองที่ทรงคุณค่าความสง่าเหนือกาลเวลา ซึ่งเป็นประหนึ่งการค้อมคำนับให้กับตำนานแห่งยานยนต์ก็ไม่ปาน เพราะเข็มขัดรุ่น Engine Turning สลักเครื่องหมายแสดงห้องพักเครื่องยนต์อันมีเอกลักษณ์ลงบนหัวเข็มขัดทองเหลือขัดเงาสไตล์แอนทีกอย่างสวยงาม อันนับเป็นดีไซน์ที่เหมาะเจาะสำหรับสุดสัปดาห์ได้พอดิบพอดี

English King and Motorities Brass
อีกครั้งที่มีการรับช่วงมรดกทรงคุณค่าของ dunhill เอาไว้ เพราะเข็มขัด Motorities Brass คือส่วนเสริมให้คอลเล็กชั่นนี้มีความหมาย หัวเข็มขัดที่ให้ความรู้สึกชัดเจนและมาดมั่นเข้าคู่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าไร้จีบได้อย่างหมดจด ในขณะที่เข็มขัด English King ซึ่งมีภาพมงกุฎฝังทับลงแพลลาเดียมขัดเงาและเป่าด้านคือการเพิ่มความเป็นอลังการอย่างเจ้านายชั้นสูงให้เครื่องแต่งกายสบายๆ

Ribbon Stripe
นอกจากเข็มขัด Ribbon Stripe ได้แปลงลักษณะลายทางลงของ dunhill ให้กลายเป็นเข็มขัดแบบลำลองแล้ว ยังเป็นให้สไตล์สบายๆ ง่ายๆ กับคุณเพื่อเข้าคู่กับชุดที่ไม่ต้องลงรายละเอียดในการตัดเย็บมากมาย สายเข็มขัดเย็มริมด้วยหนังชั้นดี พร้อมหัวทองเหลืองเป่าด้านสไตล์แอนทีกจึงผนึกความลำลองกับความภาคภูมิให้เข้ากันอย่างลงตัว