เกษรเปิดตัวทีม “ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์” พร้อมบริการลูกค้าครบวงจร

ศูนย์การค้าเกษร ตอกย้ำความเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์พรีเมียม ล่าสุดเปิดตัวทีม ”ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์” (Lifestyle Consultant) พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบ ไลฟ์สไตล์ ครอบคลุมตั้งแต่เรื่องของแฟชั่นและสไตล์ การจัดงานต่างๆ อย่างมีคอนเซ็ปต์ จนถึงบริการเลือกสรรของขวัญที่ถูกใจในทุกโอกาส เติมเต็มทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษของการบริการในเชิงลึกแก่ลูกค้า

คุณชาญ ศรีวิกรม์ ประธานบริหาร บริษัท จี.เอส. พร็อพเพอร์ตี้ แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหาร ศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า “เกษรเข้าใจถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าดีว่าส่วนใหญ่เป็นกลุ่ม นักธุรกิจที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างมาเดินเลือกซื้อสินค้าด้วยตัวเอง เราจึงได้คิดค้นบริการรูปแบบใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องให้กับลูกค้าเพื่ออำนวยความสะดวกความสบายให้แก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ สำหรับบริการใหม่ล่าสุดที่เกษรภูมิใจเสนอแก่ลูกค้า คือ ทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ที่มีความเชี่ยวชาญ มากด้วยประสบการณ์ในการให้บริการซึ่งจะช่วยเติมเต็มในทุกความต้องการของไลฟ์สไตล์แก่ลูกค้า ทั้งนี้เพื่อสร้างความสมบูรณ์แบบในการเป็นศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์พรีเมียมอย่างแท้จริง ภายใต้แคมเปญ เพียวลี่ เกษร (Purely Gaysorn) ซึ่งเกษรสัญญาว่าจะมอบแต่สุดยอดประสบการณ์ในการช้อปปิ้งและบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟแก่ลูกค้า”

ทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ของเกษร ประกอบด้วย คุณณพนุช ทองภักดี ที่มีหน้าที่คอยดูแลด้านแฟชั่นและสไตล์ ให้คำแนะนำเกี่ยวกับแฟชั่นล่าสุด เทรนด์ใหม่ๆ ทั้งจากแบรนด์ระดับโลก และ แบรนด์ไทยชั้นนำ โดยจะดูแลตั้งแต่การแต่งหน้า ทำผม ไปจนถึงรูปแบบของเสื้อผ้าและเครื่องประดับในสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์ ที่เหมาะกับบุคลิกเฉพาะตัวและตรงตามความต้องการของลูกค้าแต่ละท่าน คุณอาภาศิริ แก่นจันทน์ จะคอยให้คำแนะนำด้านการจัดงานต่างๆ รวมถึง ไลฟ์สไตล์อื่นๆ โดยจะช่วยจัดหาองค์ประกอบต่างๆ ในการจัดงาน ไม่ว่าจะเป็น คอนเซ็ปต์ สถานที่เมนูอาหารเครื่องดื่ม กิจกรรมหรือการแสดงต่างๆ ที่จะทำให้งานของลูกค้ามีความสมบูรณ์แบบที่สุด เช่น การจัดโรแมนติกดินเนอร์สำหรับคู่รัก ไปจนถึงค็อกเทลปาร์ตี้สำหรับแขกจำนวนมาก การจัดฮันนีมูนทริป และการจัดเลี้ยงในโอกาสต่างๆ อีกด้วย และสำหรับลูกค้าที่ไม่มีเวลาเลือกสรรของขวัญที่ตรงใจผู้ให้ถูกใจผู้รับ หรือต้องการไอเดียเก๋ใหม่ๆ ในการมอบของขวัญชิ้นพิเศษ คุณเรือนแก้ว เดชพรหม จะคอยให้คำแนะนำด้านการคัดสรรของขวัญมาให้ลูกค้าได้เลือกตามโจทย์ที่วางไว้ รวมถึงรสนิยมของผู้รับและโอกาส ภายในงบประมาณที่กำหนด

“ทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ ที่ประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญทั้งสามท่านของเรานี้ ยินดีและพร้อมที่จะให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยการนัดหมายล่วงหน้า ตามวันและเวลาที่ทางลูกค้ามีความสะดวก โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น ศูนย์การค้าเกษรเชื่อมั่นว่าเป็นอย่างยิ่งว่าบริการจาก ทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ของเรา จะสามารถเติมเต็มความต้องการในเชิงลึกของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า” คุณชาญ ศรีวิกรม์กล่าวเสริม

ผู้ที่สนใจรับบริการจากทีมไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ สามารถติดต่อนัดหมายหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0-2656-1177

เกี่ยวกับศูนย์การค้าเกษร
เกษรเปิดให้บริการหลังจากการปรับปรุงเมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยการบริหารงานร่วมกันระหว่างเกษร โฮลดิ้งและฮ่องกงแลนด์ มีร้านค้าให้บริการมากกว่า 100 ร้าน โดยร้านค้าทั้งหมดนำเสนอสินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับโลก รวมถึงแบรนด์ไทยระดับแนวหน้า สินค้าตกแต่งบ้าน เครื่องประดับเพชร รวมถึงภัตตาคารและบาร์ชั้นเลิศ ทั้งนี้ ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในเกษรจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างของการให้บริการด้วยคุณภาพระดับ พรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ที่มีความเชี่ยวชาญในการให้บริการที่ครอบคลุมทั้งแฟชั่น ของขวัญ และการจัดปาร์ตี้ บริการรับจอดรถโดยพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมจากรถบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 7 รวมถึงพนักงานคอนเซียจระดับมืออาชีพที่สื่อสารได้หลายภาษาคอยให้บริการรวมถึงการให้ข้อมูลแก่ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม ทั้งนี้ เกษรเป็นหนึ่งในสมาชิกที่ร่วมก่อตั้งสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจย่านราชประสงค์หรือ RSTA ทำงานร่วมกับรัฐบาลเพื่อร่วมกันผลักดันให้ย่านราชประสงค์เป็นแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
สุธาทิพย์ บุญแสง/ ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 216, 222
อีเมล์ sboonsaeng@th.hillandknowlton.com