คาสิโอ แนะนำนาฬิกา คาสิโอ จีพีอาร์ – 100 อี นาฬิกาสำหรับนักวิ่ง

นาฬิกาคาสิโอ แนะนำนาฬิการุ่นพิเศษ คาสิโอ จีพีอาร์ – 100 อี (CASIO GPR – 100E) นาฬิกาที่ติดตั้งระบบค้นหาพิกัดทางกายภาพผ่านดาวเทียม หรือ GPS (Global Positioning System) ซึ่งเป็นนาฬิกาสำหรับนักวิ่งพร้อมติดตั้งระบบ GPS ที่มีน้ำหนักเบา และมีขนาดเล็กที่สุดในโลก เพียง 64 กรัม เทคโนโลยี GPS บนตัวนาฬิกาจะแสดงข้อมูลของระยะทางที่เดินทาง อัตราความเร็ว ระยะการย่างก้าว รวมถึงการวัดอัตราความแตกต่างของระยะทางและระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทางซึ่งสามารถแสดงผลได้ทั้งแบบกิโลเมตรและไมล์ ผ่านหน้าจอระบบดิจิตอล พร้อมระบบปฏิทินอัตโนมัติถึง ปี 2039 นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกตำแหน่งที่ใช้ในการเดินทางได้มากถึง 100 ตำแหน่ง โดยสามารถระบุ วัน,เวลาและชื่อ ของจุดหมายดังกล่าวและสามารถตรวจสอบเวลาตามเมืองสำคัญต่างๆได้มากถึง 141 เมืองทั่วโลก

นาฬิกา CASIO GPR – 100E มาพร้อมกับที่ชาร์จ แบตเตอรี่ (Battery charger) และ AC Adapter ราคา 16,900 บาท มีวางจำหน่ายที่ ร้าน G-Factory เซ็นทรัล พระราม 3 ร้าน G-Factory ชั้น เซ็นทรัล เวิลด์ พลาซ่า เคานท์เตอร์นาฬิกาคาสิโอ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว หรือพบกันที่งาน Bangkok World Watch เดอะ มอลล์ บางกะปิ วันที่ 30 พ.ย. – 17 ธ.ค. ศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัล เทรดดิ้ง จำกัด โทร. 0-229-7254-7 หรือ www.cmg.co.th

GPR – 100E Function

– ระบบไฟแสดงเวลาหน้าจอนาฬิกา EL-Backlight
– ความละเอียดในการแสดงผลหน้าจอ (49*72 Full-Dot LCD)
– กันน้ำลึกถึง 50 เมตร
– แสดงเวลาหน้าจอด้วยระบบดิจิตอล,ระบบปฏิทินอัตโนมัติถึง ปี 2039
– สามารถตรวจสอบเวลาตามเมืองสำคัญต่างๆได้มากถึง 141 เมืองทั่วโลก GMT Time Zones ของประเทศแถบยุโรป และ Summer Time Function ของประเทศแถบอเมริกา
– ระบบ GPS (Global Positioning System) แสดงระยะทางที่เดินทาง (ตั้งแต่ 0.01 – 999.99 กิโลเมตร) อัตราความเร็ว (ตั้งแต่ 0.1 – 40 กิโลเมตร / ชั่วโมง) สามารถวัดระยะการย่างก้าว รวมถึงการวัดอัตราความแตกต่างของระยะทางและระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทางซึ่งสามารถแสดงผลได้ทั้งแบบกิโลเมตรและไมล์
– บันทึกตำแหน่งที่ใช้ในการเดินทางได้มากถึง 100 ตำแหน่ง (สามารถระบุ วัน,เวลาและชื่อ ของจุดหมายดังกล่าวได้อีกด้วย)
– บันทึกข้อมูลในการจับเวลาได้มากถึง 50 ข้อมูล (รอบที่, ระยะเวลาที่ใช้ในการเดินทาง, อัตราความเร็วต่อ
ชั่วโมง, ระยะทางและอัตราความเร็วที่ใช้ในการเดินทางต่อ 1 รอบ
– หน่วยวัดในการจับเวลา : วินาที, ระยะเวลาในการจับเวลานานถึง 60 นาที
– สามารถตั้งเวลาสำหรับปลุกได้