บัตรเงินสดสมาร์ทเพิร์ส ร่วมกับ แฟตเรดิโอ 104.5 จัด “แฟตเฟสติวัล ครั้งที่

สมาร์ทเพิร์ส บัตรเงินสดดิจิตอล ร่วมกับคลื่นอ้วน 104.5 แฟต เรดิโอ ร่วมกันจัดงานมหกรรมประจำปีของ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน กับมหกรรม “แฟตเฟสติวัล ครั้งที่ 6” ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่แปลกแหวกแนวมากกว่าทุกๆ ครั้งที่จัดมา กับคอนเซ็ปต์มหกรรมดนตรีที่มันที่สุดใน 3 โลก “โลก – สวรรค์ – นรก” โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 11 – 12 พฤศจิกายน 2549 ที่จะถึงนี้ ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ (Challenger Hall) 2 – 3 เมืองทองธานี

งานในครั้งนี้ “สมาร์ทเพิร์ส” ได้คัดสรรโปโมชั่นที่ดีที่สุด ร่วมกับ “104.5 แฟต เรดิโอ” เพื่อเอาใจวัยมันส์ เมื่อซื้อ Package Smart Fat ราคา 485 บาท จะได้รับบัตรเข้างานแฟตเฟสติวัล พร้อมทั้งบัตรสมาร์ทเพิร์ส ที่รับรองว่างานนี้คุณจะไม่พลาดความมันส์และความรวดเร็วแน่นอน หรือถ้าชาวแฟตที่มีบัตรสมาร์ทเพิร์สอยู่แล้ว เพียงแสดงบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อซื้อบัตรเข้างานลดทันที 5 % ณ THAITICKET MASTER (ทุกสาขา) ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน – 31 ตุลาคมนี้

เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรสมาร์ทเพิร์ส ณ เขาวงกต ภายในงานจะได้รับอภิสิทธิ์เหนือใครใน 3 โลก จนใครๆ ต้องอิจฉา โดยรับส่วนลดในการจับจ่ายซื้อสินค้าภายในงานขั้นต่ำ 5 % ขึ้นไป พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นชิงของรางวัลนับล้านบาท เช่น รถยนต์, iPOD, ชุดมินิโฮมเธียร์เตอร์, เครื่องเล่น DVD, เครื่องเล่น MP3 และอื่นๆ อีกมากมาย สอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-677-9999 www.thaismartcard.co.th