เปิดตัว eDindus เทอร์มินัลแบบ M2M รุ่นใหม่สำหรับเครือข่าย GPRS, PSTN และอีเทอร์เน็ต

eDevice ผู้นำด้านโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตแบบ M2M ของฝรั่งเศสเปิดตัว eDindus เทอร์มินัลในการติดต่อสื่อสารที่สมบูรณ์แบบสำหรับเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมเข้ากับอินเทอร์เน็ต โดยผ่านเครือข่าย GPRS, PSTN (V90) และอีเทอร์เน็ต ด้วยคุณลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ใช้การติดตั้งแบบ Din rail ที่ใช้พื้นที่และการเดินสายไฟเพียงเล็กน้อย สามารถใช้อุปกรณ์จ่ายไฟเข้าเครื่องได้หลายรูปแบบ มีความสามารถในการใช้งานที่สะดวก ทั้งยังมีสนนราคาที่ไม่แพง ทำให้ eDindus สามารถผนวกการทำงานเข้ากับสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

eDindus เป็นเทอร์มินัลที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมแบบ M2M หรือแบบเครื่องต่อเครื่อง ทำหน้าที่ในการจัดการกับโปรโตคอลในการสื่อสารทั้งหมดที่จำเป็นต่อการถ่ายโอนข้อมูลบนเครือข่าย TCP/IP และยังประกอบด้วยเครื่องไคลเอ็นต์สำหรับ FTP (โปรโตคอลการถ่ายโอนไฟล์) เครื่องไคลเอ็นต์สำหรับอีเมล์ และเว็บเซิร์ฟเวอร์ โดยผู้ใช้สามารถตั้งค่าเซิร์ฟเวอร์ได้ด้วยตนเองทั้งหมด ขณะที่ชุดการพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDK) ที่ให้มาพร้อมกับ eDindus จะยอมให้มีการสร้างสคริปต์และฝังสคริปต์นั้นลงในภาษาที่แปลออกมา

ขณะเดียวกันไมโครโพรเซสเซอร์ ATMega ขนาด 16 บิตก็จะทำหน้าที่ในการจัดการกับการส่งสัญญาณในรูปแบบ Modbus Protocol และยังเปิดทางให้โมดูลของเครื่องไคลเอ็นต์ซึ่งถูกโค้ดด้วยภาษา C ฝังตัวอยู่ในเทอร์มินัล eDindus สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ใดๆ ก็ได้ผ่านส่วนต่อประสานฮาร์ดแวร์ที่หลากหลาย เช่น ผ่านพอร์ต RS232, RS422, RS485 การเข้า/ออกของข้อมูลผ่านระบบอะนาล็อก และดิจิตอล และสวิตช์แบบ dry

คุณสามารถใช้ eDindus ในการเชื่อมต่อตัวควบคุม Programmable Logic Controller ที่ใช้ในงานอุตสาหกรรม และส่งคำสั่งเพื่อเปิดใช้งานการบำรุงรักษาระยะไกลเป็นระยะๆ หรือเพื่อถ่ายทอดสัญญาณเตือน เทอร์มินัลแบบ M2M นี้อาจต่อประสานเข้ากับมิดเดิลแวร์ IDeMS แบบเครื่องต่อเครื่อง (เป็นแม่ข่ายอยู่บนอินเทอร์เน็ต) ซึ่งจะจัดการกับเรื่องการเก็บข้อมูลถาวร การวิเคราะห์ และการส่งข้อมูลสำหรับกลุ่มอุปกรณ์ต่างๆ และด้วยความพร้อมใช้งานของเครือข่าย GPRS และ PSTN (ISP) eDevice จึงสามารถนำเสนอโซลูชั่นแบบ M2M และแบบ end-to-end ที่ครบวงจรและสมบูรณ์แบบสำหรับบรรดาบริษัทซึ่งต้องการที่จะเชื่อมต่ออุปกรณ์ของตนเข้ากับอินเทอร์เน็ต

เกี่ยวกับ eDevice
ตั้งแต่ปี 2542 เป็นต้นมา บริษัท eDevice มุ่งพัฒนาและขยายตลาดโซลูชั่นการเชื่อมต่อ M2M ทางอินเทอร์เน็ตที่สมบูรณ์แบบด้วยราคาที่ประหยัดและระบบที่กระชับ เนื่องจากราคาในแบบโลว์คอสท์ช่วยให้ผู้ใช้ทั่วไปสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและประยุกต์ระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ทุกประเภทเข้ากับระบบสื่อสารข้อมูล เทคโนโลยีดังกล่าวช่วยแก้ไขปัญหาของนักออกแบบผลิตภัณฑ์ ทำให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ผ่านอินเทอร์เน็ตหรือเครือข่ายเคลื่อนที่สะดวกง่ายดาย

สนใจรับทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
eDevice SA
Parc Cad?ra Sud – Batiment P2- Avenue Ariane
F-33700 M?rignac, FRANCE
โทรศัพท์: +33 (0)5 56 12 77 79 / โทรสาร : +33 (0)5 56 12 90 00
อีเมล์ fdhaynaut@edevice.com
เว็บไซต์ www.edevice.com