สยามฮันซ่า ชี้ก๊อกน้ำไตรมาส 4 ตลาดกลางล่างแข่งขันสูง

สยามฮันซ่า ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายก๊อกน้ำภายใต้แบรนด์ ฮันซ่า ผลิตภัณฑ์จากประเทศเยอรมนี เชื่อมั่นตลาดก๊อกน้ำไตรมาส 4 เติบโตตามตลาดอสังหาริมทรัพย์ คาดก๊อกน้ำระดับกลางล่างแข่งดุเดือด

นายสมชาย กาญจนหฤทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฮันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจัยต่างๆ ที่มีผลต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มเป็นไปในทางบวก ทั้งราคาน้ำมัน อัตราดอกเบี้ย และความชัดเจนทางการเมือง ช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ก่อให้เกิดการลงทุนมากขึ้น และผู้บริโภคเกิดความเชื่อมั่นต่อเศรษฐกิจกล้าที่จะใช้จ่าย โดยภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลโดยตรงกับตลาดก๊อกน้ำ คาดตลาดก๊อกน้ำไตรมาส 4 จะเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงต้นปีหน้า ส่งผลให้ตลาดก๊อกน้ำมีความคึกคักมากยิ่งกว่าในไตรมาส 2 และ 3 ที่ผ่านมา

“ คาดว่าตลาดก๊อกน้ำไตรมาส 4 จะมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรง โดยเฉพาะตลาดระดับกลาง และระดับล่าง จากการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายของบริษัทต่างๆ ส่วน สยามฮันซ่า ในปีนี้หันมาให้ความสนใจกับตลาดระดับกลางกับล่างมากยิ่งขึ้น โดยการใช้แบรนด์ EIDOSA เป็นหัวหอกในการทำตลาด เนื่องจากตลาดก๊อกน้ำระดับกลางและล่างมีตลาดรองรับเป็นจำนวนมาก และยังคงให้ความสำคัญกับตลาดก๊อกน้ำระดับบนอยู่ เพราะมีคู่แข่งขันน้อย ทำให้ สยามฮันซ่า มีสินค้าครบทุกระดับราคา สามารถเจาะลูกค้าได้ครบทุกกลุ่ม นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณ จุดขาย จัดทำโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับกับการแข่งขันที่รุนแรง และกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสุดท้ายปี 49 นี้ โดยตั้งเป้ารักษายอดการเติบโตไว้ที่ 10% ” นายสมชาย กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276