ทิปปิงพอยท์ ประกาศพร้อมปกป้องลูกค้า จากช่องโหว่ บนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์

ทิปปิงพอยท์ หนึ่งในหน่วยธุรกิจของทรีคอม ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านระบบป้องกันการบุกรุกบนเครือข่าย ประกาศ ระบบป้องกันการบุกรุก IPS ของทรีคอม-ทิปปิงพอยท์สามารถป้องกันช่องโหว่บนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ที่แจ้งไว้ใน Microsoft Bulletins ได้อย่างสมบูรณ์อีกครั้ง

ทรีคอม-ทิปปิงพอยท์ได้นำเสนอระบบป้องกันการบุกรุก IPS (Intrusion Prevention System) ที่สามารถปกป้องช่องโหว่ และคุ้มครองความเปราะบางของระบบเครือข่ายภายในองค์กร ในรูปแบบ “เวอร์ชวล ซอฟท์แวร์ แพชท์ (Virtual Software Patches)” เพื่อคุ้มครองลูกค้าจากการบุกรุกของภัยคุกคามต่างๆ, มัลแวร์ หรือโปรแกรมที่ประสงค์ร้าย (Malware), และหนอนคอมพิวเตอร์ (Worms) อีกทั้ง ทิปปิงพอยท์ยังสามารถป้องกันการคุกคามในรูปแบบต่างๆ โดยผ่าน “บริการภูมิคุ้มกันดิจิตอล (Digital Vaccine Service)” ซึ่งเป็นบริการอัพเดทจากระยะไกล และสามารถต้านการบุกรุกในรูปแบบใหม่ล่าสุดได้อย่างรวดเร็ว

“จากประกาศของ Microsoft Bulletins เราจะเห็นความต่อเนื่องของทิศทางของช่องโหว่ในรูปแบบของไฟล์บนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์” นายโรหิต ดามานการ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายระบบรักษาความปลอดภัยของทิปปิงพอยท์กล่าว “ช่องโหว่เหล่านี้เมื่อถูกเปิดเผยแล้ว อาจตกเป็นเป้าหมายในการโจมตีได้ง่าย เนื่องจากระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์เป็นซอฟท์แวร์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย”

ระบบป้องกันการบุกรุก IPS ของทิปปิงพอยท์สามารถคุ้มครองและต้านช่องโหว่ทั้งหลาย ที่อยู่ในประกาศด้านความปลอดภัยของ Microsoft Security Bulletins ล่าสุด มีดังนี้

(1) MS06-052
Vulnerability in Pragmatic General Multicast Could Allow Remote Code Execution
(Rating: Important)

(2) MS06-053
Vulnerability in Indexing Service Could Allow Cross-Site Scripting
(Rating: Moderate)

(3) MS06-054
Vulnerability in Microsoft Publisher Could Allow Remote Code Execution
(Rating: Critical)

หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมของช่องโหว่บนระบบปฏิบัติการไมโครซอฟท์ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ http://www.microsoft.com/technet/security/bulletin/ms06-sep.mspx

เกี่ยวกับทิปปิงพอยท์ หน่วยธุรกิจของทรีคอม
ทิปปิงพอยท์ หนึ่งในหน่วยธุรกิจของทรีคอม ผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านระบบป้องกันการบุกรุกบนเครือข่าย ทิปปิงพอยท์ IPS เป็นระบบที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม สำหรับข้อมูลครบถ้วนของรายชื่อรางวัล สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tippingpoint.com/products_certifications.html ทั้งนี้ นวัตกรรมของทรีคอม-ทิปปิงพอยท์สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงด้วยการนำเสนอระบบการรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายที่เหนือกว่าผู้ผลิตรายอื่นๆ ในราคาที่เหมาะสม รวมทั้งเป็นระบบที่มีความยืดหยุ่นรองรับการปรับขยายขนาดของระบบในอนาคต และมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดในอุตสาหกรรม หน่วยงานของทรีคอม-ทิปปิงพอยท์ ตั้งอยู่ที่เมืองออสติน มลรัฐเท็กซัส สามารถติดต่อได้ผ่านเว็บไซต์ที่ www.tippingpoint.com หรือ ทางโทรศัพท์ที่ 1-888-TRUE-IPS

เกี่ยวกับทรีคอม คอร์ปอเรชัน
ทรีคอม คอร์ปอเรชัน เป็นผู้นำในโซลูชั่นระบบเครือข่ายเสียงและข้อมูลที่มีความปลอดภัยสำหรับองค์กรตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ ทรีคอมนำเสนอนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายภายใต้การจำหน่าย การให้บริการ และการสนับสนุนแก่ลูกค้าในระดับโลก นับเป็นผู้นำเสนอความคุ้มค่าทางธุรกิจให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง และการผนวกกิจการทิปปิงพอยท์มาเป็นหนึ่งในหน่วยธุรกิจของทรีคอม ส่งผลให้ทรีคอมกลายเป็นผู้นำในระบบป้องกันการบุกรุกบนเครือข่าย ที่นำเสนอแอพพลิเคชั่นในเชิงลึก โครงสร้างพื้นฐานและประสิทธิภาพด้านการป้องกันให้กับองค์กรขนาดใหญ่ สำนักงานภาครัฐ ผู้ให้บริการ และกลุ่มสถาบัน การศึกษา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.3com.com หรือเว็บไซต์สำหรับผู้สื่อข่าวที่ www.3com.com/pressbox