เครือซิเมนต์ไทย (SCG) ชวนนักศึกษาฝึกงานในโครงการ

เครือซิเมนต์ไทย (SCG) เปิดรับสมัครนิสิต-นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 ร่วมเรียนรู้ประสบการณ์ฝึกงานแบบ “ฝึกจริง คิดจริง ทำจริง” ในโครงการ SCG Excellent Internship รุ่นที่ 6 สมัครผ่านเว็บไซต์ www.scgecellent.com ตั้งแต่วันนี้ – พฤศจิกายนนี้

มัทนา เหลืองนาคทองดี ผู้อำนวยการสำนักงานสื่อสารองค์กร บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เครือซิเมนต์ไทยมีนโยบายที่จะส่งเสริมและพัฒนาให้เยาวชนไทยเป็นทั้งคนเก่งและดี โดยการปลูกฝังแนวคิดเรื่องบรรษัทภิบาล และจริยธรรมในการทำงาน ผ่านประสบการณ์การฝึกงาน จึงได้จัดกิจกรรมการ SCG Excellent Internship ขึ้น โดยเปิดโอกาสให้นิสิต-นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 ของสถาบันการศึกษาต่างๆ ร่วมฝึกงานกับบริษัทในเครือซิเมนต์ไทย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานจริงในอนาคต เครือฯ เชื่อว่า เยาวชนไทยเป็นทรัพยากรที่มีค่าและมีศักยภาพที่จะเป็นกำลังสำคัญของชาติในการพัฒนาประเทศต่อไป”

“SCG Excellent Internship” เป็นโครงการฝึกงานภาคฤดูร้อนของเครือซิเมนต์ไทย (SCG) ซึ่งจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เปิดรับนิสิต-นักศึกษาชั้นปีที่ 3 จากมหาวิทยาลัยต่างๆ ทั่วประเทศ จำนวน 80 คน ร่วมฝึกงานกับเครือซิเมนต์ไทย (SCG) องค์กรชั้นนำด้านบรรษัทภิบาล ในสายงานด้านวิศวกรรม บัญชี การตลาด และการบริหารทรัพยากรบุคคล ซึ่งนอกจากจะได้ฝึกงานกับบริษัทต่างๆ ในเครือฯ แล้ว ยังได้เรียนรู้แนวคิดเรื่องบรรษัทภิบาล และร่วมกิจกรรมอื่นๆ มากมาย อาทิ การประกวดแนวคิดเพื่อพัฒนาองค์กรในเชิงสร้างสรรค์ชิงรางวัล Innovative Suggestion Award และการแข่งขัน Business Game โดยผู้ชนะการประกวดทั้งหมดจะได้รับรางวัลไปดูงานต่างประเทศ

ผู้สนใจสามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่กองกิจการนิสิต-นักศึกษา หรือสมัครผ่านเว็บไซต์ www.scgecellent.com ตั้งแต่วันนี้ – พฤศจิกายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณนิชธิมา สำนักงานสื่อสารองค์กร โทร. 0-2586-3278 หรือ intership@cementhai.co.th