อเมริกันสแตนดาร์ด จัดดีไซน์ เวิร์คช็อป เปิดตัว โรเนน โจเซฟ ดีไซเนอร์ระดับโลกคนล่าสุดจากมิลาน

อเมริกันสแตนดาร์ด จัดดีไซน์เวิร์คช็อป กับ มร. โรเนน โจเซฟ ดีไซเนอร์ระดับโลกจากอิตาลี เจ้าของปรัชญาการออกแบบที่ผสานเทคโนโลยี ดีไซน์ และแฟชั่นเข้าไว้ด้วยกันอย่างกลมกลืน โรเนน โจเซฟ ยังเป็นดีไซเนอร์คนล่าสุดของอเมริกันสแตนดาร์ด โดยออกแบบเครื่องสุขภัณฑ์คอลเลคชั่นล่าสุด “อิมเมจิน” ในงานได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนในแวดวงดีไซน์ ตกแต่งบ้าน รวมทั้งไลฟ์สไตล์ ที่มาร่วมอัพเดทเทรนด์ล่าสุดของการออกแบบจากฟากฝั่งยุโรป ที่ร้าน คัปป้า เพลย์กราวน์ ทองหล่อ

ภายในงาน ผู้บริหารระดับสูง ของบริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) คุณกฤช เมธาธราธิป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวเปิดงาน พร้อมเผยกลยุทธ์การสร้างความต่อเนื่องให้กับ “ดีไซน์โซลูชั่นส์ บาย อเมริกันสแตนดาร์ด” ที่รวมดีไซเนอร์ระดับโลก อาทิ มาร์ค นิวสัน มาร์ค แซดเลอร์ เดวิด ชิปเปอร์ฟิลด์ และล่าสุด โรเนน โจเซฟ มาสรรสร้างเครื่องสุขภัณฑ์ดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์มีระดับอย่างแท้จริง ต่อกันด้วย ดีไซน์เวิร์คช็อป ที่สื่อมวลชนไทยได้มีโอกาสสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับดีไซเนอร์ระดับโลก โรเนน โจเซฟ พร้อมพูดคุยถึงคอนเซ็ปต์ในการออกแบบ และแรงบันดาลใจในงานดีไซน์ จากผลงานที่ผ่านมา รวมถึงผลงานชิ้นล่าสุด “อิมเมจิน” โดยมีผู้ดำเนินรายการคือ อาจารย์ ต้น อนุสรณ์ ติปยานนท์ ศิษย์เก่าร่วมสถาบัน โดมุส อะคาเดมี เมืองมิลาน อิตาลี ตบท้ายด้วยการอัพเดทเทรนด์ล่าสุดจากยุโรปในงานออกแบบ และตกแต่ง ที่สร้างความสนอกสนใจให้กับบรรดาสื่อมวลชน

โรเนน โจเซฟ ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดสุขภัณฑ์คอลเลคชั่น “อิมเมจิน” ให้กับอเมริกันสแตนดาร์ด ว่ามีคอนเซ็ปต์มาจาก volume 56 หรือปริมาตร 56 สมการทางสถาปัตยกรรมที่อยู่เบื้องหลังผลงานมาสเตอร์พีชไม่ว่าจะเป็นปิรามิดจากโลกอียิปต์โบราณ หรือปิรามิดแก้วที่รวมงานศิลปะล้ำค่าของโลกในพิพิธภัณฑ์ลูฟ ประเทศฝรั่งเศส โรเนนได้นำรูปทรงบริสุทธิ์ดังกล่าวนี้ มาใช้ในงานออกแบบผลิตภัณฑ์ ในคอลเลคชั่น “อิมเมจิน” ที่สะท้อนให้เห็นความรู้สึกมั่นคง สง่างาม ความมีสไตล์ จากรูปทรงที่คุ้นเคยมานานนับพันปี ตลอดจนความสบายในการใช้งาน

คุณกฤช เมธาธราธิป กล่าวเสริมว่า “อเมริกันสแตนดาร์ดได้ตระหนักดีถึงความต้องการในเชิงลึกของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ห้องน้ำนั้นเป็นมากกว่าสถานที่ทำความสะอาดร่างกาย แต่ได้กลายเป็นโลกส่วนตัวใบเล็ก ที่สะท้อนถึงรสนิยมส่วนตัวได้อย่างดี ดังนั้น ดีไซน์โซลูชั่น บาย อเมริกันสแตนดาร์ด จึงมุ่งตอบสนองผู้บริโภค โดยมีเครื่องสุขภัณฑ์ที่มีทั้งดีไซน์ล้ำสมัยและตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครบถ้วน ทั้งนี้ คอลเลคชั่นเครื่องสุขภัณฑ์ อิมเมจิน ประกอบด้วยโถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ และก๊อกน้ำ ที่ได้รับการออกแบบโดย โรเนน โจเซฟ ที่นอกจากจะเน้นแฟชั่นล้ำสมัยแล้ว ยังนำการออกแบบที่คำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์มาประยุกต์ใช้ในการออกแบบ ทำให้คอลเลคชั่นเครื่องสุขภัณฑ์ อิมเมจิน สะท้อนซึ่งสไตล์ และความสะดวกสบายได้อย่างแท้จริง พร้อมสร้างบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติให้เกิดขึ้นในพื้นที่ใช้สอยส่วนตัวสูงสุด”

ในช่วงท้ายของเวิร์คช็อป ผู้ร่วมบรรยายทุกท่านยังได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชน ได้ซักถามเพิ่มเติม พร้อมสร้างความตื่นเต้นให้กับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่นใหม่ในเดือนตุลาคม โดยนำเอาตัวอย่างผลิตภัณฑ์อ่างล้างหน้า มาแอบทำเก๋ให้สื่อมวลชนได้สัมผัสก่อนใคร โดยซ่อนอยู่ภายใต้ปิรามิดกระจกจำลอง สร้างความสนใจใคร่รู้ให้กับผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก จบไปอีกงานพร้อมความประทับใจ แถมได้ความรู้กลับบ้าน งานดีๆ แบบนี้ อเมริกันสแตนดาร์ดจะจัดขึ้นต่อเนื่องอีกแน่นอน ในอนาคตอันใกล้

เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ด
บริษัท เครื่องสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2512 โดยมีเป้าหมายการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์คุณภาพเยี่ยม เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศไทย ภายใต้ เครื่องหมายการค้า “อเมริกันสแตนดาร์ด” โดยเป็นผู้ผลิต และผู้บุกเบิกตลาดสุขภัณฑ์เซรามิค หรือวีเทรียส ไชน่า รวมถึงการเป็นผู้นำในการพัฒนามาตรฐานการผลิตในประเทศไทย และยกระดับการบริการแก่ลูกค้า อเมริกันสแตนดาร์ดถือป็นผู้นำด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และห้องน้ำอย่างแท้จริง โดยมีผลิตภัณฑ์กว่า 100 รุ่น พร้อมขยายสายงานการผลิตไปยังผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เช่น อ่างอาบน้ำอะคริลิค ตู้อาบน้ำ และอุปกรณ์ที่ใช้ ในห้องน้ำ เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์และความต้องการทุกรูปแบบของผู้บริโภคในประเทศไทย

เกี่ยวกับดีไซน์ โซลูชั่นส์ บาย อเมริกันสแตนดาร์ด
ดีไซน์ โซลูชั่นส์ บาย อเมริกันสแตนดาร์ด (Design Solutions by American Standard)
อเมริกันสแตนดาร์ดตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคในด้านสุนทรียศาสตร์ในชีวิตประจำวัน ดีไซน์ โซลูชั่นส์ บาย อเมริกันสแตนดาร์ด (Design Solutions by American Standard) จึงถือกำเนิดขึ้น โดยนำเสนอคอลเล็คชั่นของเครื่องสุขภัณฑ์ ซึ่งประกอบไปด้วย โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า อ่างอาบน้ำ และก๊อกน้ำ ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดังจากทั่วโลก อาทิ มาร์ค นิวสัน เดวิด ชิปเปอร์ฟิลด์ และโรเนน โจเซฟ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์มีระดับของผู้บริโภค ด้วยดีไซน์สวย ล้ำสมัย พร้อมมอบความสะดวกสะบายสูงสุดในการใช้งาน นอกจากนั้นแล้วอเมริกันสแตนดาร์ดยังเป็นผู้ริเริ่มนำ “เทคโนโลยีแฟมิลี่เฮลท์” (Family Health Technology) มาใช้ในการผลิตเครื่องสุขภัณฑ์ เพื่อสุขอนามัยที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ดุจเดือน รัศมี / วิริยาภรณ์ ตันตินิพันธุ์กุล
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 114, 208
มือถือ. 0-1855 2524/ 0-6564 6355
อีเมล์ durussamee@hillandknowlton.com / wtantinipankul@th.hillandknowlton.com