ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์กับแสตมป์สุวรรณภูมิ

ไปรษณีย์ไทยในสังกัดกระทรวงไอซีที ขอเชิญชวนคนไทยร่วมภาคภูมิใจกับท่าอากาศยานแห่งใหม่ที่จะเปิดเป็นทางการในวันที่ 28 กันยายน 2549 ด้วยการซื้อแสตมป์ที่ระลึกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่ง ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายในวันดังกล่าวเป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังมีการเปิดบูธจำหน่ายแสตมป์ สินค้าที่ระลึก บริการภ่ายภาพบนแสตมป์ส่วนตัว ภายในบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิ ระหว่างวันที่ 28-30 กันยายนศกนี้ ตลอดจนประทับตราที่ระลึกวันเปิดที่ทำการไปรษณีย์สุวรรณภูมิ และตราที่ระลึกวันแรกจำหน่ายแสตมป์ชุดนี้ด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการประทับตราที่ระลึกเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งนี้ สามารถส่งจดหมาย หรือไปรษณียบัตร และสิ่งสะสมต่าง ๆ ที่มีจ่าหน้าถึงตัวเองหรือผู้รับ รวบรวมใส่ซองผนึกแสตมป์สำหรับส่งกลับให้ครบถ้วน โดยจ่าหน้าส่งไปยัง “หัวหน้าที่ทำการไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 10543” ภายในวันที่ 25 กันยายน ศกนี้ รายละเอียดสอบถามได้ที่สำนักงานไปรษณีย์นครหลวงใต้ โทร. 0 2614 7425 และ 0 2614 7450 ในวันและเวลาทำการ

อนึ่ง แสตมป์เป็นภาพอาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมภาพเครื่องบินและตราสัญลักษณ์ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) จัดพิมพ์จำนวน 1.8 ล้านดวง ชนิดราคา 3 บาท พร้อมซองวันแรกจำหน่าย ราคาซองละ10 บาท (ส่วนตราประทับที่ระลึกมีด้วยกัน 2 แบบ ตามภาพที่แนบมาพร้อมกันนี้)