เปิดตัวมอเตอร์ไซค์ ฟีโน่ ออโตเมติกดีไซน์ สุดอลังการเวทีลอยกลางน้ำ

บริษัท ไทยยามาอ่ามอเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ ฟีโน่ ออโตเมติกดีไซน์ สไตล์แฟชั่น ฉีกเทรนด์ด้วยดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิค สำหรับกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง ซึ่งจะเป็นการขยายตลาดออโตเมติก จากเดิมที่มีเพียงนูโวและมีโอ จึงถือเป็นการเพิ่มโอกาสทางการค้า ขยายสู่กลุ่มเป้าหมายใหม่ ตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบถ้วนและพึงพอใจสูงสุด สมกับชื่อ FINO หรือ ฟีโน่ ซึ่งเป็นคำในภาษาอิตาลี มีความหมายว่า สบายๆ, รู้สึกดี, แจ่มใส คำนี้ถ้าเป็นภาษาอังกฤษ คือคำว่า FINE อย่างที่ทุกคนรู้ความหมายดี

โดย มร.โทรุ อาเซกาว่า ประธาน บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมทีมผู้บริหาร ร่วมเปิดงาน ในการนี้ได้ศิลปินน้องใหม่มาแรง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล สองพี่น้องศิลปินคู่ดูโอจากแกรมมี่เป็นพรีเซนเตอร์ ครั้งแรกของโลก ในการเปิดตัวสุดอลังการเวทีลอยกลางน้ำ ณ สวนสันติชัยปราการ ท่าพระอาทิตย์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีเกมส์โชว์ต่างๆ มาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน ไม่ว่าจะเป็นเกมวัดดวง เกมพันหน้า อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้น้องนักศึกษามหาวิทยาลัยต่างๆเข้าร่วม Display รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ ผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท นอกจากนี้ยังมีร้านค้ามากมายมาร่วมออกร้านเอาใจวัยโจ๋ แถมยังมีเกมส์มันส์ๆให้ได้สนุกกัน มีของรางวัลติดไม้ติดมือกันไปแบบถ้วนหน้า ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ภายในงานยังมีการแจกโทรศัพท์ โนเกีย รุ่น 7610 อีกทุกชั่วโมง ร่วม 50 เครื่องกันเลยทีเดียว

สำหรับ ยามาฮ่า ฟีโน่ มีให้เลือก 2 สไตล์ คือแบบ retro pop หวานใส ถูกใจวัยรุ่น และ แบบ retro premium เท่กินขาด สีบาดใจโดยทั้ง 2 แบบนี้ มีทั้งแบบดิสก์เบรกและดรัมเบรกให้เลือก โดยตั้งราคาขายไว้ตั้งแต่ 41,000 – 42,500 บาท มียอดขายไว้ที่ประมาณ 10,000 คันต่อเดือน