บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ ช่วยสร้างรูปแบบธุรกิจใหม่ในเครือข่ายแบบเชื่อมโยง

ออตตาว่า—(บิสิเนส ไวร์)—10 ต.ค. 2549

ที่การประชุม Broadband World Forum Europe บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ ได้เปิดเผยแผนการที่จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถควบคุมการเข้าถึงเครือข่ายได้ง่ายขึ้น ปรับปรุงการอนุญาตใช้สิทธิในแอพพลิเคชั่น และจัดการบริการบรอดแบรนด์ได้คล่องตัว ผลประโยชน์เหล่านี้ได้ขยายไปในเทคโนโลยีใหม่ของบริษัทในการบริหารนโยบายที่มีสมาชิกเป็นศูนย์กลาง และตอบสนองความต้องการในการควบคุมนโยบาย layer ของบริการในเครือข่ายแบบเชื่อมโยง (Converged) บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ (บูธ 821) เป็นผู้นำการพัฒนาซอฟท์แวร์ด้านบริหารนโยบายที่ให้ผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง สำหรับบริการบนไอพี (IP-based)

“โซลูชั่นการบริหารนโยบายยุคหน้าของบริดจ์วอเตอร์แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของการควบคุมการเข้าถึงเครือข่าย การอนุญาตใช้สิทธิแอพพลิเคชั่น และโซลูชั่นการจัดการบรอดแบรนด์ที่คล่องตัว ซึ่งปัจจุบันได้ถูกนำไปใช้อย่างกว้างขวางในเครือข่ายผู้ให้บริการทั่วโลก” รัส ฟรีน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของบริดจ์วอร์เตอร์ ซิสเต็มส์ กล่าว “ผู้ให้บริการเครือข่ายไร้สาย พื้นฐาน และเครือข่ายแบบเชื่อมโยงจะพบว่าปัญหาที่ท้าทายที่สุดด้านการบริหารนโยบายนั้นกำ

“เทคโนโลยียุคหน้าของบริษัทจะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถสร้างความคิดเห็นที่เป็นหนึ่งของสมาชิกทั่วทั้งเครือข่ายและแอพพลิเคชั่น โดยไม่ต้องคำนึงถึงว่าแอพพลิเคชั่นนั้นอยู่ในเครือข่ายของผู้ให้บริการหรือเป็นเจ้าของโดยฝ่ายที่ 3 ความสามารถนี้สำคัญในสภาพการณ์เครือข่ายแบบเชื่อมโยงเพื่อจะสามารถแก้ปัญหาที่ท้าทายและปัญหาด้านราคาที่เกี่ยวข้องกับฐานข้อมูลของสมาชิกและคลังแอพพลิเคชั่น ซึ่งรวมถึงประสบการณ์ของสมาชิกที่แตกต่างกัน การไม่สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างง่ายดายจากโอกาสจากกลุ่มของแอพพลิเคชั่นจำนวนมาก และราคาการจัดการที่เพิ่มขึ้น

ผู้ให้บริการจำนวนมากขึ้นกำลังมองไปไกลกว่าเครือข่ายของตนเพื่อนำเสนอแอพพลิเคชั่นและคอนเทนต์จากผู้ให้บริการฝ่ายที่ 3 ซึ่งขยายขอบเขตและทำให้บริการของพวกเขาต่างออกไป การควบคุมนโยบาย layer ของบริการของบริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถติดตาม ควบคุม และสร้างรายได้จากการเข้าถึงของสมาชิกไปยังแอพพลิเคชั่นและคอนเทนต์ของฝ่ายที่ 3 ในขณะเดียวกันก็มอบการเข้าถึงให้กับผู้ขายแอพพลิเคชั่นไปยังข้อมูลประวัติ การสมัครสมาชิก สถานภาพปัจจุบัน และที่อยู่ของสมาชิก นอกจากนี้เทคโนโลยีนี้จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถขยายการควบคุมนโยบายให้กำหนดได้ว่าข้อมูลสมาชิกจะสามารถเข้าถึงได้โดยแอพพลิเคชั่นของฝ่ายที่ 3 ได้อย่างไรและภายใต้สถานการณ์อย่างไร และจะจัดลำดับความสำคัญของการเข้าถึงข้อมูลนี้ให้กับผู้ให้บริการที่บริษัทให้ความสำคัญก่อนอย่างไร การรับมือกับความคล่องตัวของตลาดที่สำคัญนี้ ทำให้บริดจ์วอเตอร์สามารถให้เครื่องมือแก่ผู้ให้บริการเพื่อจัดการและให้ได้ประโยชน์จากแบบจำลองธุรกิจแบบแบ่งปันรายได้ใหม่ที่ได้มาจากการเป็นหุ้นส่วนกับฝ่ายที่ 3

“แผนการดำเนินการจัดการนโยบายยุคหน้าของเราได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ให้บริการและผู้ขายแอพพลิเคชั่นเพื่อสร้าง จัดการอย่างมีประสิทธิภาพ และให้ได้ประโยชน์จากแบบจำลองธุรกิจใหม่ที่ก้าวล้ำที่สามารถวิวัฒนาการในขณะที่เครือข่ายต่างๆ เชื่อมโยงกัน” ฟรีน กล่าวเสริม “ พอร์ตโฟลิโอที่มีลูกค้าเป็นตัวขับเคลื่อนนี้ได้รับอิทธิพลจากการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันของบริดจ์วอเตอร์ใน 3GPP2, WiMAX Forum และ OMA รวมถึงในการพิจารณามาตรฐานจาก 3GPP, ETSI TISPAN และ CableLabs”

เกี่ยวกับบริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์
บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์เป็นผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ด้านบริหารนโยบายที่ให้ผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง ซึ่งนับเป็นซอฟท์แวร์ที่มีความทันสมัยมากที่สุดของภาคอุตสาหกรรมสำหรับบริการบนไอพี (IP-based) โดยโซลูชั่นของบริดจ์วอเตอร์ช่วยให้ผู้ให้บริการทั่วโลกสามารถทำผลกำไรเพิ่มขึ้นสูงสุดและเปิดตัวบริการใหม่ๆ ได้เร็วขึ้น บริดจ์วอเตอร์ทำให้เกิดสิ่งนี้ได้โดยให้ความเห็นที่เป็นหนึ่งเดียวกันของสมาชิกที่ใช้เทคโนโลยีการเข้าถึงทั้งหมดแก่ผู้ให้บริการ ด้วยซอฟท์แวร์ของบริดจ์วอเตอร์ ผู้ให้บริการจึงมีแนวคิดในการบริหารนโยบายที่อัจฉริยะสำหรับการจัดการลูกค้า, แอพพลิเคชั่น และทรัพยากรเครือข่าย ชุดผลิตภัณฑ์ของบริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์เป็นการให้บริหารนโยบายที่มีประสิทธิภาพสูงผ่านระบบ AAA และระบบ Dynamic Host Configuration Protocol (DHCP) ที่เป็นผู้นำตลาดของบริษัท และยังนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครบวงจรเพื่อการสนับสนุนแอพพลิเคชั่น, การผนวกรวม (mediation) และการบริหารบรอดแบนด์แบบพลวัต ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ให้บริการเครือข่ายของบริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ให้บริการข้อมูลแบบ on-demand, ความสามารถในการทำรายได้มหาศาล และมูลค่าแบบ out-of-the-box ที่สามารถนำมาใช้ได้ในเวลาไม่กี่สัปดาห์ แทนที่จะต้องรอนานหลายเดือน

ผู้ให้บริการชั้นนำกว่า 60 รายทั่วโลก (อาทิ เวริซอน ไวร์เลส, สปรินท์ พีซีเอส, เบล โมบิลิตี้, เวอร์จิ้น โมไบล์ ยูเอสเอ) ไว้ใจในเทคโนโลยีและความเข้าใจในธุรกิจของบริดจ์วอเตอร์เพื่อช่วยให้พวกเขาส่งมอบบริการระดับโลก บริดจ์วอเตอร์ ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทเอกชนที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 ดูข้อมูลของบริษัทได้ที่ www.bridgewatersystems.com

ติดต่อ: Calysto Communications ตัวแทน Bridgewater Systems
สื่อติดต่อ
Paul Rubin
404-266-2060 ต่อ 15
prubin@calysto.com