เชฟโรเลต อาวีโอ ไอเดียกริ๊บ ผุดกิจกรรม “เอาแต่เล่น” ดึงแฟต เรดิโอ ร่วมจัดงาน

เชฟโรเลต อาวีโอ บรรเจิดไอเดียสุดกริ๊บ ผุดกิจกรรมสร้างสรรค์สำหรับเยาวชนไทย ในชื่อ “เอาแต่เล่น” กิจกรรมการประกวดวงดนตรีครั้งแรกในโลก ที่ไม่สนนักร้อง พร้อมมีมติเป็นเอกฉันท์ ให้เจ้าพ่อกิจกรรมทางด้านสร้างสรรค์กิจกรรมแหวกแนวมากที่สุดในวงการบันเทิงอย่าง 104.5 แฟต เรดิโอ โตโต มันมัน จัดกิจกรรมจนจบแคมเปญ โดยรับรองได้ว่า “เอาแต่เล่น” ไม่ธรรมดาอีกเหมือนเคย ตามแบบฉบับของเชฟโรเลต และคลื่นอ้วนแห่งนี้ ซึ่งรายละเอียดของงานในครั้งนี้ ยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด จากเชฟโรเลต เผยว่า

“กลุ่มคนหนุ่มสาวเหล่านี้ ทุกคนมีความฝัน มีไฟ และหลายๆ คนมีความสามารถทางด้านดนตรี ที่อาจจะไม่ใช่ความสามารถทางด้านการร้องเพลง ซึ่งบางครั้งก็ขาดโอกาส ขาดการสนับสนุนแบบจริงจัง การประกวดที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ก็เป็นการแสดงความสามารถทางด้านการแสดงและการร้องเพลงมากกว่า เราก็เลยมองเห็นว่า หากเราให้โอกาสคนที่มีความฝัน มีความคิดเป็นของตัวเอง มีความสามารถทางด้านดนตรีได้แสดงออก ได้พิสูจน์ฝีมือ พิสูจน์ความสามารถของเค้าล่ะ มันจะทำให้เค้าภาคภูมิใจมากขนาดไหน อีกสิ่งหนึ่งก็คือการที่ใครสักคนจะมีศิลปินในฝันที่เค้าชื่นชม แล้วได้ขึ้นเวทีเล่นดนตรีเป็นวงแบ็คอัพให้กับศิลปินคนนั้น จะทำให้เค้ามีความรู้สึกปลาบปลื้มยินดีขนาดไหน และนี่เป็นครั้งแรกที่เชฟโรเลตได้ร่วมมือกับ 104.5 แฟต เรดิโอ จัดกิจกรรม มัน มัน และแหวกแนว ประกวดวง Back– up โดยไม่ต้องพึ่งนักร้องแบบนี้ครับ”

ส่วนทางด้าน ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม หัวเรือใหญ่ของคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน แห่งนี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราดูคอนเสิร์ตดังๆ ใหญ่ๆ มาเยอะมากครับ คอนเสิร์ต 20 ปี อัสนี – วสันต์ คนดูก็ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดกันซะอิมแพ็คอารีน่าฯ แทบจะระเบิด คอนเสิร์ตโมเดิร์นด็อก บิ๊กแอส หรือ บอดี้สแลม คนดูก็ร่วมเต้น ร่วมร้องกันซะฮอลล์แทบพัง แต่จะมีซักกี่คนครับ ที่จะนึกได้ว่าความสำเร็จเหล่านั้นมันไม่ได้มาจากแค่ศิลปินเท่านั้น หากยังมีวง Back – up ที่ทำให้พวกศิลปินเหล่านั้น ได้ร้อง ได้โชว์ ได้เต้นกันอย่างเต็มความสามารถ และหากไม่มีวง Back – up บรรดาศิลปินก็คงไม่สามารถมาสร้างสีสันความบันเทิงให้แก่ประชาชนได้เป็นแน่ครับ เชฟโรเลต อาวีโอ ได้เห็นความสำคัญของกลุ่มคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Back – up เหล่านั้น และเห็นว่าเรา 104.5 แฟต เรดิโอ มีความพร้อมที่จะสานฝันให้กับพวกเค้าเหล่านั้น จนบันดาลให้เกิดกิจกรรมนี้ขึ้นมาครับ….. ”

“เอาแต่เล่น” คือกิจกรรมการประกวดวงดนตรีครั้งแรกในโลกที่ไม่สนนักร้อง ทำการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรี 4 คน ไม่จำกัดประเภทเครื่องดนตรี โดยจะต้องมีการแสดงดนตรีสดอันยอดเยี่ยมของวงเอง และแสดงร่วมกับศิลปินต้นแบบ (ARTIST I – DOL) โดยจะแสดงพลังขับเคลื่อนโชว์บนเวทีให้เต็มไปด้วยความสนุกสนานไปพร้อมๆ กับศิลปินคนโปรดตามที่ได้ฝันไว้

โปรเจ็ก “เอาแต่เล่น” กิจกรรมการประกวดวง Back – up ให้กับศิลปินชื่อดัง อาทิ บี – เครสเซนโด, โย่ง – อาร์มแชร์ และปู – แบล็ก เฮด ผู้สนใจสมัครเข้าประกวด จะต้องอัดเทปเดโม 2 เพลง โดยมี 1 เพลงที่เล่นเหมือนต้นฉบับของศิลปินต้นแบบ และอีก 1 เพลงทำใหม่สไตล์ตัวเอง ส่งผลงานด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์มาที่ บริษัท คลิค เรดิโอ 21 / 54 – 55 ซ.ศูนย์วิจัย ถ.พระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

ติดตามข้อมูลกันได้ที่คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ ทุกช่วงดี.เจ. หรือคลิกดูได้ที่ www.thisisclick.com หรือ www.chevroletthailand.com

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com